Máy rửa mặt cho nam giúp làm sạch sâu và tẩy da chết tốt nhất 2021

Máy rửa mặt cho nam giúp làm sạch sâu và tẩy da chết tốt nhất 2021
Nội dung bài viết

    Làn da nam giới sở hữu tính chất khá dày và tiết nhiều dầu nhờn, bởi vậy việc dùng sữa rửa mặt thôi thực sự chưa đủ cho khâu làm sạch. Chưa kể đến các chàng còn chẳng mấy kiên nhẫn để massage kĩ càng khiến bụi bẩn, dầu nhờn lắng đọng gây bít tắc lỗ chân lông. Vậy hỡi các chàng trai, muốn bước làm sạch da trở nên đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn hiệu quả thì mau mau rinh ngay 1 chiếc máy rửa mặt từ ngay bây giờ nhé. Hãy cùng Maxcare Home “tâm sự tuổi hồng” bí quyết sở hữu làn da sáng mịn, sạch nhờn, ngừa mụn với máy rửa mặt sạch sâu và tẩy da chết tốt nhất 2021.

    Sự khác biệt giữa làn da của “chàng” và “nàng”

    Cấu tạo da mặt nam giới và nữ giới vô cùng khác nhau. Bởi vậy mà nhiều sản phẩm chăm sóc da của người yêu, của vợ hoặc mẹ mà chàng không thể sử dụng chung. Nổi bật nhất ở 3 điểm khác biệt sau:

    1. Độ dày làn da

    Theo một nghiên cứu mới đây tại Anh cho rằng, làn da nam giới dày hơn 25% so với nữ giới bởi sự xuất hiện của testosterone - hoocmon nam giới. Điều này cũng khiến làn da của các chàng trở nên thô ráp hơn bởi lớp sừng dày, nền da cũng kém mịn màng hơn các chị em.

    2. Lượng tiết dầu & lỗ chân lông

    Do kích thước lỗ chân lông lớn cùng hormone androgen tăng tiết khiến tuyến dầu của các chàng hoạt động mạnh mẽ và tiết nhờn gấp 3 lần chị em. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến mụn trứng cá xuất hiện nhiều và chậm “lành” hơn.

    3. Tình trạng mụn đầu đen và da chết

    Mụn đầu đen hình thành nhiều bởi tuyến bã nhờn sản xuất quá nhiều dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông cùng tế bào chết không được loại bỏ. Vì vậy, đối với các chàng có thói quen vệ sinh sơ sài, qua loa thì việc hình thành mụn đầu đen là điều khó tránh khỏi.

    Lợi ích đối với da nam giới khi sử dụng máy rửa mặt

    Theo Anthony Sosnick - nhà sáng lập thương hiệu chăm sóc da Anthony Skincare: “Làn da nam giới dày, nhiều dầu và nhiều mạch máu ẩn dưới da hơn phụ nữ. Bởi vậy, phái mạnh nên tập trung cho các bước chăm sóc da thật chỉnh chu không kém chị em”. Và có lẽ, bước cơ bản và cũng quan trọng nhất mà anh em cần chú ý đó là bước LÀM SẠCH SÂU. Bởi nếu da mặt cho sạch, có thông thoáng thì những bước skincare sau sẽ thẩm thấu tốt hơn và hiệu quả hơn. Điểm danh 4 lợi ích tuyệt vời mà máy rửa mặt “ra tay” ở bước làm sạch da các chàng nhé!

    1. Làm sạch sâu gấp 3 lần

    Lợi ích đầu tiên mà Maxcare Home muốn nhắc đến, đó cũng là “thần chú” mà mọi người vẫn rỉ tai nhau:” Muốn da sạch sâu gấp 3, hãy kết hợp máy rửa mặt”. Quả thật so với tốc độ đôi tay các chàng dù có chăm chỉ “chà xát” trên da đến mấy cũng không sánh kịp với tần số rung đặc biệt của những chiếc máy rửa mặt phải không nào?

    2. Thổi bay mụn đầu đen hiệu quả

    Chẳng cần cầu kì đao to búa lớn, giờ đây anh em chỉ cần cầm trên tay chiếc máy rửa mặt nhỏ xinh và thao tác xoay đều để nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và đánh bay những chiếc mụn đầu đen cứng đầu chỉ trong vài tíc tắc.

    3. Cân bằng lượng dầu trên da

    Liệu chàng có biết, nguyên nhân khiến làn da tiết nhiều dầu nhờn bởi do thiếu độ ẩm? Hãy dừng ngay việc tìm kiếm các sản phẩm kiềm dầu thật mạnh, rửa mặt thật nhiều lần trong ngày với mong muốn khắc phục da tiết nhờn nhiều.“Mách nhỏ” các bạn nam một trong những lợi ích to đùng của máy rửa mặt chính nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn mà vẫn giữ nguyên được độ ẩm cần thiết trên da.

    4. Massage tẩy da chết hiệu quả

    Với cấu tạo có những vân sóng cùng chế độ rung tần số cao giúp máy rửa mặt trở thành một công cụ massage thư giãn, lưu thông khí huyết trên da êm ái và tẩy da chết nhẹ nhàng. Điều này giúp da săn chắc khỏe khoắn và chống “tuổi già” hiệu quả đó nha. Thay vì phải sử dụng nhiều sản phẩm để tẩy tế bào chết như chị em, chỉ cần với chiếc máy rửa mặt là các chàng đã hoàn tất công việc loại bỏ da chết, tế bào già cỗi,..

    Hướng dẫn lựa chọn máy rửa mặt tốt nhất cho nam giới 2021

    Trên thị trường có đến 7749 dòng máy rửa mặt đến từ các thương hiệu, mỗi năm các thương hiệu lại “trình làng” thêm một số dòng mới. Nếu các chàng vẫn đang phân vân lựa chọn một chiếc máy rửa mặt nhỏ gọn, vừa túi tiền mà vẫn đáp ứng chất lượng mà người dùng mong đợi. Thì “mách nhỏ” với các đấng mày râu một siêu phẩm máy rửa mặt sạch sâu ngừa mụn dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Maxcare - Máy rửa mặt Max999 phiên bản màu Xám cực chất.

    Với xuất xứ từ Nhật Bản, máy rửa mặt cho nam Maxcare Max999 đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Max999 được tích hợp công nghệ sóng rung tần số cao F-Vibration 8000 chuyển động/ phút giúp chiếc máy này có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch sâu và kiểm soát bã nhờn trên da. Đặc biệt, Max999 là chiếc máy rửa mặt đầu tiên tại Việt Nam tích hợp chế độ rửa mặt nhiệt ấm 55ºC đem lại hiệu quả làm sạch sâu mà không làm mất độ ẩm tự nhiên trên da, ngăn ngừa tình trạng tiết dầu cho các chàng đó nha.

    Ngoài ra, với thiết kế đầu cọ silicone dài 0.6mm giúp Max999 dễ dàng len lỏi vào mọi “ngóc ngách”, với những gai to đầu đỉnh máy hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da thay thế các sản phẩm skincare cầu kì. Đối với những chàng da dầu nhờn với phần vùng chữ T tập trung nhiều mụn đầu đen thì Max999 có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    ▶Xem ngay: Máy rửa mặt Maxcare Max999
    Tại sao nên mua máy rửa mặt Maxcare Max999
    Làn da “lột xác” sạch mụn căng bóng nhờ máy rửa mặt Maxcare Max999 phiên bản mới nhất 2021

    Qua đổi lời “tâm sự tuổi hồng” mà Maxcare chia sẻ về chiếc máy rửa mặt làm sạch sâu và tẩy da chết tốt nhất 2021 dành riêng cho nam giới. Hy vọng phái mạnh đã nhận được ra tầm quan trọng của máy rửa mặt trong chăm sóc da nói chung và khâu làm sạch da nói riêng. Làn da các chàng giờ đây liệu có được vạn nàng mê hay không, quyết định là ở bạn đó!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019