Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013

Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013
Nội dung bài viết

     

    Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013

     

     

     

    Ngày 30/3/2013 tại Khách sạn Phú Gia Hòa Bình,MaxCare Home đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013. Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện văn phòng Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các cán bộ nhân viên tại Hà Nội. Trong không khí trong lành và không gian thoáng mát, Hội nghị với chủ đề " Lắng nghe và Kết nối" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

    Trong bài phát biếu khai mạc, đại diận lãnh đạo công ty đã chia sẻ và gửi gắm những tâm tư giữ vững mối quan hệ Hòa Bình trong nội bộ để phát triển vững chắc và bền vững.

     

     

     

    Tham gia Hội nghị có 73 nhân viên, đặc biệt là sự có mặt của trưởng đại diện VP khu vực Miền Nam kĩ sư Đỗ Tuyến Nhựt và trưởng địa diện VP miền Trung Kĩ sư Nguyễn Phước Bình. Hội nghị là sự đánh dấu bước trưởng thành của MaxCare Home cả về bề rộng lẫn chiều sâu, thể hiện quyết tâm cao của Ban giám đốc về việc triển khai kế hoạch năm 2013 đồng bộ ở các văn phòng 3 miền Bắc - Trung - Nam.

     Hội nghị có đông đủ cán bộ nhân viên văn phòng miền Bắc và đại diện văn phòng Bắc - Trung - Nam

     

     Trong buổi sáng của hội nghị, các trưởng bộ phận và các phòng ban báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2012 và kế hoạch năm 2013. Các báo cáo đã một lần nữa khẳng định sự tâm huyến, tham vọng cải tổ mạnh mẽ của các anh chị giám đốc các Khối. Các câu hỏi, vấn đề còn thắc mắc về báo cáo của các giám đốc khối cũng đã được gửi về cho Ban thư kí buổi họp.

    Phiên họp sáng kết thúc vào lúc 13h00

     

    Lần lượt các trưởng bộ phận báo cáo tổng kết

    Buổi làm việc được bắt đầu lại vào 15h00. Ban giám đốc trả lời trực tiếp các cán bộ công nhân viên trong tập đoàn. Các vấn đề được hỏi xoay quanh các vấn đề:

    1. Về quản lý: các bộ phận sẽ làm thế nào để quản lý và quản trị kinh doanh hiệu quả hơn. Để thực sự phát huy hết được thế mạnh MaxCare Home là một công có nền tảng tốt không chỉ về Sản phẩm mà cả đọa đức nghề nghiệp.

    2. Về các nhà sản xuất: Tính đến hiện tại đã có sự sàng lọc, các nhà sản xuất hiện tịa đều được đnáh giá có tiềm năng phát triển tốt.

    3. Về Nhân viên:MaxCare Home tự hào được khách hàng đánh giá một công ty có nền tảng tốt, với gần 65% nhân viên có trình độ Đại học và trên địa học. 25% nhân viên sử dụng tốt Tiếng Anh cho công việc và có thể tham gia Đào tạo ở nước ngoài

    4. Về chế độ: Năm tài chính sẽ khéo lại vào tháng 3, Từ thánh 4 nhân viên sẽ được xem xét lại lương. Lương và Thưởng sẽ được đánh giá lại dựa trên tiêu chí: Mức độ haonf thành công việc - ảnh hưởng của cá nhân với văn hóa tập thế (có thưởng) - Những sáng kiến và đổi mới được nhân rộng (có thưởng)

    5.Về Khách hàng: Làm thế nào để lắng nghe và kết nối tốt hơn với các anh chị em trong tập đoàn. Từ đó chúng ta sẽ làm tốt nhất được việc CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - nhiệm vụ chiến lược của năm 2013.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019