danh mục sản phẩm
CHÁT NGAY TRÊN FACEBOOK
Tin tức

Tuyển dụng tháng 3/2016

Cập nhật : 01-03-2016 09:07am . Lượt xem : 732
TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH - HỖ TRỢ CÔNG VIỆC CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ TƯƠNG TÁC VỚI GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH VỀ MẢNG KINH DOANH

TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH

I. Mô tả công việc vị trí Trợ lý kinh doanh

Nhiệm vụ/trách nhiệm của Trợ lý kinh doanh bao gồm:
 
Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh:
1. Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
2. Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ nhân viên Kinh doanh/khách hàng.
3. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
4. Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
5. Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác.
6. Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
Tổng hợp thông tin - Phân tích tính hình - đề xuất giải pháp tới cấp trên:
1. Trao đổi thông tin với ban giám đốc và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động kinh doanh.
2. Chuyển và cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng/quý/năm như doanh số, lượng khách hàng đến cho Trưởng phòng Kinh doanh.
3. Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo/phụ trách Marketing triển khai các khóa đào tạo bán hàng.
4. Phát triển và quản lý chính sách khen thưởng đại lý.
5. Quản lý kết quả CRM bao gồm: khảo sát ý kiến khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
 
Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
 

II. Tiêu chuẩn công việc Trợ lý kinh doanh

Tiêu chuẩn công việc của Trợ lý kinh doanh bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
1. Tuổi từ 24-35. 
2. Có kinh nghiệm trong công việc trợ lý giám đốc là một lợi thế.
3. Cầu tiến, lạc quan.
4. Sẵn sàng đi công tác.
5. Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi.
6. Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
7. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

III. Lương và các chế độ Trợ lý kinh doanh

Bảo hiểm xã hội đầy đủ
Lương thoả thuận.
Đánh giá sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm:

(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Các bài đã đăng