3 Xu hướng dưỡng da cực xịn sò bùng nổ năm 2021

3 Xu hướng dưỡng da cực xịn sò bùng nổ năm 2021
Nội dung bài viết

    Tinh giản và tiện lợi là 2 từ khóa siêu “hot” dự kiến sẽ khuấy đảo các xu hướng làm đẹp và chăm sóc da trong năm nay. 2021 được các chuyên gia dự đoán là một năm thế giới đầy biến động do dịch bệnh, môi trường, kinh tế...Điều đó tác động trực tiếp tới thói quen skincare của khách hàng và buộc các công ty trong ngành làm đẹp phải thay đổi để thích ứng. Hãy cùng Maxcare điểm mặt 3 xu hướng dưỡng da sẽ khuynh đảo ngành làm đẹp năm 2021 nhé !

    Tinh giản và tiện lợi là 2 từ khóa siêu “hot” sẽ khuấy đảo các xu hướng làm đẹp 2021

    Tinh giản và tiện lợi là 2 từ khóa siêu “hot” sẽ khuấy đảo các xu hướng làm đẹp 2021

    Maskne - Làn gió mới trong điều trị mụn do khẩu trang

    “ Maskne” là thuật ngữ mới của năm 2020 khi tình trạng hình thành mụn do đeo khẩu trang quá nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch đại dịch COVID-19 ngày càng có diễn biến phức tạp, việc đeo khẩu trang khi ra ngoài là điều bắt buộc với mọi người. Sử dụng khẩu trang liên tục trong thời gian dài gây bí da, khiến mồ hôi không thể thoát ra ngoài, gây bít tắc lỗ chân lông và dễ dàng hình thành mụn.

    ‘Maskne’ xảy ra khi phần da phía dưới lớp khẩu trang bị nóng và bí bách

    ‘Maskne’ xảy ra khi phần da phía dưới lớp khẩu trang bị nóng và bí bách

    Các chuyên gia da liễu đã chắc chắn rằng “ Maskne” sẽ là top 1 những xu hướng chăm sóc da được quan tâm nhất 2021. Điều đó đồng nghĩa với các tín đồ chăm da sẽ quan tâm tới việc ức chế tình trạng mụn, điều trị các vết sẹo và thâm.

    Skinimalism -  Xu hướng chăm sóc da tinh giản 

    Tương tự như phong trào Skip-care của Hàn Quốc và Skincare Diet đến từ Nhật Bản đã dần tạo nên những bước đi trái lại “ 10-16 bước skincare thần thánh” đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2018 đến nay. Việc từ lược bỏ những bước và sản phẩm không cần thiết trong quy trình đã giúp làn da được tự do trong việc thực hiện cơ chế tự nhiên.

    Skinimalism ( skin + minimalism ) - xu hướng chăm sóc da tinh giản và tiện lợi của Hàn Quốc đã phát triển mạnh mẽ giữa đại dịch. Skinimalism tập trung ở các phương pháp sau:

    • Tinh giản trong skincare routine:

    Thay vì 10-15 bước chăm sóc da như những trào lưu trước đây, các tín đồ chăm da 2021 sẽ lược bỏ bớt những bước không cần thiết, rườm rà xuống còn từ 5-6 bước cơ bản. Điều này giúp các bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, giúp da được tự do “ hít thở” và điều tiết theo cơ chế tự nhiên.Skinimalism dự đoán sẽ chiếm trọn “spotlight” trong năm 2021

    Skinimalism dự đoán sẽ chiếm trọn “spotlight” trong năm 2021

    • Lựa chọn các sản phẩm đa năng:

    Năm 2021, những tín đồ skincare sẽ quan tâm nhiều các sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong 1 ( ví dụ kem nền có chỉ số chống nắng, máy rửa mặt tích hợp massage nâng cơ, sữa rửa mặt kèm tẩy da chết,...)

    Một sản phẩm gợi ý cho xu hướng này là Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro tích hợp 4 chế độ chăm da: làm sạch, đẩy tinh chất, cấp ẩm và di lạnh.

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Max888Pro là phiên bản nâng cấp hơn của Max888,  với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration giúp tăng 2.75 lần hiệu quả dưỡng da, cải thiện làn da từ sâu bên trong, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

    Xem thêm chi tiết về sản phẩm: Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888Pro

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    ▶ Xem thêm chi tiết về sản phẩm: Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Max888

    Cá nhân hóa - xu hướng làm đẹp thống lĩnh năm 2021

    Năm 2021 dự đoán đánh dấu xu hướng dưỡng da và làm đẹp đang hướng tới tính cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Thay vì việc sử dụng chung các sản phẩm làm đẹp tại spa có thể mang đến nhiều mối nguy hại tiềm tàng mà có thể bạn chưa biết thì nay chị em có xu hướng tận hưởng cảm giác thư giãn và chủ động chăm sóc da chuyên sâu ngay tại nhà. Các chuyên gia da liễu đã khuyến cáo người sử dụng không nên chia sẻ các thiết bị và sản phẩm làm đẹp cùng người khác để tránh các bệnh ngoài da không mong muốn.

    Xu hướng cá nhân hóa sản phẩm làm đẹp dự kiến sẽ thống lĩnh năm 2021

    Xu hướng cá nhân hóa sản phẩm làm đẹp dự kiến sẽ thống lĩnh năm 2021

    Hơn nữa, chúng ta nhận ra rằng những cách skincare truyền thống không thể nào giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ như mong muốn trong thời gian ngắn. Theo một nghiên cứu mới đây, các chuyên gia đã chỉ ra rằng các dưỡng chất không thể thẩm thấu 100% khi được thoa theo cách thông thường. Điều này gây lãng phí thời gian cũng như chính những sản phẩm mà chúng ta đầu tư nhưng không đem lại kết quả tối ưu. Chính vì thế, việc áp dụng công nghệ hiện đại đã sớm được kết hợp cùng skincare để thúc đẩy quá trình này.

    Ngoài ra, việc sử dụng những thiết bị skincare hiện đại tại nhà cũng mang lại trải nghiệm như đang ở spa chuyên nghiệp. Bắt kịp xu hướng cá nhân hóa và làm đẹp tại nhà của chị em, Maxcare Home gợi ý các thiết bị làm đẹp tại nhà mà bất kì tín đồ yêu da đều “must-have”.

    ▶ Tham khảo thêm: Thiết bị làm đẹp

    ▶ Xem thêm: 05 BƯỚC SKINCARE ĐƠN GIẢN CHỈ MẤT 5 PHÚT MỖI SÁNG KHIẾN BẠN RẠNG RỠ CẢ NGÀY

    Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn cập nhật những xu hướng chăm sóc da “siêu xịn” được các chuyên gia dự đoán sẽ gây bão vào năm 2021. Đừng quên nhấn theo dõi Maxcare để “ kết nạp” thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích các bạn nhé !

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019