Hỗ trợ và Bảo hành
Maxcare Home là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các thương hiệu: Family Inada, D.Core, Hobot, Venus, , Hera, Dreamwave, Citizen, Tanita..đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage, máy massage máy tăm nước Nhật Bản được tin dùng nhất - Maxcare. Các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành từ 1 - 8 năm và bảo hành mở rộng theo yêu cầu của khách hàng.
Maxcare Home là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các thương hiệu: Family Inada, D.Core, Hobot, Venus, , Hera, Dreamwave, Citizen, Tanita..đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage, máy massage máy tăm nước Nhật Bản được tin dùng nhất - Maxcare. Các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành từ 1 - 8 năm và bảo hành mở rộng theo yêu cầu của khách hàng.
Ngoài chế độ bảo hành 1 đổi 1 theo sản phẩm khi mua hàng tại Maxcare Home, với các sản phẩm khách hàng đã mua, có thể truy cập trang bảo hành của Maxcare Home và sử dụng số điện thoại đã dùng đăng ký bảo hành sản phẩm, hoặc số imei sản phẩm đã mua để kiểm tra thời hạn bảo hành chính hãng của sản phẩm.
Truy cập vào trang bảo hành của Maxcare Home: https://baohanh.maxcare.com.vn/ , giao diện màn hình tra cứu và kết quả sẽ hiển thị như phía dưới:
Maxcare Home áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối:
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng giữ tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ...
1. Quy định về bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm ghế massage: Maxcare Home bảo hành phần cứng và da trong thời gian quy định với tất cả các sản phẩm Maxcare Home phân phối theo số series của sản phẩm. Khách hàng sẽ được xác nhận số series và thời gian bảo hành sau khi mua hàng thông qua tin nhắn đồng thời có thể tra cứu trực tiếp thông tin bảo hành tại: https://baohanh.maxcare.com.vn
- Đối với các sản phẩm khác: Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang/gửi máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất của Maxcare Home trên toàn quốc để được kiểm tra và sửa chữa.
Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Các sản phẩm do Maxcare Home phân phối đều có in hoặc dán số series trực tiếp trên thân máy, đây cũng là cách phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái.
- Maxcare Home từ chối bảo hành các sản phẩm không có số series.
- Tem số series bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa
- Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …
- Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của Maxcare.
2. Phương thức bảo hành
Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng
Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng
Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng/trung tâm bảo hành
Bảo hành tại của hàng/trung tâm bảo hành (áp dụng với khách mua hàng trên toàn quốc). Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Maxcare Home trên toàn quốc để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày kể từ khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của quý khách.
Khi hết thời hạn bảo hành
Maxcare Home cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:
- Đối với các sản phẩm ghế massage sẽ bảo trì hoàn toàn tại nhà.
- Đối với các sản phẩm khác bảo trì tại trung tâm bảo hành của Maxcare Home.