Chương trình ưu đãi đặc biệt từ Maxcare tại 187 Phố Huế

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ Maxcare tại 187 Phố Huế
Nội dung bài viết

    Chương trình ưu đãi đặc biệt từ Maxcare tại 187 Phố Huế

     Hãy đến với showroom Maxcare tại 187 Phố Huế từ ngày 9/5 đến 17/5/2015 để có cơ hội sở hữu những thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình thiết thực, làm quà tặng cho những người bạn yêu thương. Tại chương trình, Maxcare gửi tặng đến khách hàng chương trình khuyến mại giảm giá nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình hữu ích. Trong đó các sản phẩm được giảm giá từ 25% đến 50%.

    - Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-657 và máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH-456 giúp bạn tự kiểm tra sức khỏe, chủ động phòng chống các bệnh về huyết áp. 2 sản phẩm này được giám giá 25%.

    - Massage chân đa năng Max-648 được thiết kế với liệu pháp massage Shiatsu thật như bàn tay con người xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Max-648 được giảm tới 50%.

    - Chiếc đệm massage Maxcare Max-632 sẽ giúp bạn quên đi cơn mệt mỏi, tìm lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Sản phẩm Max-632 được giảm giá 40% trong chương trinh.

    - Max-608 là sản phẩm ghế massage lần đầu tiên có chức năng kéo dãn cổ chân và vận động xương khớp thắt lung, áp dụng liệu pháp massage Thụy Điển. Quý khách có cơ hội mua Max-608 với giá cực ưu đãi tại chương trình.

     Ngoài ra, trong 2 ngày 9/5 và 10/5 tại showwroom Maxcare 187 Phố Huế diễn ra chương trình " Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật”.

     Đến gian hàng, khách hàng sẽ được  kiểm tra sức khỏe bằng các thiết bị hiện đại: Máy đo tiểu đường (đo lượng đường trong máu), Máy đo huyết áp Citizen - Nhật Bản cho kết quả nhịp tim và huyết áp chính xác chỉ sau vài thao tác đơn giản; khách hàng vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi các chỉ số cơ thể mình như trọng lượng cơ, khối lượng xương, độ béo nội tạng, % độ béo cơ thể...được phân tích với máy phân tích thành phần cơ Tanita - Nhật Bản

     Đặc biệt hơn nữa, đến với chương trình, khách hàng được các "chuyên viên massage" Made ịn Japan massage ngay tại gian hàng. Những chiếc ghế massage Inada - Nhật Bản được thiết kế thông minh, massage thật như bàn tay con người, chăm sóc sức khỏe, loại bỏ các cơn đau nhức mỏi và phòng tránh bệnh tật.

     Hãy đến với chương trình ưu đãi đặc chỉ có tại Showroom Maxcare tại 187 Phố Huế từ ngày 9/5 đến 17/5/2015 để sở hữu và trải nghiệm công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt của Maxcare.

     

    Maxcare – Nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu khu vực đông Nam Á với các nhóm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe.

    Maxcare – Đồng hành cùng sức khỏe bạn!

    Chi tiết liên hệ: 0989 053 888

    Website: www.maxcare.com.vn

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019