Da sạch mụn nhờ phương pháp trị liệu nhiệt nóng và lạnh từ máy đẩy tinh chất hot nhất 2021

Da sạch mụn nhờ phương pháp trị liệu nhiệt nóng và lạnh từ máy đẩy tinh chất hot nhất 2021
Nội dung bài viết

    Đầu năm 2021, chăm sóc da với máy đẩy tinh chất đã trở thành trào lưu làm đẹp được các chị em ưa chuộng và sử dụng trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Điểm sáng của các loại máy này đó chính là công nghệ trị nhiệt nóng và lạnh được cho rằng có khả năng trị mụn và níu giữ sự hồi xuân cho làn da. Càng tìm hiểu về phương pháp trị liệu nhiệt nóng & lạnh này, chúng mình lại giật mình bởi những lợi ích ấn tượng mà chúng mang lại cho làn da. Nào, hãy cùng Maxcare Home “kê toa” nhiệt độ để điều trị da mụn nhé!

    Nhiệt độ đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình skincare hàng ngày. Trong đó phải kể đến việc trị liệu với nhiệt nóng và lạnh trong cùng một chu trình dưỡng da. Chúng ta đều biết nhiệt độ lạnh có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả. Trong khi đó, nhiệt ấm lại có tác dụng làm mềm hóa, nới lỏng cấu tạo da và giúp lỗ chân lông giãn nở để dễ dàng làm sạch hoặc đưa dưỡng chất vào da hơn. Nhiệt ấm và lạnh đều sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau trong làm đẹp nếu bạn biết áp dụng chúng hợp lý.

    Chăm sóc da bằng cách trị liệu “ấm trước lạnh sau“

    Giám đốc Truyền thông Khoa học của L'Oreal tại Pháp - tiến sĩ Rocio Rivera đã nhận định rằng phương pháp chăm sóc da “trước ấm sau lạnh” là cách tối ưu nhất trong quy trình skincare. Đây là phương pháp chăm da âm dương - bí quyết dưỡng da của phụ nữ xứ hoa anh đào. Nhiệt ấm có công dụng giãn nở lỗ chân lông, đẩy bụi bẩn và bã nhờn ra ngoài. Đồng thời, nhiệt lạnh se khít lỗ chân lông, giúp da căng bóng và đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó mà làn da sẽ mịn màng và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, nhiệt lạnh cũng giúp da giữ ẩm lâu hơn, tránh hiện tượng lão hóa da.

    Da sạch mụn nhờ phương pháp trị liệu nhiệt nóng và lạnh từ máy đẩy tinh chất hot nhất 2021

    Nhiệt nóng đem lại lợi ích gì cho da mụn?

    Chăm sóc da mụn với trị liệu nhiệt ấm rất tốt cho làn da. Các chuyên gia đều khuyến khích phái đẹp nên tác dụng nhiệt trong các bước chăm sóc da với dưỡng chất như bước đẩy tinh chất, ampoule hay thoa kem dưỡng,.. Vậy nhiệt ấm làm thay đổi làn da mụn thế nào?

    • Tăng tuần hoàn máu, kích thích trao đổi chất và tái tạo làn da.
    • Lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho việc làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tốt hơn. Từ đó, giảm thiểu hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông gây hình thành mụn.
    • Hỗ trợ quá trình thẩm thấu dưỡng chất từ sản phẩm skincare, tối ưu hóa hoạt chất vào da.

    Đặc biệt, đây sẽ là tin vui cho các nàng da nhờn hay gặp nhiều vấn đề về mụn. Bạn có biết trị liệu với nhiệt còn giúp làm dịu da mụn, ức chế sự hình thành và phát triển của các loại mụn. Ngoài ra, hiện tượng da tối màu cũng sẽ được cải thiện và hồng hào, căng mịn hơn.

    Nhiệt lạnh đem lại lợi ích gì cho da mụn?

    Không phải nhận định trị liệu với nhiệt ấm rất tốt cho da nên suy ra không cần đến trị liệu nhiệt lạnh nữa. Quan điểm đó hoàn toàn sai nàng nhé, biết cân bằng và kết hợp giữa nóng và lạnh sẽ đem lại kết quả không ngờ cho làn da của nàng. Trong đó phải kể đến những lợi ích tuyệt vời mà nhiệt lạnh mang lại:

    • Đánh thức, tăng độ đàn hồi giúp da trở nên tươi tắn và sáng mịn hơn.
    • Xoa dịu, làm co mạch máu và giảm quầng thâm, vết thâm hiệu quả
    • Thu nhỏ lỗ chân lông giúp da săn chắc, đem lại trạng thái tươi tỉnh, rạng rỡ cho làn da.
    • Làm giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

    Da sạch mụn nhờ phương pháp trị liệu nhiệt nóng và lạnh từ máy đẩy tinh chất hot nhất 2021

    Kết hợp giữa nóng và lạnh để đem lại hiệu quả tối ưu cho da mụn

    Ấm cũng tốt mà lạnh cũng tốt, vậy tại sao chúng ta không tận dụng cả hai để tạo ra phương pháp trị liệu và chăm sóc da tốt nhất. Hãy cùng lật lại kiến thức đã học, bạn còn nhớ định luật “nóng nở, lạnh co” trong bộ môn vật lý chứ? Nhiệt ấm có tác dụng làm giãn nở bề mặt và ngược lại, nước lạnh khiến bề mặt co thắt, đóng lại. Vậy áp dụng vào chu trình skincare ta sẽ có:

    • Đầu tiên, làm sạch sâu và đẩy dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da vào trong da thông qua nhiệt ấm. Lúc này, nhiệt ấm sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở giúp việc làm sạch da mụn trở nên dễ dàng hơn. 
    • Tiếp theo bạn tiếp tục sử dụng nhiệt nóng đẩy sâu dưỡng chất điều trị mụn và giúp thẩm thấu nhanh chóng, hiệu quả hơn.
    • Cuối cùng, kết thúc quá trình nuôi da chúng mình sẽ sử dụng nhiệt lạnh để khóa chặt dưỡng chất thông qua việc se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tác dụng nhiệt lạnh còn ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn giúp giảm thiểu tình trạng mụn ẩn, mụn viêm nếu áp dụng đều đặn.

    Nhiệt nóng và lạnh đều có những công dụng tuyệt vời riêng trong việc chăm sóc da. Việc hiểu và áp dụng đúng trong từng công đoạn skincare sẽ giúp bạn mau chóng điều trị mụn và chăm sóc da hoàn hảo, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp, sạch mụn.

    Máy đẩy tinh chất nào phù hợp nhất với trị liệu nóng - lạnh?

    Ứng cử viên sáng giá nằm top 1 trong thanh tìm kiếm Google nửa đầu năm 2021 phải kể đến Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản dành riêng cho những cô nàng yêu skincare, nghiện chăm da.

    Những thiết bị làm đẹp nói chung trên thị trường đều có giá khá cao, đặc biệt với dòng máy đẩy tinh chất tích hợp thêm đầu di lạnh. Những chiếc máy thường có kết cấu khá đơn giản này nhưng lại có giá bán ngang ngửa hoặc thậm chí đắt hơn cả những sản phẩm điện tử trong nhà như: lò vi sóng, bếp điện,... khiến nhiều người đắn đo khi chi tiền cho một sản phẩm làm đẹp. Gợi ý một giải pháp chăm sóc da hiện đại tại nhà phù hợp với túi tiền người Việt Nam, Maxcare Home đã ra mắt dòng máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Max888Pro tích hợp 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu như tại spa mà giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng.

    Da sạch mụn nhờ phương pháp trị liệu nhiệt nóng và lạnh từ máy đẩy tinh chất hot nhất 2021

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng nóng lạnh Maxcare Max888Pro với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration giúp tăng 2.75 lần hiệu quả dưỡng da so với thoa tay thông thường. Ngoài ra, máy tích hợp nhiệt ấm 45 độ C giúp tăng hiệu quả làm sạch, thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn. Đặc biệt, máy được thiết kế thêm phần đầu di lạnh làm từ Aluminium cao cấp, dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, làm lạnh lên đến - 10 độ C. Bấy nhiêu thôi các nàng cũng hiểu lí do tại sao Max888Pro luôn nằm top 1 tìm kiếm máy đẩy tinh chất hot nhất đầu năm 2021 phải không nào.

    ▶ Tham khảo ngay: Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    Thay đổi không ngờ sau chỉ 1 tháng sử dụng máy đẩy tinh chất Max888PRO trong quy trình dưỡng da

    ▶ Max888PRO có thật sự HOT như lời đồn?

    Có lẽ, trị liệu nhiệt nóng và lạnh là phương pháp chăm sóc da cơ bản nhưng cực kỳ hữu ích với các nàng, đặc biệt những nàng gặp vấn đề về mụn. Việc sở hữu Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh và duy trì sử dụng thành thói quen, bạn sẽ ngạc nhiên trông thấy về hiệu quả với làn da bạn đấy. Hãy thử ngay đi nào!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019