LÀN DA “LỘT XÁC” SẠCH MỤN CĂNG BÓNG NHỜ MÁY RỬA MẶT MAXCARE MAX999 PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021

LÀN DA “LỘT XÁC” SẠCH MỤN CĂNG BÓNG NHỜ MÁY RỬA MẶT MAXCARE MAX999 PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021
Nội dung bài viết

    Khí hậu nóng ẩm, nắng gắt khiến da chàng và nàng thường xuyên tiết dầu, đen sạm, cháy nắng hay dễ lão hoá.... Đây chính là nguyên nhân làm lỗ chân lông giãn to, nổi mụn, da rất dễ gặp những vấn đề nổi loạn mà bất kì ai cũng muốn tránh. Để giải quyết tình trạng đó, làm sạch da với máy rửa mặt là bước không thể nào thiếu. Khi da sạch, thoáng lỗ chân lông thì mới khoẻ, hạn chế các vấn đề trên. Dù mỹ phẩm có cao cấp đến mấy mà khâu làm sạch không kĩ thì cũng công cốc hết các nàng nha.

    1. Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Với các tín đồ yêu làm đẹp chắc chăn không còn xa lạ gì với máy rửa mặt, đây là công cụ hỗ trợ làm sạch da, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa tận sâu lỗ chân lông một cách dễ dàng, an toàn và hiêụ quả. Máy không những ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn mà còn giúp da trở nên khoẻ hơn, săn chắc, tươi sáng nhờ công nghệ làm đẹp ưu việt được tích hợp. 

    Máy rửa mặt sạch sâu Maxcare Max999

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 là siêu phẩm máy rửa mặt mới nhất, cao cấp nhất từ thương hiệu Maxcare Nhật Bản. Max999 sử dụng công nghệ sóng rung F-vibration, đầu gai silicone kháng khuẩn: phần đầu máy không cần phải thay thế, rất bền dễ dàng làm sạch và có thể chống nước. Chàng và nàng chỉ cần lau chùi sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo sau khi sử dụng. 

    Xem thêm : GIẢI MÃ CƠ CHẾ SÓNG RUNG SIÊU ÂM CỦA MÁY RỬA MẶT & MÁY ĐẨY TINH CHẤT MAXCARE HOT NHẤT HIỆN NAY

    2. 5 công dụng thần thánh cho làn da sạch mụn, mịn màng, se khít lỗ chân lông

    SẠCH SÂU GẤP 30 LẦN RỬA MẶT BẰNG TAY

    ĐÁNH BẬT 100% BỤI BẨN, BÃ NHỜN với công nghệ sóng rung F-Vibration 8000 chuyển động/phút kết hợp nhiệt nóng 45 độ C tăng tối đa hiệu quả làm sạch.

    NGĂN NGỪA MỤN, THẢI ĐỘC TỐ

    Da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng thì mụn ẩn, dầu thừa và các tác nhân gây mụn sẽ "một đi không trở lại" ngay tuần đầu sử dụng đó.

    AN TOÀN, DỊU NHẸ VỚI DA NHẠY CẢM

    Máy thiết kế cực hiện đại, tiện lợi với tay cầm thuôn dài. Nàng và chàng cầm nắm rất chắc chắn và dễ dàng di chuyển trên mọi vị trí da. Đầu cọ cải tiến dài hơn (6mm) và siêu mảnh chỉ 0.6mm giúp Max999 có thể nhẹ nhàng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất đó.

    5 công dụng thần thánh cho làn da sạch mụn, mịn màng

    MASSAGE DA MẶT, ĐẨY TINH CHẤT

    Chất liệu silicon kháng khuẩn cùng đầu lông cực mềm mịn giúp massage thư giãn, tăng đàn hồi cho da. Đầu lông mặt trước sẽ chia ra 2 phần. Phần phía trên đầu lông sẽ dài và to hơn để đi sâu đánh bật mọi bụi bẩn ở các vị trí khó và nhiều mụn đầu đen, mụn cám như khoé mũi, trán, cằm,...

    NÂNG CƠ, CHỐNG LÃO HOÁ

    Mặt sau của máy có các đường gờ vân để massage nâng cơ, đẩy tinh chất thẩm thấu sâu trong da. Làn da tăng đàn hồi, kích thích sản xuất collagen giúp da dần trở nên trắng hồng, trẻ hoá.

    CHỐNG NƯỚC - AN TOÀN - TIỆN LỢI - BỀN LÂU

    Chất liệu silicon chống nước cấp độ 7 nên các nàng có thể thoả sức rửa nước mà không sợ hỏng hóc nha. Đặc biệt, máy cải tiến bằng đễ pin sạc rời rất thông minh và tiện lợi. Với 1 lần sạc đầy mình có thể sử dụng liên tiếp hơn 1 tháng. Rất tiết kiệm và cực bền.

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 sale 20% từ 990k chỉ còn 790.000vnđ. 

    Hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành Maxcare Home trong vòng 1 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 1 trong 3 ngày, trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng.

    Maxcare Home có ưu đãi vô cùng lớn chỉ dành cho hội yêu làm đẹp chúng mình:

    HOT DEAL: SALE 20% và FREESHIP toàn quốc khi mua MAX999 + QUÀ TẶNG bộ bí kíp chăm sóc da. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay Máy rửa mặt Maxcare Max999 sale 20% từ 990k chỉ còn 790.000vnđ. 

    Tham khảo thêm thông tin máy rửa mặt và các mẫu làm đẹp cực hot nhà Maxcare Home:

    Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy hút mụn Maxcare Max666

    Với những chia sẻ phía trên, Maxcare Home hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy rửa mặt Maxcare Max999 và chọn cho mình máy làm đẹp phù hợp tại Maxcare Home nàng nhé!

    ▶ 3 cách Detox da mỗi ngày - chống lại nỗi lo mụn ngày hè

    ▶  Bỏ túi 3 tips loại bỏ mụn đầu đen tại nhà cực kỳ hiệu quả

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019