Maxcare nhận giải thưởng “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2015”

Maxcare nhận giải thưởng  “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2015”
Nội dung bài viết

     Maxcare nhận giải thưởng  “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2015”

     

    Ngày 14/8 vừa qua, tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2015”, Maxcare vinh dự là một trong các doanh nghiệp được ghi nhận có những đóng góp cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

    Tại chương trình, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Thành - đại diện thương hiệu Maxcare cũng có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với  Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Theo Phó Thủ tướng, chương trình đã góp phần phát huy đạo lý, giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, lan tỏa ra toàn xã hội để mỗi người dân Việt Nam không chỉ “khỏe về thể chất mà còn khỏe về tinh thần”.

    Tổng giám đốc Bác Sỹ Nguyễn Xuân Thành - Đại diện thương hiệu Maxcare gặp mặt cùng Phó thủ tướng Vũ Đức Đàm

     

    Phó Thủ tướng và một số đại biểu trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

    Phó Thủ tướng và một số đại biểu trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. 

    Đại diện thương hiệu Maxcare nhận giải thưởng tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

    Đại diện thương hiệu Maxcare nhận giải thưởng tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

    Đại diện thương hiệu Maxcare nhận giải thưởng tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

     

    Chương trình đã biểu dương các doanh nghiệp đã tích cực tham gia vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn trong thời gian tới tiếp tục thực hiện các chương trình thiết thực, góp phần tạo lan tỏa trong toàn xã hội nhận thức sâu sắc về công tác này.

    Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Maxcare đã có những trưởng thành và góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Maxcare là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe.

    Maxcare sẽ ngày một phát triển hơn với kỳ vọng trong tương lai sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới nhằm nâng cao hơn nữa việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cộng đồng. Giải thưởng dành cho doanh nghiệp tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" là động lực và là sự cổ vũ để Maxcare ngày càng phấn đấu tiến đến với tầm nhìn trở thành "Trở thành nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á".

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019