Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH-453AC
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH-453AC với thiết kế hiện đại, tiện dụng; có cảnh báo nhịp tim không đều; cảnh báo tư thế không ổn giúp bạn theo dõi nắm bắt chính xác tình hình huyết áp của mình. Hơn nữa có sẵn adapter đi kèm với máy.
Có cảnh báo tư thế không ổn
Có cảnh báo nhịp tim không đều
Kích thước nhỏ gọn
Màn hình hiện đầy đủ chỉ số
Thiết kế tiện dụng
Có bao gồm adaptor đi kèm với máy
BH 5 năm

Độ chính xác: |
Huyết áp: : ± 3mm Hg. Nhịp tim: ± 5%. |
Dải đo: |
Huyết áp: 0 ~ 280 mmHg; Nhịp tim: 40 ~ 180 nhịp/phút |
Điện thế: |
DC 6V- 3W |
Nguồn: |
4 pin AA Adapter AC/DC (DC 6V, 0.6A) |
Tuổi thọ pin: |
Pin kiềm: ~1000lần đo. Pin mangan: ~300 lần đo. |
Kích thước: | 130 x 53 x 118mm (Rộng/cao/ sâu) |
Xả khí: | Tự động |
Trọng lượng: |
~ 240g (không pin)~130g (vòng bít đo bắp tay) |
Đăng kí tư vấn và dùng thử miễn phí ghế massage tại nhà
Quy định về bảo hành
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.
- Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
- Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa
- Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …
- Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của Maxcare.