CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN

Nội dung bài viết

    Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, Maxcare thực hiện chính sách giao hàng như sau:

    I. Đối với các đơn hàng lắp đặt - Ghế massage

    Maxcare MIỄN PHÍ giao hàng lắp đặt  toàn quốc.

    II. Chính sách vận chuyển - giao nhận đối với các đơn hàng không phải lắp đặt (Điều I)

    1. Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

    - Giao hàng MIỄN PHÍ cho các đơn hàng > 1.000.000 VNĐ với bán kính < 15 km trong khu vực nội thành Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

    - Đơn hàng chuyển có thời gian giao hàng từ 2 - 4h làm việc, thời hạn giao hàng tối đa là trong 12h làm việc.

    2. Giao hàng ngoại thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực khác

    -, Maxcare sẽ giao hàng tận nhà thông qua hình thức chuyển phát nhanh, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được thông báo lại khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng. Phí vận chuyển khách hàng chịu

    - Ngoài ra Maxcare sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe (Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe)

     3. Các sản phẩm giảm giá, khuyến mãi

    - Các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mại, giảm giá, Maxcare không áp dụng miễn phí giao hàng, phí giao hàng áp dụng là 50.000 vnđ/ đơn hàng và phí lắp đặt (nếu có) là 50.000 vnđ/ 1 sản phẩm

    - Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng mua hàng tại cửa hàng (Nếu mua hàng online quý khách vui lòng đọc quy định vận chuyển)

    - Đối với các sản phẩm ghế massage sẽ áp dụng chính sách lắp đặt, vận chuyển miễn phí

    Lưu ý:

    - Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Hotline: 0989 053 888 - 0976 500 888 hoặc gửi email: vn.maxcare@gmail.com để được hỗ trợ.

    - Nếu hàng không đúng như mô tả trên web hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 24h làm việc.

    - Trước khi giao hàng Maxcare sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về siêu thị. Quý khách vui lòng đến nhận hàng tại siêu thị.

    - Đối với các đơn hàng sau 21h Maxcare sẽ giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau.

    - Khi nhân viên Maxcare giao hàng đúng theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách không mua nữa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho nhân viên giao hàng.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019