Bữa trưa vui vẻ - Bữa tiệc gắn kết yêu thương

Bữa trưa vui vẻ - Bữa tiệc gắn kết yêu thương
Nội dung bài viết

    Còn điều gì tuyệt vời hơn những bữa ăn quây quần, vui vẻ tận hưởng những món ăn ngon cùng với những người mình yêu quý. Hiểu được điều đó, Maxcare Home đều đặn tổ chức “Bữa trưa vui vẻ” hàng tháng với mong muốn lan toả yêu thương, gắn kết tình cảm, tình đoàn kết của cả đại gia đình Maxcare Home sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Bữa trưa vui vẻ - Nét đặc trưng văn hóa của riêng Maxcare Home

    Sau những tháng ngày phải tạm dừng bữa trưa vui vẻ do đại dịch Covid-19, bữa ăn gắn kết trái tim của những thành viên trong đại gia đình Maxcare Home đã được tổ chức trở lại tại căn bếp Maxcare. Với sự tỉ mẩn, tâm huyết của các cô đầu bếp và sự hào hứng được sẻ chia, kết nối của gia đình Maxcare Home, Bữa trưa vui vẻ luôn nhận được nhiều tình cảm của mọi người và trở thành nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu.

     

    Các thành viên đại gia đình Maxcare Home check-in tại Bữa trưa vui vẻ

    Các thành viên đại gia đình Maxcare Home check-in tại Bữa trưa vui vẻ

    Bữa tiệc đong đầy tình cảm của Đại gia đình Maxcare Home

    Bữa cơm gia đình luôn gắn với sự đoàn tụ yêu thương, là cầu nối gắn kết mọi người sát gần nhau hơn. Một bữa ăn sum vầy không chỉ cần ăn ngon mà rất cần không khí ấm áp, vui vẻ quây quần bên nhau. Vì thế, mỗi người Maxcare đều dành nhiều tâm huyết và tình cảm để Bữa trưa vui vẻ là bữa tiệc đoàn viên đúng nghĩa.

    Các cô bếp luôn dành rất nhiều tâm huyết ở từng công đoạn, từ việc lên thực đơn sao cho đầy đủ dinh dưỡng, lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất và nấu ăn với cả trái tim. Không món gì có thể làm khó được các cô - những người yêu thương thành viên Maxcare Home như những người con, người cháu trong gia đình.

    Món ăn đa dạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất

    Món ăn đa dạng chủ đề được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất

    Bữa trưa vui vẻ cũng là nơi để các thành viên Maxcare Home gác lại những bộn bề, lắng lo để quây quần bên những món ngon. Để thoải mái trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện thường nhật, hay nhảy múa, hát ca vài khúc hát tươi vui khuấy động không khí.

    Các thành viên Maxcare Home tận hưởng Bữa trưa vui vẻ

    Các thành viên Maxcare Home tận hưởng Bữa trưa vui vẻ

    Tổng kết

    Bữa trưa vui vẻ không chỉ là nét đặc trưng văn hóa doanh nghiệp mà còn là bữa tiệc kết nối tình cảm của các thành viên Maxcare Home. Maxcare Home chính là điểm hẹn yêu thương, là mái nhà đầm ấm của người Maxcare, là nơi sẽ có những bữa tiệc đoàn viên đúng nghĩa với những bữa trưa gắn kết tình yêu thương, tình đoàn kết đáng trân trọng.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019