Buổi đào tạo VIRAL "thực chiến" cùng Blogger Nguyễn Ngọc Long - Founder Truyền thông Trăng Đen

Buổi đào tạo VIRAL "thực chiến" cùng Blogger Nguyễn Ngọc Long - Founder Truyền thông Trăng Đen
Nội dung bài viết

    Đội ngũ nhân sự chất lượng cao có thể được coi là nền móng cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Đây cũng là điều mà Maxcare Home luôn coi trọng và trăn trở để nhân viên có được môi trường làm việc tốt, nâng cao năng lực chuyên môn. Vì thế, ngày 28/03/2023, Maxcare Home đã mời Blogger Nguyễn Ngọc Long tới Maxcare Home để tổ chức buổi đào tạo về viral marketing.

    Nguyễn Ngọc Long là một blogger uy tín và là một chuyên gia truyền thông xã hội nổi tiếng. Anh là người sáng lập Truyền Thông Trăng Đen - câu lạc bộ chia sẻ những kiến thức truyền thông đầu tiên và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là một diễn giả, tham gia giảng dạy và tư vấn chiến lược truyền thông, đặc biệt là Truyền thông trên mạng xã hội cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Tập đoàn Viettel, Tập đoàn FPT,... Đến nay, các khóa học của anh đã thu hút được hàng chục nghìn người tham gia.

    Blogger Truyền thông Xã hội nổi tiếng Nguyễn Ngọc Long

    Buổi đào tạo bắt đầu từ lúc 8h sáng với sự tham gia đông đủ và tinh thần hào hứng, ham học hỏi của 20 nhân viên Maxcare Home. Để buổi học diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, bàn ghế, thiết bị nghe nhìn đã được chuẩn bị và sắp xếp từ ngày hôm trước. Maxcare Home còn chu đáo chuẩn bị teabreak đầy đủ để mọi người có thể nạp năng lượng bất kỳ lúc nào.

    Không khí buổi đào tạo diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ. Bên cạnh việc truyền tải kiến thức, cô giáo Long còn chia lớp làm 2 nhóm nhỏ để có thể vừa học vừa thực hành, “thực chiến” lên chiến dịch viral cho sản phẩm Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus. Cô liên tục đưa ra những câu hỏi thảo luận “hack não” nhưng không kém phần vui nhộn để các học viên có thể trình bày ý kiến. 

    Với sự dẫn dắt tài tình của Blogger Nguyễn Ngọc Long, mọi người sôi nổi thảo luận và chia sẻ những ý tưởng độc đáo, mới mẻ của nhóm. Tiếng cười nói, những tràng pháo tay hưởng ứng nổ ra liên tục càng khiến kiến thức được tiếp thu nhanh chóng hơn.

    Sau câu hỏi khó nhất là lên chiến dịch viral áp dụng những kiến thức vừa được học cho Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus, buổi đào tạo kết thúc vào lúc 4h chiều. Mọi người đều cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn vì đã học hỏi được rất nhiều thứ mới mẻ về viral không tốn chi phí, đồng thời lại có chút nuối tiếc vì không thể tiếp tục chia sẻ và thảo luận nhiều hơn. Có thể nói, buổi đào tạo về viral marketing của Blogger Nguyễn Ngọc Long x Maxcare Home diễn ra hoàn toàn thành công.

    Tổng kết

    Các buổi đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên là một nét văn hóa của Maxcare Home. Qua các chuỗi đào tạo, nhân viên không chỉ được học hỏi, được trau dồi kiến thức phù hợp với yêu cầu, sự thay đổi của ngành nghề mà còn được chia sẻ, kết nối những mối quan hệ khăng khít bền chặt hơn!

    >>> Xem thêm: 30++ ghế massage toàn thân tại Maxcare

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019