Maxcare Home tài trợ cho nhân sự phòng Digital Marketing tham dự sự kiện Google Marketing Live 2023 của “ông lớn” Google tại Singapore

Maxcare Home tài trợ cho nhân sự phòng Digital Marketing tham dự sự kiện Google Marketing Live 2023 của “ông lớn” Google tại Singapore
Nội dung bài viết

    Vừa qua, các đại diện phòng Digital Marketing của Maxcare Home đã có chuyến công tác 3 ngày tại trụ sở Google khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở Singapore để tham dự sự kiện Google Marketing Live 2023. 

    Tại đây, các đại diện của Maxcare Home đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các lãnh đạo cấp cao của Google và cập nhật những xu hướng mới nhất của Digital Marketing đặc biệt là giải pháp mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong marketing.

    Tại Maxcare Home, nhân sự có cơ hội được phát triển và đào tạo tại các tập đoàn, tổ chức có tầm vóc toàn cầu như Google

    Để đạt được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe như hiện nay, thì chiến lược nhân sự là một điểm mấu chốt không thể không kể đến tại Maxcare Home. Ngoài chính sách lương thưởng, chế độ đãi ngộ tốt, thì việc bồi dưỡng nhân tài cũng là “át chủ bài” để Maxcare Home đảm bảo được nguồn nhân lực chất lượng cũng như phát triển đội ngũ kế thừa.

     

    Nhan-su-maxcare-home-tham-du-google-marketing-live

    Maxcare Home & Giám đốc nghiên cứu, chuyên gia đo lường ĐNA, Giám đốc NCKH của Google trao đổi về thị trường Việt Nam

    Ngoài các chương trình đào tạo nội bộ với lãnh đạo cấp cao của Maxcare Home và các diễn giả hàng đầu Việt Nam, thì nhân sự tại Maxcare Home còn có cơ hội được đào tạo với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới cũng như là các chuyên gia nước ngoài. Ngày 12-14/06 vừa qua, Maxcare Home đã đầu tư cho nhân viên phòng Digital Marketing sang Singapore để đào tạo, học hỏi tại sự kiện Google Marketing Live 2023 của Google. 

    Tại đây, nhân sự phòng Digital đã được trò chuyện và nghe các lãnh đạo cấp cao của Google chia sẻ kiến thức, xu hướng tương lai về marketing đặc biệt là ứng dụng cũng như ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động quảng cáo và tiếp thị. Để từ đó đưa ra giải pháp cải tiến sản phẩm, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận. 

    Ngoài buổi tọa đàm, các đại diện đến từ Maxcare Home còn có cơ hội tham quan văn phòng Google tại Singapore và được chính nhân sự từ Google làm hướng dẫn viên và thưởng thức tiệc tối sang trọng cùng những người có tầm nhìn trong ngành.

    Môi trường làm việc năng động, văn hóa sáng tạo và sẵn sàng đổi mới tại Maxcare Home

    Có thể nói, sự phát triển của Maxcare Home ngày hôm nay đến từ cả một quá trình đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Maxcare Home đã chủ trương đề cao xây dựng văn hóa doanh nghiệp cởi mở, hợp tác, kết nối, tôn trọng sự khác biệt và thúc đẩy sáng tạo. 

    Maxcare Home luôn chú trọng tới sự đổi mới, phát triển nội tại để có thể phát triển bền vững và sẵn sàng thích nghi trước mọi sự thay đổi. Chính vì vậy, công ty luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng và tạo điều kiện nhằm nâng cao môi trường làm việc, đào tạo nguồn nhân lực cả về kiến thức lẫn kỹ năng để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

    maxcare home tham du google marketing live 2023

    Team Digital Marketing Maxcare Home x Trưởng phòng kinh doanh Google thị trường Việt Nam

    Gần 20 năm thành lập, Maxcare Home đã có những chính sách nhân sự hiệu quả, áp dụng những mô hình quản trị tiên tiến và hướng đến người lao động. Tại Maxcare Home, từng cá nhân đều được tạo điều kiện để phát huy điểm mạnh, thể hiện quan điểm của mình đồng thời học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới từ chính đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm cũng như tham gia các khóa đào tạo mà công ty tổ chức. Công ty đã tổ chức các buổi đào tạo dưới nhiều hình thức linh hoạt khác nhau để nhân sự có thể dễ dàng và thuận tiện tham gia các khóa học này. Trong nhiều năm qua, Maxcare Home đã thu hút rất nhiều ứng viên tài năng, đặc biệt là rất nhiều nhân sự đến từ các trường đại học top đầu tại Việt Nam như đại học Bách Khoa, đại học Ngoại thương, đại học Kinh tế quốc dân, đại học FPT,...Không chỉ vậy, Maxcare Home cũng tạo điều kiện và hỗ trợ các bạn sinh viên năm 3, năm 4 đến thực tập và được bắt tay vào thực hành, học hỏi một cách thực tế. 

    Nhờ chú trọng những chính sách đào tạo và đãi ngộ nhân sự tốt, Maxcare Home luôn bảo đảm môi trường làm việc tiên tiến, cởi mở, xây dựng và phát triển được đội ngũ nguồn nhân lực có nghiệp vụ cao, nhiệt huyết và gắn kết lâu dài với tổ chức. Từ đó, phát triển hướng tới những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019