Maxcare Việt Nam ra mắt sản phẩm ghế massage mới dịp Worldcup

Maxcare Việt Nam ra mắt sản phẩm ghế massage mới dịp Worldcup
Nội dung bài viết

    Sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, thân thiện và hướng tới người sử dụng, cả 2 mẫu ghế massage mới của Maxcare - Ghế massage toàn thân Max668plus và Max684plus được kì vọng sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dụng.

    Maxcare Việt Nam biết rằng cơ thể bạn sẽ mệt mỏi nếu bạn vẫn đi làm vào ban ngày và vẫn không thể bỏ qua các trận cầu vào ban đêm, bởi thế chúng tôi cho ra đời các mẫu ghế matxa trị liệu và thư giãn của Nhật Bản với tính năng "hiểu người dùng" nhờ khả năng dò tìm chính xác các điểm huyệt và massage phù hợp với 108 loại hình cơ thể khác nhau để cơ thể và tâm trí bạn được thư giãn. 

    Cơ thể bạn sẽ phục hồi, lấy lại được cảm hứng để bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng chỉ với 15 phút massage mỗi ngày. Đặc biệt, ghế massage được thiết kế sử dụng trong gia đình cho tất cả các thành viên cùng sử dụng với mục tiêu "Cơ thể khỏe mạnh, tâm hồn & gia đình hạnh phúc".

    Xem thêm các mẫu ghế massage mới ra mắt của Maxacre tại:

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019