3 cách detox làn da mỗi ngày chống lại nỗi lo mụn ngày hè

3 cách detox làn da mỗi ngày chống lại nỗi lo mụn ngày hè
Nội dung bài viết

    Mụn ẩn, mụn bọc, dầu nhờn, nám, đen sạm, cháy da,... Ôi bao nhiêu ác mộng của chị em có nguy cơ đổ bộ ồ ạt vào ngày hè nóng nực này đến rồi. Vậy nên đừng vô tâm với làn da của mình nữa nếu không muốn nhận “trái đắng" nha. 

    Đã đến lúc các nàng nên detox cho làn da dễ thở hơn trong những ngày này rồi. Chúng mình còn phải chuẩn bị dáng vóc thật đẹp, một làn da xinh, tâm hồn thoải mái tự tin để còn tung tăng đi du lịch, diện những bộ cánh sexy hay tậu bức ảnh ngàn like chứ nhỉ.  Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy note ngay 3 bước siêu đơn giản sau của Maxcare Home nhé. 

    Uống nước detox mỗi ngày

    Uống nước detox mỗi ngày

    Một bình nước lớn để detox mỗi ngày sẽ là việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị.

    Mùa hè này mà có bình nước Detox uống thì còn gì bằng các nàng nhỉ. Một bình nước lớn để detox mỗi ngày sẽ là việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị. Đây là cách vô cùng đơn giản vừa nhanh, gọn, tiết kiệm công sức tiền bạc lại vừa chăm được từ vóc dáng đến làn da.  

    Nước Detox (Detox water) là thức uống có cách pha chế rất dễ. Các nàng chỉ cần ngâm trái cây, hoa quả, trà trong nước khoảng vài giờ, để các chất dinh dưỡng và vitamin hòa tan vào nước. Sau đó, bạn đã có thể thưởng thức ngay!

    Loại nước này sẽ giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân, loại bỏ độc tố, cân bằng độ PH cho cơ thể và đặc biệt là giảm mụn, trị thâm và mang đến cho làn da vẻ căng bóng, mịn mướt không ngờ đó. À một cốc nước chanh mật ong vào buổi sáng khi ngủ dậy cũng là một gợi ý rất hay đó. 

    Xông hơi cho da mỗi tuần

    Lỗ chân lông bị bít kín bởi bụi bẩn, dầu thừa và mỹ phẩm chính là nguyên nhân chủ yếu khiến da xỉn màu, nổi mụn. 

    Bởi vậy, bên cạnh việc tẩy trang, rửa mặt sạch với máy rửa mặt mỗi ngày thì 1 tuần các nàng hãy xông mặt 1-2 lần nhé. Mình có thể xông mặt với chanh, xả, tinh dầu mà các nàng thích. Việc xông mặt sẽ kích thích hoạt động tuyến bã nhờn, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, đào thải tất cả chất độc và bã nhờn ra ngoài. Nhờ đó sẽ hạn chế hình thành viêm mụn, hỗ trợ trị mụn hiệu quả đặc biệt là với làn da hay bị mụn do thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, mụn do dị ứng mỹ phẩm, mụn đầu đen. 

    Hơi nóng sẽ giúp loại sạch vi khuẩn, “đánh bay” mụn mang đến làn da đẹp không tì vết. Hơn nữa thanh lọc da cũng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt và phát huy hết hiệu quả.

     

    Xông mặt sẽ giúp loại sạch vi khuẩn, “đánh bay” mụn

    1 lưu ý mà các nàng nên chú ý là đừng để mặt quá gần nước nóng và chỉ xông với thời gian 8 – 10 phút thôi nhé. Sau khi xông hơi, hãy dùng đá viên lạnh bọc trong một chiếc khăn sạch hoặc là chọn thiết bị làm đẹp có đầu làm lạnh để massage da mặt, chúng sẽ hỗ trợ da được sạch sâu và se khít lỗ chân lông, làm dịu và căng da. Các nàng có thể tham khảo máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO và máy hút mụn Max666 có tích hợp đầu lạnh -10 -> -18 độ C cực tiện lợi, cực phê luôn. 

    Rửa mặt sáng tối với máy rửa mặt Maxcare Max999

    Rửa mặt sạch sâu với máy rửa mặt Maxcare Max999

    Rửa mặt với sữa rửa mặt thông thường chắc chắn sẽ không thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông, các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng các nàng nên rửa mặt tích hợp cùng máy rửa mặt chuyên dụng để thanh lọc làn da, đánh bay nỗi lo mụn ẩn, mụn cám hay mụn đầu đen dai dẳng. Một trong những sản phẩm mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng chính là máy rửa mặt Maxcare Max999.

    Thật vậy, khác với các máy rửa mặt phổ biến trên thị trường với thiết kế bo tròn dễ trơn trượt khó cầm. Em máy Max999 được thiết kế hình thuôn dài với tay cầm rất tiện lợi. Đầu silicon kháng khuẩn siêu mảnh 0.6mm giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với công nghệ F-Vibration 8000 chuyển động/phút cho phép Max999 thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút. 

    Các nàng sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp thanh tẩy độc tố, làm tan lớp dầu trên bề mặt da, sạch cặn bẩn sâu bên trong lỗ chân lông không những mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cực sảng khoái mà còn giúp da trắng hồng.

    Mong rằng với 3 mẹo Detox cực đơn giản trên sẽ vừa mang lại cho các nàng làn da sạch khoẻ, căng mịn, không còn lo lắng về mụn xấu xí nữa vừa tự tin thả dáng đẹp suốt ngày hè. 

    ▶  Xem thêm: Đập hộp 3 bộ skincare tuyệt đỉnh Phục vụ đi chơi dịp nghỉ lễ

    TO-DO-LIST nghỉ lễ 2021: 3 thứ không thể thiếu giúp bạn thải độc, đẹp da gấp 3 lần

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019