Bật mí cách thổi bay nỗi ám ảnh mụn đầu đen cứng đầu chỉ trong 2 phút

Bật mí cách thổi bay nỗi ám ảnh mụn đầu đen cứng đầu chỉ trong 2 phút
Nội dung bài viết

    Mụn đầu đen xuất hiện vùng cánh mũi và cằm là trăn trở của hầu hết hội chị em chúng mình. Liệu nàng đã đau đầu suy nghĩ cách diệt sạch “bè lũ” mụn đầu đen cứng đầu này nhanh chóng ngay tại nhà không ? Cập nhật ngay siêu phẩm thổi bay nỗi ám ảnh mụn đầu đen cứng đầu chỉ trong 2 phút với máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666.

    Tại sao chăm sóc da thường xuyên nhưng mụn đầu đen vẫn ghé thăm ?

    Hãy thử tưởng tượng ra viễn tưởng bạn đang bận rộn chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại của gia đình khiến quên bẵng đi việc chăm sóc. Mai là ngày quan trọng và bạn sẽ trang điểm xinh đẹp và xuất hiện trước mọi người tại bữa tiệc. Thế nhưng bạn tá hóa bởi sự xuất hiện của “họ hàng” nhà mụn đầu đen kéo đến vùng mũi và cằm gây mất thẩm mĩ cho dù bạn có trang điểm che đi, bạn sẽ phải làm thế nào để loại thổi bay mụn đầu đen khó ưa ? Đừng lo bởi đã có siêu phẩm máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666 - gạt ngay nỗi ám ảnh mụn đầu đen cứng đầu.

    Max666 - siêu phẩm dọn dẹp mụn đầu đen cứng đầu hiệu quả ngay tại nhà

    Mụn đầu đen là gì?

    Mụn đầu đen được hình thành từ hỗn hợp oxi hóa của dầu và tế bào chết trong lỗ chân lông. Khi tiếp xúc với không khí khiến hỗn hợp trên hình thành các sắc tố melanin và tạo thành đầu đen như hình ảnh mụn đầu đen ta thường thấy. Mụn đầu đen thường tập trung xuất hiện tại vùng chữ T, vùng mũi, má và cằm - nơi “bộ máy” tiết dầu của cả gương mặt hoạt động mạnh mẽ nhất.

    Đừng cố gắng nặn mụn đầu đen !

    Khi tất cả nỗi ám ảnh “kinh hoàng” của mụn thời dậy thì đi qua thì mụn đầu đen vẫn cứng đầu ở lại và gây mất thẩm mĩ, “ngứa ngáy chân tay” cho nhiều người. Thật khó để chúng ta có thể loại bỏ mụn đầu đen hoàn toàn ra khỏi tầm mắt và lơ đi nhưng không thấy gì. Tuyệt đối đừng nên “ đụng chân đụng tay” để cố gắng nặn mụn đầu đen bởi điều này chỉ khiến tình trạng mụn không trị được dứt điểm mà thậm chí còn phát triển tệ hơn. Hành động này vô hình chung làm mô dưới da bị tổn thương, lỗ chân lông càng ngày càng to ra tạo điều kiện thuận lợi cho “loạt” mụn đầu đen mới sinh sôi nảy nở. Vì thế càng nặn mụn bằng tay là điều tuyệt đối không được làm. Hãy tạm biệt ngay thói quen xấu này với việc loại bỏ mụn đầu đen cùng với máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666.

    Bật mí cách thổi bay nỗi ám ảnh mụn đầu đen chỉ trong 2 phút

    Máy hút mụn Max666 ra đời như một cuộc cách mạng trong chăm sóc da mặt cho những người gặp vấn đề về mụn đầu đen, sợi bã nhờn. Max666 sử dụng công nghệ áp suất âm cao tiên tiến tạo ra lực hút mạnh và ổn định, loại bỏ lên đến 99,5% bụi bẩn, sợi bã nhờn và cặn trang điểm. Điểm cộng đắt giá của Max666 phải kể đến thiết kế tích hợp đầu di nóng/ lạnh hỗ trợ giãn nở và se khít lỗ chân lông. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Max666 được chị em đánh giá rất cao trong việc đem lại làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe khoắn.

    Bước 1: Làm sạch da và làm ấm giãn nở lỗ chân lông

    Đầu tiên, bạn cần làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên bề mặt da. Mách nàng một tips nho nhỏ để việc hút mụn đầu đen hiệu quả hơn, đó là sử dụng dung dịch muối pha loãng + nước cốt chanh + baking soda để làm da mềm, hỗ trợ việc lấy mụn dễ dàng hơn.

    Sử dụng chế độ làm ấm 45 độ C trong 4-5 phút để làm lỗ chân lông giãn nở, tăng hiệu quả làm sạch da sâu. Ở bước này các nàng lăn nhẹ nhàng đầu làm ấm trên da theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khắp cả gương mặt

    Bước 2: Hút mụn

    Đầu tiên, mình cần lựa chọn đầu hút và cường độ hút phù hợp với vùng da lấy mụn đầu đen. Lời khuyên cho các nàng nên để lực hút ở chế độ thấp nhất rồi tăng dần để an toàn cho da. Max666 đi kèm 2 đầu hút mụn có thể sử dụng cho mọi khu vực da, kể cả vùng da nhạy cảm khó chiều nhất: 

    • Đầu tròn - dành cho vùng da chữ T tập trung nhiều mụn đầu đen, cần tiết diện hút lớn.
    • Đầu oval - dành cho vùng da nhạy cảm, dễ kích ứng

     

    Tiếp theo, chúng ta thực hiện thao tác hút mụn với việc đặt đầu hút vuông góc với da. Việc đặt đúng góc độ của đầu hút giúp tăng hiệu quả lấy nhân mụn mà không tác động xấu tới da. Bạn nên thao tác thật nhanh chóng, đều tay và không giữ quá 3 giây/ vùng da để tránh da bị mẩn đỏ, kích ứng.Và nhớ di đầu hút theo hướng dọc theo cơ mặt nha các nàng.

    Bước 3: Di lạnh se khít lỗ chân lông

     

    Kết thúc quy trình mình sẽ se khít lỗ chân lông với đầu di lạnh - 10 độ C, ở bước này nàng chú ý thao tác lăn nhẹ đều vùng da vừa lấy nhân mụn. Đầu di lạnh ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông còn giúp giảm sưng, tiêu viêm, hạn chế hiện tượng ửng đỏ sau khi hút mụn. Bởi vậy hút mụn với Max666 nàng không lo da sưng tấy xấu xí như các dòng máy khác trên thị trường

    ▶  Xem ngay: Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666

    ▶  Bỏ túi 3 tips loại bỏ mụn đầu đen tại nhà cực kỳ hiệu quả

    3 cách Detox da mỗi ngày - chống lại nỗi lo mụn ngày hè

    Có thể nói máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ đắc lực để loại bỏ mụn đầu đen, sợi bã nhờn, tế bào chết hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn lựa được máy hút mụn ưng ý trên thị trường tưởng như đang bão hòa này. Maxcare gợi ý cho các nàng Max666 - siêu phẩm thổi bay mụn đầu đen cứng đầu chỉ trong 2 phút tại nhà. Trị mụn đầu đen chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế!

    Bài viết trên đã bật mí cho các nàng cách dọn dẹp mụn đầu đen cứng đầu trong vòng 2 phút ngay tại nhà. Mong rằng những chia sẻ của Maxcare Home sẽ giúp ích nhiều cho các nàng đang gặp vấn đề với mụn đầu đen cứng cầu. Chúc các nàng luôn xinh và rạng rỡ!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019