Bí quyết chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình mùa dịch

Bí quyết chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình mùa dịch
Nội dung bài viết

    "Chống giặc Cồ rô na cần có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lạc quan, tích cực. Hơn nữa, mùa dịch này, Bộ y tế khuyến cáo hạn chế tụ tập đông người nên các hoạt động thường ngày của anh và gia đình có chút đảo lộn. Thay vì đi thể thao, gym hàng ngày, anh và vợ anh bằng lại ở nhà xem tivi nên cơ thể mỏi mệt, bứt dứt, vì vậy, anh quyết định mua ghế massage cao cấp của hãng OHCO sản xuất tại Nhật Bản về thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình".

    Anh Nguyễn Thành Công - Hưng Yên chia sẻ với MaxCare Home:

    Đảm bảo sức khỏe thể chất và giữ tinh thần lạc quan trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp là điều quan trọng hàng đầu đối với mỗi cá nhân, gia đình. Bởi thế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tập luyện tại nhà như ghế massage chăm sóc sức khỏe của MaxCare Home là cần thiết với mỗi gia đình.

     

    Ghế massage chăm sóc sức khỏe của MaxCare Home có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

    Các nghiên cứu suốt 100 năm qua cho thấy, chỉ 15 phút mỗi ngày với ghế massage sẽ mang đến hơn 10 lợi ích cho sức khỏe. Ngoài công dụng giảm đau nhức, xua tan căng thẳng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể, cải thiện xương khớp, ghế massage còn giúp tăng tuần hoàn máu phòng bệnh tim mạch thúc đẩy miễn dịch, cải thiện sức mạnh cơ bắp và chất lượng giấc ngủ....
    ▪️ Ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare Nhật Bản của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ hiện đại dựa trên các nghiên cứu y khoa về cơ thể con người. Mỗi chiếc ghế massage của Maxcare được thiết kế giống như một “bác sĩ riêng tại nhà” với khả năng hiểu người dùng nhờ cơ chế dò tìm chính xác huyệt đạo của con lăn.
    ▪️ Bởi thế, các chương trình massage được thiết lập phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể giúp tái tạo năng lượng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngủ ngon, hết đau lưng, mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, nhức xương khớp, điều hòa huyết áp, nhịp tim... ghế massage thiết lập các chương trình massage phù hợp với từng nhu cầu của cá nhân người dùng theo từng thời điểm.
    ▪️ Bạn chỉ cần ngả lưng, ấn nút chọn chương trình massage theo nhu cầu của cơ thể như massage tăng tuần hoàn máu lên tứ chi buổi sáng, massage thư giãn vùng vai, cổ, massage kéo dãn toàn bộ lưng, kheo, xương khớp, massage nhẹ cho người già, massage phục hồi sau khi chơi thể thao...và tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái.
    ▪️ Ghế massagae Maxcare sẽ hiểu ngay và bắt đầu massage phục hồi, thư giãn cơ thể, kéo dãn gân cốt... theo ý muốn của bạn.
    ▪️ Ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare Nhật Bản là thương hiệu ghế massage được tin dùng nhất tại Việt Nam nhờ chất lượng Nhật Bản và sản phẩm nhập khẩu dẫn đầu thị trường và uy tín số 1 về văn hóa phục vụ khách hàng trung thực, tôn trọng cam kết theo phong cách Nhật Bản.

    Ghế massage chăm sóc sức khỏe MaxCare Home được các công ty ưa chuộng

    Vì những lợi ích đối với việc tăng cường sức khỏe, thư giãn cơ thể, refesh tâm trí, phục hồi năng lượng, nhanh chóng lấy lại cân bằng sau những giờ phút làm việc mệt mỏi nên ghế massage chăm sóc sức khỏe của Maxcare Home ngoài phục vụ đối tượng là cá nhân, gia đình còn được các công ty ưu chuộng.

    Một số công ty hoạt động trong lĩnh vực game, tài chính, công nghệ thông tin rất quan tâm tới việc phục hồi năng lượng cho nhân viên để tăng hiệu quả lao động cũng như tăng sức sáng tạo. Các công ty sẵn sàng chi trả một khoản đầu tư để sắm các dụng cụ chăm sóc sức khỏe, cơ sở vật chất cho cán bộ công nhân viên - trong đó có ghế massage.

    Cách đây không lâu, công ty Segu tại Hà Nội cũng đã đầu tư 1 chiếc ghế massage để nhân viên công ty thư giãn.

    (Hình ảnh ghế massage của MaxCare Home tại công ty SEGU) 

     Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc chọn mua ghế massage tốt và phù hợp chưa khi nào dễ dàng đến thế tại MaxCare Home:

    ▪️ Không cần mất công tìm hiểu nhiều, chỉ cần book điện thoại để gọi chuyên viên tư vấn online để được cung cấp thông tin nhanh chóng

    ▪️ Không cần tới cửa hàng trải nghiệm, chỉ cần gọi đăng kí để được trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại nhà

    ▪️ Mua sắm không cần lo tiền - có ngay dịch vụ trả góp lãi suất 0% . Maxcare Home phục vụ lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng ghế massage miễn phí tại nhà khách hàng trên toàn quốc.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019