Bộ đôi sạch mụn, dưỡng sáng cho mọi loại da mà hội yêu làm đẹp không thể bỏ qua Max999 &Max888

Bộ đôi sạch mụn, dưỡng sáng cho mọi loại da mà hội yêu làm đẹp không thể bỏ qua Max999 &Max888
Nội dung bài viết

    Chị em phụ nữ chúng mình thường dành rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để đầu tư chăm sóc cho sắc đẹp, vẻ bề ngoài. Nếu tổng hợp các loại mỹ phẩm chăm sóc da chúng mình đầu tư chắc hẳn sẽ không hề nhỏ. Đầu tư vào diện mạo, yêu thương bản thân mình sẽ luôn là khoản đầu tư hợp lý và có khả năng “sinh lời" nhưng việc đầu tư ấy có thật sự hiệu quả? 

    Mỹ phẩm đắt tiền chưa chắc đã tốt, giờ đây việc đóng vai trò quan trọng và cần thiết nhất để có một làn da đẹp chính là tập trung vào thao tác và phương pháp, thiết bị chăm sóc da. Trong bài viết này, Maxcare Home sẽ giới thiệu các nàng bộ đôi sạch mụn, dưỡng sáng hiệu quả, an toàn phù hợp với mọi loại da mà hội yêu làm đẹp không thể bỏ qua.

    1. Máy rửa mặt Maxcare Max999 - Sạch mụn chuyên sâu

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 - Sạch mụn chuyên sâu

    Máy rửa mặt chắc cũng không còn xa lạ đối với anh chị em yêu làm đẹp trong Skincare routine hàng ngày. Nhất là với thời tiết nắng nóng, nồm ẩm hay ô nhiễm khói bụi tràn ngập ở Việt Nam thì nhu cầu làm sạch sâu cần thiết hơn bao giờ hết. Maxcare Max999 Nhật Bản- máy rửa mặt sạch sâu cao cấp được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp trị mụn, giảm thâm mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ. 

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 sử dụng công nghệ sóng siêu âm F-Vibration 8000 chuyển động/ phút thổi bay 99,5% bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm chỉ trong 1 phút. Khác với những dòng máy siêu âm khác với thiết kế bo tròn cầm dễ trơn trượt, em Max999 này có vẻ ngoài vô cùng đặc biệt với thân thuôn dài như tay nắm rất thuận tiện, dễ dàng thao tác di máy tới mọi ngóc ngách khó trên khuôn mặt. 

    Đặc biệt điểm mà chị em thích nhất là đầu lông cực mịn, mảnh 0,6mm sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, lấy sạch mọi cặn bẩn một cách nhẹ nhàng, da nhạy cảm cũng không cần lo lắng gì đâu này. 

    Với các máy rửa mặt khác, mọi người sẽ thường ái ngại về độ bền, dễ bẩn, mốc hay nước vào chỗ cắm sạc không an toàn, thì với Max999 cải tiến ưu việt sẽ xoá tan những lo ngại ấy. Max999 có trạm sạc rời rất thuận tiện an toàn, silicon kháng khuẩn chống nước cấp độ 7 nên mình có thể vệ sinh dễ dàng, sau đó cất gọn, để vào trạm sạc là yên tâm rồi đó nha. 

    2. Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Máy đẩy tinh chất hay còn gọi là máy điện di tinh chất, là một thiết bị chăm sóc da mặt cao cấp tại nhà giúp tăng khả năng hấp thụ gấp 2,75 lần các tinh chất và dưỡng chất từ kem dưỡng, mặt nạ hay serum từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí. Máy đẩy tinh chất còn giúp cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng, hỗ trợ massage nâng cơ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, căng mọng, đẹp lên trông thấy chỉ trong vài tuần sử dụng. 

    Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    Nhờ có chiếc máy này mà chúng mình không phải cần đến dùng đến các biện pháp xâm nhập vào da kim tiêm hay kim lăn can thiệp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như không cần phải đến các trung tâm Spa tốn kém thời gian và tiền bạc. 

    Maxcare Max888 sẽ giúp tăng 3,5 lần hiệu quả dưỡng trắng sâu từ bên trong nhờ công nghệ Ion Galvanic tăng cường nhiệt nóng 45°C. 

    Tích hợp 3 chế độ chăm sóc da chuyên sâu: Deep clean (làm sạch sâu), Fully absorb (đẩy tinh chất), Moisture (dưỡng ẩm thần sầu). Đặc biệt, một làn da đẹp không chỉ cần khỏe, không mụn, trắng sách mà còn phải săn chắc, vậy nên điểm cộng lớn khiến chiếc máy đẩy tinh chất Maxcare được săn lùng hơn nữa là nằm ở sóng rung F-Vibration massage tăng tuần hoàn máu, kết hợp với thao tác đúng sẽ giúp làn da không những săn chắc mà còn thon gọn hơn, chống lão hoá, căng da.

    3. Quy trình trị mụn dưỡng sáng hiệu quả với bộ đôi máy rửa mặt Maxcare Max999 và máy đẩy tinh chất Maxcare Max888

    Combo vàng trong làng chăm da 

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 và máy đẩy tinh chất Maxcare Max888 luôn là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng yêu da, nhất là muốn cải thiện về vấn đề mụn và dưỡng trắng. Muốn có làn da đẹp cần kết hợp 2 yếu tố: làm sạch và dưỡng da. 

    Vì vậy, các sản phẩm nhà Maxcare sẽ là công cụ không thể thiếu đồng hành cùng chúng mình để tối đa hiệu quả, khi kết hợp cùng nhau sẽ càng đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu, mang lại sự tối ưu gấp nhiều lần.

    Khi kết hợp bộ đôi này, da không chỉ được làm sạch an toàn hiệu quả, se khít lỗ chân lông mà còn trở nên hồng hào, căng mịn và sáng khoẻ; hơn hết chính là giúp cho công cuộc dưỡng da của chúng mình trở nên đáng giá và hiệu quả hơn. Đặc biệt Maxcare Home đang áp dụng chương trình ưu đãi với COMBO dưỡng trắng trị mụn (Max888+ Max999) sale 20% và nhận ngay VOUCHER 230K . Giá niêm yết 1980k chỉ còn 1tr750k. 

    Maxcare là thương hiệu máy rửa mặt và massage da đến từ Nhật Bản, một trong những thương hiệu máy làm đẹp uy tín, được tin dùng nhất Việt Nam. Dù mới ra mắt BST thiết bị làm đẹp từ cuối năm 2020 nhưng đã tạo một làn sóng yêu thích vô cùng mạnh mẽ. 

    Maxcare được phân phối độc quyền bởi Maxcare Home - thương hiệu phân phối thiết bị chăm sóc thiết bị gia đình, làm đẹp số 1 Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm. Các nàng  hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 3 ngày. Sở hữu 13 showroom và trung tâm bảo hành trên toàn quốc. 

    Hotline tư vấn và hệ thống fanpage trả lời thắc mắc 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ hội ace yêu làm đẹp nên các nàng cứ inbox chúng mình ngay nha.

    ▶ "Hack" tuổi, nâng cơ và săn chắc da nhờ công nghệ điện châm EMS

    ▶ Hot trend mùa hè: Liệu “máy đẩy tinh chất” có giúp bạn nâng cấp làn da?

    ▶ Công nghệ ION Galvanic của Max888 và Max888PRO có hiệu quả như bạn nghĩ

    ▶ Mua ngay: Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888

    ▶ Review máy đẩy tinh chất Maxcare Max888

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019