Có hay không máy rửa mặt Maxcare Max999 trị được mụn ẩn ?

Có hay không máy rửa mặt Maxcare Max999 trị được mụn ẩn ?
Nội dung bài viết

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 đã trở thành một trong những dụng cụ skincare “must have” đối với mọi tín đồ yêu da. Bên cạnh nhiều lợi ích của việc sử dụng máy rửa mặt, như là làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, massage lưu thông bạch huyết,..Nhưng bạn lại thuộc tuýp da mụn và lo lắng rằng việc sử dụng Max999 sẽ khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn. Có hay không việc sử dụng máy rửa mặt Maxcare Max999 có trị được mụn ẩn ?  Hãy để Maxcare Home bật mí qua bài viết sau nhé !

    Mụn ẩn là gì ?

    Có vô vàn loại mụn khác nhau như mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn bọc,..nhưng có lẽ “ đệ nhất khó trị” làm các nàng luôn đau đầu nhất phải kể đến mụn ẩn. Tuy mụn ẩn không sưng đau như mụn viêm sưng, không gây mất thẩm mỹ như mụn đầu đen nhưng chính xác đây lại là loại mụn khó điều trị nhất.

    Mụn ẩn là gì ?

    Nguyên nhân hình thành mụn ẩn ? 

    Bí kíp trị mụn ẩn nhanh chóng, hiệu quả

    Giới yêu da nghiện skincare đang rỉ tai nhau về công dụng của kỳ diệu của Máy rửa mặt Maxcare Max999 bởi tính năng làm đẹp cũng nhưng như giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Bên cạnh đó cũng nhiều tranh cãi xoay quanh sản phẩm được quảng cáo là rửa mặt sạch bong này:” Rửa mặt bằng tay có gì sai, khi xưa ông bà ta vẫn vậy mà ?”, “ Máy rửa mặt không dành cho da kích ứng và khiến trình trạng mụn nặng hơn, không tốt tí nào?”,...

    Giải oan cho Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Sự thật là, máy rửa mặt chỉ gây hiệu ứng xấu nếu như chúng ta sử dụng sai cách:

    • Lựa chọn đầu cọ làm sạch không phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng
    • Không vệ sinh đầu cọ sau mỗi lần sử dụng khiến tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi
    • Lựa chọn sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh khiến da dễ kích ứng
    • Thực hiện sai quy trình khi sử dụng máy…

    Nếu bạn làm đúng như hướng dẫn sử dụng, thì việc dùng máy rửa mặt không chỉ giúp lỗ chân lông thông thoáng, tẩy tế bào chết mà còn hỗ trợ tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết giúp làn da luôn láng mịn và rạng rỡ. Những lợi ích đi kèm là giảm thiểu mụn ẩn giúp cải thiện các khuyết điểm và đốm thâm, khiến da hồng hào và tươi trẻ hơn.

    Tại sao Max999 có thể trị mụn ẩn ?

    Hiện nay thị trường làm đẹp như đang bão hòa với sự xuất hiện của nhiều dòng máy, hãng máy rửa mặt khiến cho người mua đau đầu trong vấn đề lựa chọn sản phẩm. Mỗi dòng máy rửa mặt trên thị trường đều áp dụng rất nhiều công nghệ làm sạch da khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phải kể đến Max999 là một sản phẩm đang hot rần rần trong giới chăm da bởi tính năng làm sạch sâu, đẩy nhân mụn và điều trị mụn ẩn. Hãy cùng điểm mặt 3 lí do khiến mụn ẩn phải “cúi đầu” trước Max999 nhé !

    1. Thiết kế đầu cọ silicon y tế kháng khuẩn

    Thị trường máy rửa mặt rất đa dạng về cả mẫu mã và giá thành, vì thế kéo theo chất lượng cũng khác nhau. Máy rửa mặt Maxcare Max999 là sự lựa chọn tốt nhất không những làm sạch sâu làn da mà còn trị mụn rất tốt,  giúp làm sạch gấp 3000 lần so với việc sử dụng tay. Đặc biệt máy rửa mặt Max999 được thiết kế với đầu lông silicon kháng khuẩn mảnh dài chỉ 0,6mm vô cùng dịu nhẹ, êm mịn, không lo tác động mạnh gây chảy xệ làn da. Ngoài ra với chất liệu silicon y tế kháng khuẩn giúp vi khuẩn không thể phát triển trên môi trường đầu cọ nên chị em mình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và bảo quản, vệ sinh máy dễ dàng. Bởi vậy chúng ta không cần thay đầu cọ định kỳ 3 tháng/ lần như những dòng máy đầu cọ lông/ bông mút,..

    2. Công nghệ sóng rung F-Vibration

    Max999 được trang bị công nghệ sóng rung tiên tiến F-Vibration 8000 chuyển động/phút cho phép thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm chỉ trong 1 phút. Theo những thông tin được cung cấp thì tần số rung chính là bí quyết giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp da hồng hào hơn. Theo Francesca Fusco – bác sĩ da liễu tại bệnh viện Mount Sinai (Mỹ) đã chia sẻ rằng, các chuyển động rung này có khả năng kích thích lên các nguyên bào sợi ( fibroblasts) - được biết một dạng tiền thân của Collagen. Từ đó mang đến các hiệu quả về làm chậm lão hóa da, giảm nếp nhăn, giúp da tươi trẻ, căng mịn, săn chắc, cải thiện độ đàn hồi cho chính làn da của bạn.

    Đặc biệt, hệ thống bạch huyết dưới da chúng ta có nhiệm vụ lưu thông mạch máu và đào thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể do ô nhiễm môi trường, cặn trang điểm, thời tiết nóng bức… Sử dụng máy rửa mặt sẽ kích thích quá trình này. Bạn sẽ có làn da khỏe mạnh từ bên trong, độc tố được đào thải và làn da căng hồng, mịn màng. Một số nàng khi sử dụng máy rửa mặt gặp hiện tượng đẩy mụn, nhưng bạn đừng lo bởi đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường khi làn da bạn đang trong quá trình phục hồi. Mụn đẩy lên thì da mới thông thoáng, láng mịn được. Sau quá trình đó chúng ta tập trung dưỡng và phục hồi da, trị thâm mới đạt hiệu quả tối ưu được. 

    3. 2 chế độ rửa mặt và 5 cấp độ làm sạch tùy chỉnh

    Với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc trình trạng mụn nặng bạn nên chú ý chế độ và cường độ làm sạch sao cho phù hợp với làn da. Max999 là dòng máy rửa mặt duy nhất tại Việt Nam cung cấp 2 chế độ rửa mặt: Normal ( rửa thường ) và Heat ( rửa với nhiệt ấm ). Tính năng làm ấm 55 độ C khiến lỗ chân lông được giãn nở, giúp tăng hiệu quả làm sạch sâu tối đa và refresh làn  da của bạn về trạng thái “mộc nhất”.

    Tùy loại da cũng như tình trạng mụn ẩn, an toàn nhất bạn nên sử dụng máy ở cấp độ từ nhẹ nhất để làn da dần làm quen. Đặc biệt, hãy nhớ vệ sinh và rửa máy thường xuyên với nước sạch trước và sau khi sử dụng nhé. Max999 có chức năng chống nước cấp độ 7 nên hoàn toàn yên tâm vệ sinh, sử dụng cũng như về độ bền của sản phẩm. 

    Bên cạnh việc được làm sạch thì da bị mụn ẩn cũng phải được chăm sóc cẩn thận để cải thiện tình trạng mụn cũng như giúp da khỏe hơn. Tham khảo ngay bí kíp trị mụn ẩn nhanh chóng, hiệu quả để có giải pháp đúng đắn nhất.

    ▶ Xem thêm: Máy rửa mặt Maxcare Max999

    7 sai lầm skincare khiến mụn tới cản không kịp

    Top sản phẩm cứu tinh cho da mụn, lỗ chân lông to

    Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, chị em đã được gỡ rối mụn ẩn có nên dùng máy rửa mặt hay không? Hãy chăm sóc da thật tốt với máy rửa mặt Maxcare Max999 để da sớm sạch mụn nhé ! 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019