Có nên mua ghế massage trả góp không? Trả góp thì thế nào?

Có nên mua ghế massage trả góp không? Trả góp thì thế nào?
Nội dung bài viết

    Có nên mua ghế massage trả góp? Đây là câu hỏi được khách hàng đắt ra nhiều nhất mà Maxcare thống kê qua 24 tháng qua. Việc mua hàng trả góp là công cụ tài chính hữu hiệu để người mua sắm thông minh, nâng cao giá trị cuộc sống. Vậy có nên mua ghế massage trả góp không? Câu trả lời là: CÓ NÊN. Thực tế đây sẽ được coi là cơ hội “hời” để bạn sớm sở hữu sản phẩm ghế massage phù hợp, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. 

    1. Có nên mua ghế massage trả góp không?

    Câu trả lời là bạn nên mua ghế massage trả góp để sớm sở hữu ghế khi tài chính chưa đủ. Với thời gian sử dụng khoảng 15 năm, thậm chí là 20 - 25 năm để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thì đây là một khoản đầu tư xứng đáng.

    Khi mua trả góp ghế massage thì thời điểm đầu bạn chỉ cần trả 30 - 35% giá trị ghế. Số tiền còn lại bạn sẽ được trả dần trong 3 - 6 - 12 tháng với mức lãi suất thấp, đôi khi là 0% nên áp lực trả nợ cũng không quá lớn. 

    Điều kiện để khách hàng mua ghế massage trả góp khá đơn giản là: 

    • Tuổi từ 18 cho tới 65, có căn cước công dân/chứng minh thư. 

    • Thẻ tín dụng nội địa hoặc quốc tế của bất cứ ngân hàng nào.

    Mua ghế massage trả góp giúp bạn sớm sở hữu sản phẩm ghế massage yêu thích

    Mua ghế massage trả góp giúp bạn sớm sở hữu sản phẩm ghế massage yêu thích ngay cả khi tài chính chưa sẵn sàng 

    Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều người đã lựa chọn mua ghế massage trả góp để sở hữu một “người bạn” chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Chi tiết hơn nữa, để đưa ra quyết định phù hợp với bạn, hãy theo dõi những ưu điểm và hạn chế sau: 

    1.1. Ưu điểm khi mua ghế massage trả góp

    Ưu điểm và lợi ích của khách hàng khi mua ghế massage trả góp là: 

    • Sớm sở hữu ghế massage: Khi mua ghế massage trả góp, bạn sẽ được sở hữu và tận hưởng ngay thiết bị kể cả khi tài chính chưa quá dư dả.

    • Số tiền trả góp hàng tháng không quá lớn: Tiền trả góp hàng tháng chỉ tương đương với việc đi massage, spa, trị liệu. Trong khi đó, nếu mua ghế massage trả góp cả gia đình bạn sẽ được massage thư giãn hàng ngày một cách thoải mái, tiện lợi, không cần di chuyển tới các trung tâm spa. 

    • Có cơ hội sử dụng ghế massage cao cấp: Bởi cùng với một khoản tiền có sẵn, nếu chọn mua trả một lần thì bạn sẽ chỉ đủ khả năng mua ghế giá rẻ. Còn nếu mua trả góp thì bạn có thể lựa chọn được dòng ghế cao cấp hơn. Phần trả góp hàng tháng sẽ vẫn đảm bảo và còn giúp bạn hình thành thói quen tiết kiệm tốt, bớt chi tiêu lãng phí. 

    trả góp sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các dòng ghế massage cao cấp

    Mau trả góp sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các dòng ghế massage cao cấp hơn

    1.2. Hạn chế khi mua ghế massage trả góp 

    Mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích lớn, tuy nhiên khi mua ghế massage trả góp vẫn có những hạn chế nhất định. 

    • Áp lực trả góp hàng tháng: Do bạn cần phải trích một phần thu nhập để dành cho việc trả nợ. Để giảm áp lực tài chính, bạn nên lựa chọn thời hạn trả góp phù hợp, số tiền trả trước nên tối thiểu 50% giá trị ghế. Đồng thời, nên cân đối để mức tiền trả góp hàng tháng tối đa 20% thu nhập để việc trả góp không ảnh hưởng tới chi tiêu chung và gây gánh nặng cho cuộc sống.

    • Thủ tục có thể phức tạp hơn so với mua trả một lần: Có nhiều đại lý yêu cầu thủ tục mua trả góp nhiều bước, từ chứng minh thu nhập, chứng minh tài chính cho tới các giấy tờ cá nhân. Chính vì vậy, khi mua ghế massage trả góp, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn đơn vị mua trả góp đơn giản, tiện lợi.

    Do đó, điều quan trọng nhất khi mua ghế massage trả góp là bạn cần chọn phương thức mua và nơi mua uy tín, đảm bảo. Điều này giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng và an tâm hơn khi mua hàng. 

    chọn địa chỉ uy tín để mua trả góp ghế massage giúp đảm bảo chất lượng

    Nên chọn địa chỉ uy tín để mua trả góp ghế massage giúp đảm bảo chất lượng ghế và bảo mật thông tin 

    Xem ngay: CÁCH CHỌN MUA GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ KHI HẠN HẸP VỀ TÀI CHÍNH

    2. So sánh 2 cách mua ghế massage trả góp phổ biến  

    Khi mua ghế massage trả góp, người mua sẽ giao dịch qua 2 hình thức chính là sử dụng thẻ tín dụng và thông qua công ty tài chính. Mỗi hình thức sẽ có những đặc điểm riêng. Dưới đây là bảng so sánh tổng quan hai hình thức này:

    Tiêu chí

    Mua trả góp ghế massage qua thẻ tín dụng

    Mua trả góp ghế massage qua công ty tài chính

    Mức trả trước

    Không cần trả trước

    Trả trước tối thiểu 30% giá trị ghế

    Thủ tục

    Đơn giản, nhanh chóng

    Khá nhanh (tùy theo từng công ty tài chính), thường mất 30 phút - 1 tiếng

    Chứng minh tài chính/giấy tờ đảm bảo

    Không

    Có cần giấy tờ đảm bảo hoặc chứng minh thu nhập nhưng thủ tục không quá phức tạp

    Lãi suất trả chậm

    Thấp

    Cao

    Ưu đãi

    Có nhiều ưu đãi

    Không

    Rủi ro

    Gần như không

    Lộ thông tin cá nhân, bị làm phiền

    Chi tiết hơn, từng hình thức mua trả góp sẽ như sau: 

    Mua trả góp ghế massage qua thẻ tín dụng: 

    Ưu điểm:

    • Không cần trả trước: Với thẻ tín dụng, bạn không bắt buộc phải trả khoản tiền nào vào thời điểm mua. 

    • Dễ dàng duyệt mua: Khi có thẻ tín dụng tại các ngân hàng lớn, bạn sẽ rất dễ dàng được duyệt mua trả góp ghế massage. 

    • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, bạn chỉ cần quẹt thẻ là có thể mua trả góp ngay lập tức.

    • Không cần chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập do khi sở hữu thẻ tín dụng là bạn đã được ngân hàng duyệt về thu nhập, tài chính.

    Nhược điểm:

    • Bạn cần có thẻ tín dụng có hạn mức đủ: Ví dụ bạn có nhu cầu mua ghế massage trị giá 50 triệu thì bạn cần có thẻ tín dụng hạn mức lớn hơn 50 triệu.

    • Mất thêm chi phí chuyển đổi: Khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng bạn thường được hưởng ưu đãi 0%, tuy nhiên sẽ có chi phí chuyển đổi. Mức phí này thường là 2 - 5% trên tổng số tiền trả góp tuỳ theo ngân hàng, địa chỉ mua và thời điểm mua.

    Tùy theo điều kiện bạn có thể mua ghế massage trả góp qua thẻ tín dụng

    Tùy theo điều kiện bạn có thể mua ghế massage trả góp qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính 

    Mua trả góp ghế massage thông qua các công ty tài chính:

    Nếu bạn không sở hữu thẻ tín dụng thì có thể lựa chọn trả góp qua các công ty tài chính. Đây sẽ là đơn vị thứ ba, trả tiền trực tiếp cho đơn vị bán ghế massage và thu tiền trả góp hàng tháng của khách hàng. 

    Ưu điểm  Nhược điểm
    • Thủ tục tương đối nhanh gọn: Hiện nay các công ty tài chính đã cải thiện nhiều về thủ tục khi mua hàng trả góp. Vì vậy, thủ tục cũng nhanh gọn, không kém gì thẻ tín dụng. 

    • Linh hoạt trong phương thức trả, thời hạn trả: Bạn có thể trả bằng tiền mặt tại các chi nhánh của công ty tài chính hoặc chuyển khoản… tuỳ theo nhu cầu.

    • Cần trả trước tối thiểu 30% giá trị ghế ở lần đầu tiên.

    • Cần giấy tờ đảm bảo hoặc chứng minh thu nhập để được duyệt khoản trả góp.

    • Không phải tất cả các thương hiệu đều chấp nhận hình thức này: Lý do là vì giá trị ghế massage tương đối lớn, khách hàng mục tiêu là phân khúc trung và cao cấp nên nhiều thương hiệu chỉ chọn 1 hình thức là trả góp qua thẻ tín dụng.

    • Có rủi ro trong việc rò rỉ thông tin cá nhân, dẫn đến việc dễ bị làm phiền bằng các cuộc gọi, nhắn tin…

    Như vậy, mua ghế massage trả góp bằng thẻ tín dụng có nhiều ưu thế hơn so với trả góp qua công ty tài chính. Vì vậy, nếu khách hàng sở hữu thẻ tín dụng thì nên sử dụng chiếc thẻ quyền năng này để mua trả góp ghế massage đơn giản. 

    3. Kinh nghiệm mua ghế massage trả góp “hời” nhất

    Để mang lại nhiều lợi ích khi mua trả góp ghế massage, bạn nên ghi nhớ những kinh nghiệm hữu ích sau đây: 

    • Chọn ghế phù hợp với số tiền đang có: Bạn nên cân đối số tiền mình có sẵn và mua sản phẩm ghế massage phù hợp để tránh gánh nặng tài chính. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc khi mua các dòng “giảm giá shock” bởi chúng có thể là các dòng ghế cũ, được độn giá gốc lên cao rồi giảm xuống.
    • Chọn ghế phù hợp với nhu cầu: Mỗi sản phẩm ghế massage sẽ có những tính năng nổi bật riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn ghế massage với các tính năng như: massage thư giãn, massage trị liệu, massage không trọng lực...
    • Chọn đại lý phân phối uy tín: Những đơn vị cung cấp ghế massage uy tín sẽ giúp khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm, mua ghế đúng giá và yên tâm khi mua hàng trả góp, không bị lộ thông tin cá nhân. 

    Quan trọng nhất là bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp ghế uy tín

    Kinh nghiệm mua ghế massage trả góp quan trọng nhất là bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp ghế uy tín 

    Từ những lợi ích đã kể trên quý khách có thể quyết định có nên mua ghế massage trả góp không, đây là quyền lợi dành cho mỗi quý khách khi thanh toán tại tất cả cửa hàng của Maxcare. Việc thanh toán trả góp sẽ giúp quý khách mua được những sản phẩm ở phân khúc tốt nhất phù hợp với nhu cầu.

    Xem ngay: NÊN MUA GHẾ MASSAGE TRẢ GÓP GIÁ BAO NHIÊU THÌ CÓ LỢI NHẤT?

    4. Maxcare Home - Địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín, nhanh gọn

    Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các dòng ghế massage Nhật Bản chính hãng hiện nay là Maxcare Home. Khi lựa chọn Maxcare Home, khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm chính hãng, dịch vụ chu toàn và sự uy tín tuyệt đối.  

    Các chương trình ưu đãi khi mua ghế massage trả góp tại Maxcare Home

    • 100% dòng ghế được mua trả góp 0% với kỳ hạn 3 - 6 tháng: Giúp bạn được hưởng ưu đãi lãi suất để giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua hàng trả góp.  

    • Thủ tục nhanh gọn, không cần tới showroom: Khi lựa chọn mua hàng trả góp tại các hệ thống của Maxcare Home khách hàng sẽ có được nhiều tiện ích như: 

      • Đặt hàng và thanh toán trả góp ngay trên website:  https://maxcare.com.vn/ mà không mất thời gian, công sức di chuyển tới các điểm bán hàng. 

      • Đặt hàng và quẹt thẻ tại nhà: Nhân viên Maxcare Home sẽ mang máy POS di động tới nhà để khách hàng quẹt thẻ thanh toán dễ dàng.

    • Mọi chính sách bảo hành, bảo trì đều được đảm bảo: Khách hàng mua ghế massage trả góp thì vẫn được bảo hành, bảo trì chính hãng giống với khách hàng mua trả thẳng. 

    • Miễn phí 100% phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi: Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt của Maxcare Home luôn được khách hàng đánh giá cao. 100% phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu sẽ được miễn phí và thực hiện nhanh chóng. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và sớm được trải nghiệm cảm giác thư thái khi dùng ghế massage. 

    Để tư vấn thêm về chính sách mua hàng trả góp và sản phẩm ghế massage, các bạn hãy liên hệ với Maxcare Home qua số Hotline 0989 053 888 - 0975 411 888 hoặc website

    Maxcare đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế chất lượng, dịch vụ tận tâm

    Maxcare đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế chất lượng, dịch vụ tận tâm và mua trả góp ghế massage uy tín 

    Như vậy, có nên mua ghế massage trả góp không đã có câu trả lời qua bài viết trên. Nếu tài chính chưa sẵn sàng thì mua ghế massage trả góp sẽ là giải pháp hữu ích để bạn sớm có được một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. 

    Bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp ghế massage uy tín, hạn mức, thời gian trả góp phù hợp để mua trả góp thật “hời”. Để tư vấn thêm về cách thức mua ghế massage trả góp, sản phẩm ghế massage phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với Maxcare Home qua Hotline 0989 053 888 - 0975 411 888.

    Có thể bạn chưa biết:

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019