Công nghệ IW là gì? Tác dụng nâng cơ tốt không?

Công nghệ IW là gì? Tác dụng nâng cơ tốt không?
Nội dung bài viết

    Công nghệ giao thoa sóng Interwind Wave (IW) độc quyền đã giúp máy nâng cơ Cell Cure đứng TOP 1 thiết bị làm đẹp tốt nhất Nhật Bản. Máy nâng cơ Belega giúp da mặt được “tập thể dục” nhẹ nhàng và hiệu quả nâng cơ chỉ sau liệu trình 5 phút. Cùng Maxcare Home tìm hiểu về công nghệ IW này nha! 

    1. Sóng IW - Công nghệ làm đẹp, nâng cơ chuyên sâu Nhật Bản (độc quyền Belega)

    1.1 Công nghệ độc quyền “cộp mác” Belega

    Sóng giao thoa Interwind Wave (IW) là kết quả trong suốt hơn 20 năm nghiên cứu của thương hiệu Belega Nhật Bản hợp tác cùng các giáo sư của trường Đại học Y Hyogo. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản vào năm 2011 (Bằng sáng chế số 4759694). 

    Thương hiệu BELEGA sử dụng độc quyền sáng chế này cho các thiết bị làm đẹp. Hiện nay, công nghệ IW được tích hợp vào máy nâng cơ đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus.

    1.2 Công nghệ IW hoạt động thế nào để giúp nâng cơ? 

    Công nghệ chính là điều tạo nên sự khác biệt của mỗi dòng máy nâng cơ! Vậy công nghệ IW có điều gì khiến Cellcure 4T Plus trở thành “sản phẩm làm đẹp số 01” của Nhật Bản suốt những năm qua? 

    • Da được chăm sóc chuyên sâu: với cơ chế kết hợp hai sóng với nhau để tạo thành một sóng mới có biên độ thay đổi (lớn hơn, thấp hơn hoặc cùng biên độ). 
      • Các bước sóng lớn giúp CELL CURE 4T PLUS có thể tiếp cận sâu hơn vào tầng SMAS và kích thích cơ của da mặt bạn. 
      • CELL CURE 4T Plus sử dụng bước sóng thấp hơn để có những tác động và hiệu quả mạnh mẽ, mà không gây cảm giác đau buốt trên da. 
    • Hiệu quả nâng cơ được duy trì lâu dài: Máy tự động thay đổi bước sóng mỗi 3 giây. Điều này giúp da bạn không bị “lờn” - quen với sự kích thích và ngừng phản ứng với sóng IW.

    2. Công nghệ IW nâng cơ tốt không? 

    Hiệu quả nâng cơ của công nghệ IW đã được chứng minh qua máy nâng cơ đẩy tinh chất Cell Cure nhà Belega. Sản phẩm này đứng TOP 1 với hạng mục “Làm hài lòng khách hàng nhất” tại Grand Prix Thẩm mỹ lần thứ II

    Bằng cách khởi động chế độ Cell Cure của máy, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả với sóng IW:

    • Cơ mặt được kích thích và “vận động” hiệu quả với tác động của sóng giao thoa
    • Không gây đau buốt và gây chảy xệ da như các sóng khác. 
    • Làm thon gọn đường nét khuôn mặt
    • Đánh tan nọng cằm và làm săn chắc khuôn mặt
    • Cải thiện tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, làm da trở nên hồng hào
    • Giảm sưng tấy, nâng cơ và giảm nếp nhăn

    Chỉ trong 5 phút, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả nâng cơ nổi bật của công nghệ này. 

    Với hiệu quả nâng cơ vượt trội, máy CellCure 4T Plus của Belega còn có thể sử dụng được cho các vùng da khác như:

    • Cổ
    • Ngực
    • Lưng
    • ….

    Bạn có thể sử dụng hàng ngày và bất cứ lúc nào rảnh mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Công nghệ IW đã được kiểm duyệt, an toàn và được cấp phép sử dụng trong làm đẹp thẩm mỹ chuyên sâu.

    3. Mua máy nâng cơ Belega tích hợp công nghệ IW chính hãng ở đâu?

    Sản phẩm này thuộc top máy nâng cơ bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản và một số nước như Trung Quốc, Indonesia,.. Trước giờ, người dùng Việt Nam phải order trực tiếp từ web hãng, nhờ người xách tay hoặc qua trung gian. Rất bất tiện trong việc liên hệ bảo hành, sửa chữa và đặc biệt là giá thành cao vì phải qua nhiều bên. 

    Giờ đây, kể từ tháng 10/2022 này, Việt Nam đã chính thức có đơn vị phân phối độc quyền đầu tiên với dòng máy nâng cơ Cellcure 4T Plus này. Đại diện Belega và Maxcare Home đã ký bản thỏa thuận hợp tác chính thức.

    Theo đó bạn có thể mua hàng và hưởng các chính sách ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Maxcare:

    • Hệ thống showroom Maxcare Home trên toàn quốc cho phép bạn trải nghiệm, dùng thử và mua hàng
    • Các kênh thương mại chính hãng như Shopee Mall, Tiktok Shop, Lazada Mall hay Tiki
    • Trang website Maxcare Home và fanpage của thương hiệu. 

    Đây là đơn vị phân phối đầu tiên và duy nhất hiện tại ở Việt Nam, nơi bạn yên tâm có thể chọn mua được sản phẩm Belega chính hãng.

    Công nghệ IW đang phủ sóng thị trường làm đẹp Châu Á. Hiệu quả được chứng minh qua hàng loạt review tốt của người dùng và những giải thưởng danh giá của Nhật Bản. Hãy chọn mua ngay máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cell Cure 4T Plus để duy trì làn da tươi trẻ tuổi thanh xuân.

    Ngoài Belega, Maxcare Home cũng là đơn vị phân phối độc quyền các mẫu ghế massage toàn thân cao cấp như Maxcare, Family Inada, v.v

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019