Đánh giá máy tăm nước H2ofloss có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

 Đánh giá máy tăm nước H2ofloss có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?
Nội dung bài viết

    Máy tăm nước H2ofloss luôn nằm trong TOP các máy tăm nước bán chạy nhất trên thị trường, được nhiều KOL, KOC review, nhiều nhà bán hàng quảng cáo . Liệu máy tăm nước H2ofloss có thật sự tốt như các quảng cáo đó không? Hãy cùng bài viết này đánh giá chi tiết máy tăm nước H2ofloss.

    1. Đánh giá công tâm máy tăm nước H2ofloss có tốt không?

    Các ưu điểm của máy tăm nước H2ofloss, đều đã được các KOL, KOC review rồi, vì vậy để có thể đánh giá máy tăm nước H2ofloss một cách công tâm, chính xác nhất, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu, review máy tăm nước H2ofloss trên tất cả các khía cạnh, cả các điểm tốt, và điểm chưa tốt.

    1.1. Thương hiệu máy tăm nước H2ofloss có uy tín không?

    H2ofloss là thương hiệu máy tăm nước nội địa Trung, thành lập vào năm 2012

    Các thiết kế của máy tăm nước H2ofloss được thực hiện tại Mỹ, theo các tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, sau đó được đưa vào sản xuất quy mô lớn tại nhà máy ở tỉnh . Nhờ sản xuất với quy mô lớn nên giá bán của máy tăm nước H2ofloss khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. 

    Máy tăm nước của hãng này đã đạt được các chứng nhận của nhiều cơ quan kiểm định uy tín trên thế giới như: FDA (cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), RoHS (Châu Âu)

    Như vậy để đánh giá về độ uy tín của thương hiệu H2ofloss, chúng tôi đánh giá đây là một thương hiệu lớn, sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng. Còn về việc máy tăm nước H2ofloss có khả năng làm sạch răng như các bên bán quảng cáo không, Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào review máy tăm nước H2ofloss theo từng khía cạnh,

    1.2. Máy tăm nước H2ofloss có làm sạch răng không?

    Theo như các thông số nhà sản xuất đưa ra, các mẫu máy tăm nước H2ofloss có áp suất tia nước từ 80PSI đến 130PSI. Và tần suất phun khoảng 1200 đến 1800 lần phun/phút. Theo các chuyên gia thì với các thông số kỹ thuật như trên thì máy tăm nước H2ofloss dễ dàng làm sạch các kẽ răng, kể cả tình trạng răng bị giắt nhiều thức ăn như kẹo dẻo, các loại thịt, sợi xơ của hoa quả,...

    1.3. Máy tăm nước H2ofloss có bền không?

    Máy tăm nước H2ofloss đang sử dụng động cơ máy bơm sóng âm Mabuchi của Nhật Bản, Mabuchi hãng chuyên sản xuất các loại động cơ điện nhỏ với sản lượng lớn nhất thế giới (theo Mabuchi Motor – Wikipedia tiếng Việt). Các động cơ điện do hãng sản xuất được đánh giá có chất lượng cao, giá cả phải chăng nhờ sản xuất với quy mô lớn. Việc máy tăm nước H2ofloss sử dụng động cơ máy bơm Mabuchi, giúp cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

    Do đặc thù sử dụng trong môi trường ẩm ướt nên các máy tăm nước trên thị trường hiện nay dễ bị hỏng hóc do nước ngấm bên trong linh kiện của máy. Tuy nhiên với máy tăm nước H2ofloss, nhà sản xuất đã khắc phục các lỗi này bằng tiêu chuẩn chống nước IPX7. Tiêu chuẩn chống nước IPX là thang đo khả năng chống nước xâm nhập do Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IETC) ban hành. Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp máy tăm nước H2ofloss có thể thoải mái vệ sinh dưới vòi nước chảy mà không sợ nước ngấm vào bên trong linh kiện máy, tránh các lỗi hỏng hóc do nước gây ra.

    1.4. Máy tăm nước H2ofloss có dễ sử dụng không?

    Nhà sản xuất, hay các đơn vị bán máy tăm nước H2ofloss luôn nhấn mạnh rằng máy tăm nước H2ofloss sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản, làm sạch răng nhanh chóng. Trên các mạng xã hội cũng có rất nhiều review máy tăm nước từ những người dùng thực tế. Vì vậy để đánh giá máy tăm nước H2ofloss có dễ sử dụng hay không, bài viết này sẽ đưa ra đánh giá của cả 3 bên: khách hàng đã dụng máy tăm nước H2ofloss, nhà sản xuất máy tăm nước H2ofloss và ý kiến công tâm của các nha sĩ.

    Đầu tiên, đánh giá của khách hàng đã sử dụng máy tăm nước H2ofloss: “Cái máy này có 2 nút, bấm chọn nấc mạnh nhẹ, rồi mới bấm nút cho nó chạy, chứ không như cái máy cũ của chú chỉ có 1 nút bấm bấm cái là nó chạy tè le, nước bắn tung toét, không chọn được chế độ gì” chú Hòa ở Đà Nẵng nói về máy tăm nước H2ofloss.  Rất nhiều khách hàng sử dụng máy tăm nước H2ofloss cũng đồng ý rằng thiết kế 2 nút bấm của máy tiện lợi, dễ sử dụng hơn hẳn các máy tăm nước chỉ có 1 nút bấm.

    Thứ hai theo thông tin của nhà sản xuất máy tăm nước H2ofloss, hãng luôn quan sát, thu thập, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng, để cải tiến sản phẩm máy tăm nước của mình, sao cho máy dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt nhất. Các dòng máy tăm nước H2ofloss HF-6P, HF-9P là các mẫu mới nhất, có nhiều cải tiến so với các dòng máy tăm nước cũ giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Một số cải tiến được đánh giá cao của máy tăm nước H2ofloss là:

    • Bóng trọng lực: Hiện nay, đa số các máy tăm nước trên thị trường vẫn đang sử dụng ống nước bằng nhựa cứng để hút nước, ưu điểm của ống nước bằng nhựa cứng là thiết kế đơn giản, giá thành rẻ nhưng nhược điểm của loại ống nước này là chỉ hút được nước khi khoang chứa nước đầy và máy tăm nước đang được cầm thẳng. Tuy nhiên trong quá trình làm sạch răng, người dùng 
    • Khoang nước trong suốt và có thể tháo rời:Khoang nước thiết kế trong suốt và có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh khoang nước. 
    • Đầu tăm xoay 360: Đầu tăm linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh hướng tia nước nhắm vào các kẽ răng cần làm sạch.
    • Thiết kế công thái học: Dễ dàng cầm nắm, phù hợp với cả trẻ nhỏ và người già, thuận tiện cho các thao tác làm sạch răng.

    2. Các loại máy tăm nước H2ofloss có lượt bán cao nhất? Nên mua loại nào tốt?

    Hiện nay các cửa hàng thiết bị y tế, nhà thuốc, nha khoa đang bán rất nhiều mẫu máy tăm nước H2ofloss, nhiều khách hàng phân vân không biết chọn mua loại máy tăm nước H2ofloss nào thì tốt. Ở phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại máy tăm nước H2ofloss bán chạy nhất.

    2.1. Máy tăm nước H2ofloss HF-6P

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P, có giá niêm yết 850.000đ, đây là một trong những mẫu máy H2ofloss bán chạy nhất nhờ khả năng hiệu quả thức ăn thừa mắc trong kẽ răng, giá cả phải chăng.

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P sử dụng công nghệ sóng âm để tạo ra các tia nước áp lực lên tới 110PSI, (áp lực này đủ để làm sạch mọi thức ăn thừa giắt trong các kẽ răng). Ngoài ra máy tăm nước H2ofloss HF-6P có 5 chế độ từ nhẹ tới mạnh, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với từng tình trạng răng như răng nhạy cảm, răng khỏe mạnh, răng sứ, răng niềng,...

    Một điểm cộng cho máy tăm nước H2ofloss HF-6P nữa là máy có khoang chứa nước lên tới 300ml (lớn nhất trong các dòng máy tăm nước cầm tay trên thị trường hiện nay). Khoang chứa nước 300ml vừa đủ cho một lần vệ sinh răng miệng, không cần thêm nước nhiều lần như các dòng máy có khoang nước nhỏ hơn.

    Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng được tốt hơn, và cũng để cạnh tranh với các đối thủ, hiện nay mỗi máy tăm nước H2ofloss HF-6P được trang bị 5 đầu tăm các loại: 

    • Đầu tăm làm sạch tiêu chuẩn: phù hợp với việc vệ sinh răng miệng hằng ngày.
    • Đầu tăm vệ sinh nha chu: dùng để vệ sinh các túi nha chu, rất cần thiết cho những người đang bị viêm nha chu.
    • Đầu tăm dành cho người niềng răng: Loại đầu tăm này được trang bị thêm các sợi lông Dupont, giúp làm sạch các mảng bám ở mắc cài, dễ dàng luồn lách vào các khe giữa các răng, giữa răng và mắc cài.
    • Đầu vệ sinh lưỡi: Vi khuẩn, thức ăn thừa không những bám ở răng, mà chúng còn tích tụ ở bề mặt lưỡi, gây tình trạng hôi miệng. Đầu vệ sinh lưỡi được thiết kế riêng cho việc loại bỏ các mảng bám ở bề mặt lưỡi.

    May-tam-nuoc-H2ofloss-HF6P-chinh-hang

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P có dung tích khoang nước lớn nhất

    Máy tăm nước H2ofloss HF-6P sử dụng pin Lithium dung lượng 2150 mAh, với dung lượng này, khi sạc đầy, máy HF-6P có thể dùng trong khoảng 14 ngày.

    Tóm lại, máy tăm nước H2ofloss HF-6P phù hợp với những người đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tăm nước đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch răng, dễ sử dụng, giá cả phải chăng.

    >> Máy tăm nước H2ofloss HF-6P chính hãng, bảo hành 12 tháng, giảm giá 30%.

    2.2. Máy tăm nước H2ofloss HF-9P

    Máy tăm nước H2ofloss HF-9P là phiên bản cải tiến năm 2023, vẫn giữ nguyên các ưu điểm của các đời máy tăm nước H2ofloss trước, ngoài ra mẫu máy tăm nước HF-9P được cải tiến với áp lực tia nước mạnh hơn, dung lượng pin lớn hơn, nút bịt cổng sạc đính kèm máy.

    Về áp lực nước, máy tăm nước HF-9P có áp lực tia nước lên tới 130PSI, các phiên bản cũ hơn của máy tăm nước H2ofloss chỉ có áp lực nước từ 80-110PSI. Với áp lực nước 130PSI, máy tăm nước H2ofloss HF-9P có khả năng làm sạch toàn bộ các kẽ răng chỉ trong 60s, trong khi các máy tăm nước thông thường cần mất 2-3 phút để làm sạch tất cả khoang miệng.

    Áp lực tia nước càng mạnh thì mức điện năng cần sử dụng càng lớn. Để máy tăm nước H2ofloss HF-9P hoạt động ổn định, luôn duy trì áp lực tia nước cao, nhà sản xuất H2ofloss đã trang bị cho máy HF-9P dung lượng pin 2500 mAh. Với dung lượng pin này, cần tới 5-6 tiếng để sạc đầy và 1 lần sạc đầy, người dùng có thể dùng từ 25-30 ngày. Đánh giá máy tăm nước H2ofloss HF-9P là máy tăm nước cầm tay có pin “trâu” nhất hiện nay, người dùng có thể thoải mái đem máy đi công tác mà không cần lo lắng tới vấn đề sạc pin.

    Máy tăm nước H2ofloss HF-9P là phiên bản máy tăm nước được cải tiến nhất.

    Với những cải tiến “đáng đồng tiền bát gạo” thì máy tăm nước H2ofloss HF-9P có giá thành cao hơn 1 chút so với máy tăm nước H2ofloss HF-6P, cụ thể giá niêm yết của máy H2ofloss HF-9P đang là 1.020.000đ.

    >> Máy tăm nước H2ofloss HF-9P chính hãng, bảo hành 12 tháng, giảm giá 30%.

    2.3. Máy tăm nước H2ofloss HF-9

    Ngoài các dòng máy tăm nước cầm tay, các mẫu máy tăm nước gia đình của hãng H2ofloss như HF-7, HF-8, HF-9 cũng được rất nhiều khách hàng review tốt. Trong đó, mẫu HF-9P luôn nằm trong Top các mẫu máy tăm nước gia đình bán chạy nhất trên thị trường, còn HF-7, HF-8 là những mẫu máy cũ, hiện nay ít nơi còn bán các mẫu máy tăm nước này.

    Máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9P được thiết kế để phù hợp với nhu cầu chăm sóc răng miệng của cả gia đình, nhiều người, nên có nhiều khác biệt so với các máy tăm nước cầm tay được thiết kế cho cá nhân sử dụng.

    May-tam-nuoc-H2ofloss-Hf9-chinh-hang

    Máy tăm nước H2ofloss HF-9 dành cho gia đình.

    Đầu tiên về công suất máy: Máy tăm nước H2ofloss HF-9 có công suất lớn gấp 9 lần các máy cầm tay. Công suất máy lớn, giúp động cơ máy hoạt động ổn định, tuổi thọ cao dù phải hoạt động nhiều để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cho cả gia đình nhiều người.

    Thứ hai, về khoang nước: Máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9 có khoang nước lớn 800ml (lớn gấp 3-4 lần khoang nước của các máy tăm nước cầm tay). Như vậy, cả gia đình có thể thoải mái vệ sinh răng miệng mà không cần thêm nước nhiều lần.

    Thứ ba, về đầu tăm: Máy tăm nước H2ofloss HF-9 được trang bị tới 12 đầu tăm các loại như đầu làm sạch tiêu chuẩn, đầu vệ sinh nha chu, đầu vệ sinh răng niềng, đầu cạo lưỡi, đầu rửa mũi (đặc biệt cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ).

    Thứ tư, về mức áp lực nước: Máy tăm nước H2ofloss HF-9 có áp lực tia nước từ 5-110PSI, chia thành 6 mức áp lực từ nhẹ tới mạnh dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

    3. Mua máy tăm nước H2ofloss có bảo hành chính hãng ở đâu?

    Hiện nay, máy tăm nước H2ofloss được bán nhiều tại các cửa hàng thiết bị y tế, hiệu thuốc, các phòng khám nha khoa, các sàn thương mại điện tử, hoặc các hội nhóm bán hàng online. Tuy nhiên, xảy ra tình trạng một số khách hàng mua phải máy tăm nước H2ofloss Fake, hoặc máy dùng được 1 thời gian ngắn đã hỏng nhưng không được bảo hành. Để mua máy H2ofloss chính hãng, mọi người nên lựa chọn các đơn vị bán máy tăm nước uy tín:

    • Có chính sách bảo hành rõ ràng, thời gian bảo hành tối thiểu 6 tháng.
    • Có địa chỉ trung tâm bảo hành cụ thể, ưu tiên các đơn vị có địa chỉ bảo hành tại cả 3 miền để tránh mất thời gian, chi phí vận chuyển khi cần bảo hành máy tăm nước.
    • Có đầy đủ giấy tờ, tem seri chống giả.

    May-tam-nuoc-H2ofloss-chinh-hang-va-may-tam-nuoc-H2ofloss-gia

    Phân biệt máy tăm nước H2ofloss chính hãng và máy tăm nước H2ofloss giả.

    Có thể tham khảo mua máy tăm nước H2ofloss chính hãng tại tổng kho Maxcare Home - với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế. Các máy tăm nước H2ofloss của Maxcare Home phân phối đều có tem seri chống giả, và có giá ưu đãi tới 30%. Xem tại đây.

    4. Kết luận

    Như vậy, sau khi đánh giá máy tăm nước H2ofloss theo nhiều khiếu cạnh, thì đây là máy tăm nước có hiệu quả làm sạch răng tốt, giá cả phải chăng, dễ sử dụng, rất đáng mua ở phân khúc máy tăm nước dưới 1 triệu. Tuy nhiên để chọn mua được máy tăm nước H2ofloss chất lượng, mọi người nên tìm mua các phiên bản máy tăm nước mới như HF-6P, HF-9P, tránh mua các mẫu máy tăm nước H2ofloss đã lỗi thời. Ngoài ra mọi người cũng mua máy tăm nước H2ofloss tại các địa chỉ bán máy tăm nước uy tín, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Ngoài máy tăm nước, bạn có thể tham khảo thêm các loại ghế matxa toàn thân tại Maxcare Home.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019