Showroom ghế mát xa Phú Nhuận nào uy tín nhất? | Maxcare Home

Showroom ghế mát xa Phú Nhuận nào uy tín nhất? | Maxcare Home
Nội dung bài viết

    Maxcare Home - Showroom ghế mát xa Phú Nhuận có địa chỉ tại 289B Nguyễn Văn Trỗi, P.10, quận Phú Nhuận, TPHCM - là một trong những showroom ghế massage uy tín nhất tại TPHCM. Khách hàng có thể tới showroom trải nghiệm và mua sắm từ 8h sáng - 8h tối từ T2-CN hàng tuần. 

    1. Showroom ghế mát xa Phú Nhuận uy tín nhất tại TPHCM

    Maxcare được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình tại Việt Nam. Đặc biệt, là các dòng ghế mát xa thương hiệu Maxcare được đánh giá cao về chất lượng và lợi ích tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe người dùng. 

    Khi mua ghế mát xa tại Maxcare Home Phú Nhuận, khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp của dịch vụ và ưu đãi về giá. Cụ thể: 

    1.1. Showroom lớn, trải nghiệm 40+ mẫu ghế mát xa

    Khi tới trải nghiệm ghế mát xa Phú Nhuận tại Maxcare Home, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ hơn 40 mẫu ghế mát xa từ nhiều phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp. Khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dòng ghế khác nhau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội tận hưởng cảm giác mát xa đẳng cấp từ những dòng ghế hạng sang hàng đầu Nhật Bản. 

    Showroom được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với sàn gỗ và cửa gỗ kiểu Nhật, mang tới không gian trang nhã và tự nhiên. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối như đang đi spa khi dùng thử ghế massage trong không gian của showroom. Đây hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm ghế mát xa cao cấp, uy tín hàng đầu dành cho các khách hàng khu vực Phú Nhuận.

    Không gian mua sắm bên trong showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận Phú Nhuận

    Không gian mua sắm bên trong showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận Phú Nhuận

    1.2. Chuyên viên tư vấn

    Ở showroom ghế mát xa Phú Nhuận có nhiều dòng ghế như: mát xa thư giãn, mát xa trị liệu y tế, ghế phù hợp với người già, ghế phù hợp cho cả gia đình,.... Các chuyên viên tư vấn tại Maxcare - ghế mát xa Phú Nhuận đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm về các dòng ghế. Với thái độ tận tình, chu đáo và sự chuyên nghiệp, các tư vấn viên sẽ hết mình hỗ trợ khách hàng để giúp quý khách lựa chọn được chiếc ghế mát xa phù hợp nhất với nhu cầu. 

    khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo

    Khi tới hệ thống showroom của Maxcare khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo 

    1.3. Dùng thử tại nhà miễn phí

    Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Maxcare Home Phú Nhuận có dịch vụ ưu đãi dùng thử miễn phí tại nhà với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến showroom. Thời gian dùng thử tối đa là 01 ngày kể từ khi ghế được lắp đặt tại nhà của bạn.

    Khi được trải nghiệm dùng thử tại nhà, khách hàng sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái mà không mất thời gian di chuyển tới showroom. Ngoài ra còn giúp quý khách có thể đánh giá được mức độ phù hợp của ghế mát xa với không gian trong gia đình. 

    Dùng thử miễn phí sản phẩm ghế mát xa Maxcare tại nhà 

    Dùng thử miễn phí sản phẩm ghế mát xa Maxcare tại nhà 

    1.4. Thương hiệu uy tín, chất lượng cao

    Maxcare Home là thương hiệu uy tín trên thị trường ghế massage toàn thân tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm. Maxcare Home cam kết cung cấp những thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình cao cấp, chính hãng tới khách hàng. Trong đó, toàn bộ các dòng ghế mát xa đều vượt qua các bài kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của chính phủ và cơ quan y tế.

    Cụ thể, dòng ghế INADA tại Maxcare Home là dòng ghế duy nhất được chính phủ Nhật Bản chứng nhận đạt tiêu chuẩn “ghế massage y tế trị liệu”. Ngoài ra, INADA cũng đạt rất nhiều giải thưởng Quốc tế về thiết kế và cơ khí chính xác. 

    100% dòng ghế tại Maxcare Home đều vượt qua kiểm định chất lượng

    100% dòng ghế tại Maxcare Home đều vượt qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

    Maxcare Home cũng đạt nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Vì người tiêu dùng Việt Nam, giải thưởng Chung tay vì sức khỏe cộng đồng 2015,...

    1.5. Giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi

    Khi mua ghế mát xa tại showroom Maxcare Home Phú Nhuận, khách hàng dễ dàng lựa chọn được dòng ghế phù hợp. Bởi tại địa chỉ ghế mát xa Phú Nhuận luôn có sẵn đa dạng các dòng ghế mát xa phổ thông, trung cấp và cao cấp để khách hàng lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Cùng với những ưu đãi giảm giá, mua hàng trả góp 0% cho mọi sản phẩm (kỳ hạn 3-6 tháng) sẽ giúp khách hàng sớm sở hữu chiếc ghế mát xa như ý với mức chi phí tối ưu nhất. 

    Khi mua hàng tại Maxcare Home Phú Nhuận bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi

    Khi mua hàng tại Maxcare Home Phú Nhuận bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, giá cả cạnh tranh 

    Xem thêm ngay: DANH SÁCH 12+ CỬA HÀNG GHẾ MASSAGE UY TÍN NHẤT TP.HCM 

    2. Chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành tại Maxcare Home 

    Khi đến với các điểm bán hàng Maxcare Home nói chung và điểm bán ghế mát xa Phú Nhuận thuộc Maxcare nói riêng, khách hàng sẽ được chăm sóc chu toàn từ khâu tư vấn, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

    • Vận chuyển, lắp đặt và thanh toán tại nhà

    Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi toàn bộ chi phí vận chuyển, lắp đặt sẽ được miễn phí hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên sẽ giao hàng tới tận nhà, đặt vào vị trí mà khách hàng mong muốn và tư vấn cho bạn cách sử dụng chi tiết nhất. Đồng thời, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoản thanh toán khi bạn có thể thanh toán tại nhà mà không cần thanh toán trước. 

    • Chính sách bảo trì trọn đời

    Khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ trọn đời với mọi dòng ghế mát xa mua tai Maxcare Home. Việc bảo trì định kỳ giúp ghế mát xa luôn ở trạng thái lý tưởng nhất, từ đó nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

    • Chính sách bảo hành 6+ năm

    Tất cả các sản phẩm ghế mát xa thương hiệu Maxcare đều được bảo hành lên đến tận 6+ năm. Hotline bảo hành làm việc 24/7, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và vấn đề kỹ thuật của khách hàng. Với mọi lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí. 

    Dịch vụ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà

    Dịch vụ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà của các hệ thống Maxcare Home được khách hàng đánh giá cao 

    3. TOP 5 mẫu ghế mát xa bán chạy nhất Maxcare Home Phú Nhuận

    Sau đây là 5 mẫu ghế mát xa được khách hàng yêu mến lựa chọn nhiều nhất tại Maxcare Home Phú Nhuận.

    3.1. Ghế massage toàn thân Maxcare Max616X

    Đây là mẫu ghế mát xa toàn thân thuộc dòng ghế mát xa phổ thông được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng chiếc ghế này người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và được thư giãn toàn thân như chính bàn tay con người xoa bóp. Dòng này luôn có tại địa chỉ ghế mát xa Phú Nhuận nên khách hàng có thể ghé thăm để có trải nghiệm chân thực nhất, 

    Mức giá tham khảo: 26.800.000 VNĐ

    Tính năng:

    • Đường đi con lăn S-shape dài 107.3 cm: Tập trung massage phần thắt lưng và cột sống, giúp giảm nhanh cơn đau mỏi toàn bộ phần cổ vai gáy, thắt lưng và hông. 
    • 7 chương trình mát xa tự động được lập trình sẵn: Người dùng chỉ cần nhấn nút và chọn chế độ, ghế mát xa sẽ tự động thực hiện các động tác để xoa bóp các vùng như giữa và thắt lưng, tay, cổ, chân, mông, toàn thân,... 

    Ghế mát xa thương hiệu Maxcare được bán phổ biến tại Maxcare Home

    Ghế mát xa thương hiệu Maxcare được bán phổ biến tại Maxcare Home Phú Nhuận 

    Khách hàng dễ dàng lựa chọn được nhiều chương trình mát xa yêu thích

    Khách hàng dễ dàng lựa chọn được nhiều chương trình mát xa yêu thích khi sử dụng ghế MAX616X

    3.2. Ghế massage toàn thân Maxcare Max686plus

    Maxcare MAX686 PLUS là mẫu ghế mát xa toàn thân thuộc phân khúc trung cấp với đầy đủ các liệu pháp trị liệu thư giãn, nâng cao sức khỏe, mang tới cảm giác thư giãn và hỗ trợ giảm một số triệu chứng đau mỏi. 

    Mức giá tham khảo: 59.800.000 VNĐ

    Tính năng:

    • Chức năng 2D xác định các điểm huyệt đạo theo chiều cơ thể (hơn 500 huyệt đạo) giúp cơ thể được thoải mái, lưu thông khí huyết.
    • Mát xa không trọng lực: Mang lại cảm giác thư thái, lơ lửng như đang ở trong không trung. Đồng thời, tư thê này còn giúp lưu thông máu về tim tốt hơn tại cảm giác sảng khoái, thư giãn tối đa.
    • 6 kiểu mát xa tự chọn và 5 chương trình mát xa tự động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tùy thích.

    Ghế mát xa Maxcare MAX 686PLUS

    Ghế mát xa Maxcare MAX 686PLUS

    luôn cảm thấy thoải mái và loại bỏ nhiều vấn đề về sức khỏe

    Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và loại bỏ nhiều vấn đề về sức khỏe khi sử dụng ghế mát xa Maxcare MAX 686PLUS

    3.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

    MAX668 là mẫu ghế massage toàn thân có nhiều chế độ massage tự động, hỗ trợ hồi phục sau khi chơi thể thao, thư giãn trước khi ngủ và nâng cao sức khỏe hiệu quả. 

    Mức giá tham khảo: 79.800.000 VNĐ

    Tính năng nổi bật

    • Massage túi khí toàn bộ cơ thể: hệ thống túi khí vai, cánh tay, mông, chân nhẹ nhàng xoa bóp toàn bộ cơ thể giúp giải phóng hoàn toàn căng thẳng, mệt mỏi....
    • Hệ thống con lăn được gắn cảm biến: giúp tự động nhận diện vóc dáng và dò tìm chính xác huyệt đạo để massage hiệu quả.
    • 6 chế độ tự động như: mát xa cổ vai, mát xa mở rộng, mát xa vùng thắt lưng, cột sống, phục hồi sau khi chơi thể thao, thư giãn trước khi ngủ, loại bỏ mệt mỏi sau khi làm việc. 

    Thiết kế ghế mát xa MAX668 Maxcare nhỏ gọn

    Thiết kế ghế mát xa MAX668 Maxcare nhỏ gọn 

    MAX668 Maxcare - Ghế mát xa cho cả gia đình 

    MAX668 Maxcare - Ghế mát xa cho cả gia đình 

    3.4. Ghế massage toàn thân Maxcare Max4D Pro

    MAXCARE MAX4D Pro là dòng ghế mát xa cao cấp, có nhiều tính năng tiên tiến ưu việt, giúp nâng cao hiệu quả thư giãn và hỗ trợ trị liệu nhiều vấn đề về sức khỏe của người dùng. 

    Mức giá tham khảo: 126.800.000 VNĐ

    Tính năng nổi bật:

    • Sở hữu công nghệ scan huyệt đạo kép và con lăn 4D có thể tỏa nhiệt để thực hiện liệu pháp mát xa đá nóng, mát xa chân, xoa bóp như một chuyên viên lành nghề.
    • Sở hữu lên tới 8 chương trình mát xa tự động cho người dùng thoải mái lựa chọn, đáp ứng tối đa nhu cầu.

    MAXCARE MAX4D Pro - chiếc ghế đẳng cấp, thời thượng

    MAXCARE MAX4D Pro - chiếc ghế đẳng cấp, thời thượng

     tận hưởng cảm giác vô cùng khoan khoái như được chuyên viên tay nghề cao mát xa

    Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng khoan khoái như được chuyên viên tay nghề cao mát xa

    3.5. Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

    INADA là thương hiệu ghế mát xa đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu “Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu” bởi chính phủ Nhật Bản. INADA Dreamwave HCP 11001D là mẫu ghế được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật mát xa truyền thống Shiatsu và công nghệ hiện đại, được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Đến với Showroom ghế mát xa Phú Nhuận khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp INADA Dreamwave HCP 11001D, chiệc ghế massage được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

    Giá bán tham khảo: 164.800.000 VNĐ

    Tính năng nổi bật

    • Công nghệ dò tìm huyệt đạo bằng cảm biến độc quyền: giúp tìm chính xác điểm huyệt để mát xa. Cùng công nghệ con lăn 3D tác dụng theo 3 chiều( dài, rộng, sâu) cho cảm giác massage sâu, hiệu quả.
    • Sưởi ấm hồng ngoại ở lưng và mông: mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn vô cùng. 
    • Diện tích da bao phủ lớn nhất trên thị trường: Với 3048 cm2, đây là ghế massage có diện tích lớn nhất, giúp massage toàn diện toàn bộ cơ thể.
    • Sở hữu 16 chương trình mát xa tự động.

    INADA Dreamwave HCP 11001D -  Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu

    INADA Dreamwave HCP 11001D -  Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu đầu tiên và duy nhất trên thị trường

    INADA Dreamwave HCP 11001D hỗ trợ trị liệu

    INADA Dreamwave HCP 11001D hỗ trợ trị liệu nhiều vấn đề sức khỏe

    Bên cạnh những mẫu ghế trên, Maxcare Home còn hơn 30+ mẫu ghế hiện đại khác, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với hotline 0975-411-888 hoặc website Maxcare để tìm hiểu thêm.

    Maxcare Home - Showroom ghế mát xa Phú Nhuận có 40+ mẫu ghế cao cấp, với không gian trang nhã, tinh tế chuẩn Nhật chắc chắn sẽ là nơi trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Ghé showroom ghế mát xa Maxcare Home Phú Nhuận tại 289B Nguyễn Văn Trỗi, P.10 ngay hôm nay để tận hưởng không gian thư giãn với những mẫu ghế đẳng cấp nhất!

    Có thể bạn chưa biết: 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019