Hàng ngàn reviewer đánh giá đây là máy triệt lông tại nhà đỉnh nhất | Venus M1PRO Triệt mát lạnh, siêu êm không đau rát

Hàng ngàn reviewer đánh giá đây là máy triệt lông tại nhà đỉnh nhất | Venus M1PRO Triệt mát lạnh, siêu êm không đau rát
Nội dung bài viết

    Sử dụng máy triệt lông cá nhân IPL VenusM1PRO tại nhà để loại bỏ các tình trạng vi ô lông trên da một cách nhanh chóng, tiết kiệm, tiện lợi đang là phương pháp làm đẹp hiện đại các chị em cực yêu thích áp dụng hiện nay. Chính vì vậy, VenusM1PRO đã nhanh chóng tạo cơn sốt, cháy hàng liên tục nhờ sự ủng hộ, uy tín, hiệu quả; Hàng ngàn KOLs, Reviewer và Beauty Blogger khẳng định đây là dòng máy triệt lông tốt nhất họ từng sử dụng. Hãy cùng xem những chia sẻ, review dưới đây mà Maxcare Home tổng hợp nhé:

    Triệt lông tại nhà cùng các hot tiktoker giá rẻ mà hiệu quả không ngờ

    > Hỏi đáp tất tần tật về máy triệt lông 

    Máy triệt lông cá nhân IPL là gì? 

    Máy triệt lông cá nhân IPL nhỏ gọn tại nhà là một thiết bị làm đẹp công nghệ cao sử dụng bước sóng IPL để đi sâu và triệt tiêu nang lông, làm nang bị tác động yếu dần, tự rụng và thu nhỏ lại sau liệu trình bắn xung ánh sáng. Máy triệt lông đạt tính an toàn, tiện lợi, vệ sinh rất cao vì máy chỉ tác động vào nang lông, không ảnh hưởng để bề mặt hay sức khỏe của người dùng.

     

    Một lưu ý khi sử dụng máy triệt lông là phải sử dụng thật đúng các bước, liệu trình và nên triệt duy trì đều đặn. Cụ thể là sau khi triệt lông liệu trình 8-16 tuần, lông sẽ thừa, mỏng và rất lâu mới mọc lại. Nhưng lông sẽ không bao giờ hết hoàn toàn và có thể “ tái sinh” vì đây là cơ chế bất biến, tự phục hồi của cơ thể. Vì thế chúng mình nên triệt duy trì 3 tháng, 6 tháng, 1 năm,... Cứ sau mỗi lần triệt duy trì lông cũng sẽ rất lâu mới mọc lại đó.

     

    Với máy triệt lông, tùy theo cơ địa, cách dùng và tình trạng lông của mỗi người sẽ đem lại kết quả khác nhau nhưng sau khoảng thời gian triệt, đảm bảo lông nếu có mọc lại cũng cực kì thưa mảnh, sợi tơ, đảm bảo tính thẩm mĩ rất nhiều.

    Giới thiệu về máy triệt lông cá nhân IPL VenusM1PRO

    VenusM1PRO là dòng máy triệt lông cao cấp nhất của thương hiệu Venus Nhật Bản, được phân phối độc quyền chính hãng bởi Maxcare Home - đơn vị phân phối các thiết bị chăm sóc cơ thể, thiết bị gia đình và thiết bị làm đẹp uy tín số 1 Việt Nam.  

    Các dòng máy làm đẹp Venus được đánh giá rất cao nhờ những tính năng công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng và bền.

    Với thiết kế đa năng 3 trong 1 nhỏ gọn cùng chất liệu nhựa ABS cao cấp, khả năng chống va đập tốt siêu bền nên máy triệt lông IPL VenusM1PRO được rất nhiều anh chị em lựa chọn. 

    VenusM1PRO có tích hợp công nghệ triệt lạnh Ice Cool 10 độ C cùng 5 mức điều chỉnh khác nhau, cho ra mật độ xung chiếu mạnh nhẹ khác nhau – thích hợp với mọi vùng lông trên cơ thể kể cả các vùng nhạy cảm như nách, mép, bikini,...

    Bên cạnh đó, đầu chiếu ánh sáng IPL 1 triệu xung sử dụng lên đến 30 năm nên bạn không cần lo lắng về tuổi thọ của máy. Cuối cùng, đầu triệt của máy được thiết kế tích hợp thêm cả đầu triệt nhỏ giúp triệt chính xác, tối đa được những vùng khó đi.

    > Khám phá công nghệ triệt lông IPL

    Những ưu điểm của máy triệt lông IPL VenusM1PRO

    Độ an toàn cực kỳ cao

    Một trong những ưu điểm lớn của Máy triệt lông cá nhân IPL VenusM1PRO đó chính là độ an toàn vô cùng cao với mọi loại da. An toàn bởi công nghệ triệt lông IPL được chứng nhận đảm bảo tuyệt đối với các bước sóng phù hợp vừa triệt lông, trẻ hóa da, trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

    Công nghệ triệt lạnh tự động sẽ hạn chế được tình trạng làn da bị tổn thương, ửng đỏ hay bị rộp trong quá trình triệt lông. Đối với các vùng da nhạy cảm như ngực, bikini, mặt, mép, nách thì phương pháp triệt lông IPL đều có thể cải thiện được hoàn hảo.

    Mang lại hiệu quả lâu dài

    Thay vì triệt lông bằng những phương pháp tức thời như wax, nhổ, cạo, sử dụng kem tẩy lông thì máy triệt lông VenusM1PRO sử dụng công nghệ IPL có thể tác dụng triệt tận gốc của sợi lông vừa tiện lợi, vệ sinh, hiệu quả lại kéo dài và vĩnh viễn hơn. Hơn nữa, không cần tốn mấy chục triệu liệu trình ở Spa, không cần mất thời gian đi lại, VenusM1PRO mang lại trải nghiệm triệt lông như Spa. Đồng thời, máy còn giúp bạn giải quyết các tình trạng như thâm sạm, viêm nang lông, lông mọc ngược, da cũng trở nên sáng bóng và mịn màng hơn.

    Đa năng, Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

    VenusM1PRO chăm da toàn diện giúp nàng mang cả Spa về nhà với 3 chế độ chuyên sâu:

    - Triệt lông: Ức chế nang lông phát triển, loại bỏ “vi ô lông” toàn thân, lông sẽ mọc chậm, thưa, và mảnh dần theo thời gian

    - Trẻ hóa: tái tạo làn da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sinh collagen, hỗ trợ căng bóng da

    - Trị mụn: Giảm mụn, dầu nhờn, tiêu viêm, se khít lỗ chân lông

    Đặc biệt hơn, với việc sử dụng các bước sóng ánh sáng dễ dàng điều chỉnh được cường độ, độ dài và thời gian thì bạn có thể dễ dàng sử dụng máy triệt lông VenusM1PRO trên mọi đối tượng, mọi vùng da khác nhau (trừ vùng da quá sậm màu)

    Chế độ hậu mãi tốt nhất

    Maxcare Home là đơn vị sở hữu đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm lâu năm, có trung tâm bảo hành tại cả 3 miền. Khi mua hàng, anh chị em được đảm bảo bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

    Lý do nên chọn máy triệt lông IPL VenusM1PRO

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng máy triệt lông từ các thương hiệu khác nhau với mọi mức giá nhưng để chọn dòng máy có đủ tiêu chí về chất lượng, hiệu quả, cao cấp, thương hiệu uy tín lại đa năng thì máy triệt lông IPL VenusM1PRO là một sự lựa chọn vô cùng đáng tiền. Khi sở hữu VenusM1PRO, còn được tặng full box quà tặng trị giá 1tr230K (Mua máy triệt lông tặng máy đẩy tinh chất, gel và mặt nạ) siêu hời luôn á. Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Max888 là dòng tích hợp làm sạch sâu, dưỡng trắng, đẩy tinh chất cực đỉnh. Gói gọn chu trình skincare mà chỉ cần đầu tư chưa đến 5 tr, còn sự lựa chọn nào tốt hơn đúng không ace.

     

    Hàng ngàn reviewer đánh giá đây là máy triệt lông tại nhà đỉnh nhất, siêu êm mịn, dễ sử dụng, mát lạnh, không hề gây đau rát

    Liincy: “Máy xinh hộp trông Sang Xịn Mịn, dễ sử dụng. Mình thuộc dạng lông khá trâu, còn cứng hơn do hay cạo vs wax nhưng sau 1-2 lần triệt đã thấy lông mọc chậm và thưa hơn nhiều rồi, trộm vía. Chân tay mình dùng mức 3-4 là ok, xung bắn rất êm không đau hay bị nóng đâu. Lúc đầu bỡ ngỡ giật mình tí thôi sau bắn tia tự động cứ thế là di. Còn shop tư vấn cực nhanh và nhiệt tình nha.”

    Min: “Lần đầu mình mua máy giá trị khá cao trên Shopee nên hơi lo, nhưng đọc feedback với bạn tư vấn nhiệt tình quá nên quyết săn sale. Máy còn nguyên seal, sau khi nhận sẽ có tin nhắn bảo hành đến máy điện thoại nên yên tâm lắm. Mình đã dùng được hơn 4 tuần, thấy không bị rát hay châm chích kích ứng gì. Mình dùng mức 3, lông cũng chưa hết vẫn nhú lên 1 chút ở nách và bikini nhưng nó đã thưa và mỏng hơn. Chắc phải dùng trên 8 tuần.”

    Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông IPL VenusM1PRO

    Tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng chi tiết và những lưu ý khi dùng để đạt hiệu quả tốt nhất 

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019