Lý do mình không bao giờ dùng máy tăm nước giá rẻ nữa

Lý do mình không bao giờ dùng máy tăm nước giá rẻ nữa
Nội dung bài viết

    Các cụ mình ngày xưa vẫn hay bảo rằng: "cái răng cái tóc là góc con người" cũng đã đủ thấy việc chăm sóc răng miệng quan trọng như thế nào. Để thực hiện việc chăm sóc tốt hơn cho răng miệng của các thành viên trong gia đình mình đã mạnh dạn order hẳn 1 trợ thủ rất đắc lực là máy tăm nước. Và thật bất ngờ vì sau thời gian sử dụng nó đã mang đến những hiệu quả hơn cả mong đợi của mình. 

    Nhưng trước khi đi đến hồi viên mãn, mình đã có trải nghiệm kinh khủng khiếp với các dòng giá rẻ mà mình đặt mua do thiếu kinh nghiệm. Nói chung thì ai cũng cần có trải nghiệm mới đủ trưởng thành để tìm ra chân ái. Với bài học đó, mình ưu tiên chất lượng khi chọn máy tăm nước thay vì mức chỉ chọn mua các sản phẩm giá rẻ.

    tam nuoc gia reTăm nước là 1 trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc răng miệng

    Đặt thử máy tăm nước giá rẻ và cái kết 

    Thời gian đầu khi tìm hiểu về tăm nước, mình chưa thực sự rành về các chức năng cũng như kinh nghiệm chọn máy. Mình lại bị lười xem các bài review nên cứ lên mạng tra “máy tăm nước” và chọn sản phẩm rẻ order về dùng thử. 

    Mới dùng sản phẩm thì quá là “ổn”. Khả năng làm sạch thì miễn bàn, cọng rau trong miệng vẫn còn y nguyên. Độ bền rất là “ưng” luôn, xài đâu đó được 3 tuần thì máy bắt đầu giật giật, tia nước ra lúc có lúc không như thời tiết Sài Gòn 3 mưa 3 nắng. 

    Đỉnh nhất vẫn là thời gian pin của máy. Dùng được hẳn 1 lần là đã được sạc 1 lần. Chắc hãng sợ mình quên cách sạc pin ha gì mà thiết kế pin rất tâm huyết, tránh cho mấy đứa quên trước quên sau như mình vứt đi dây sạc nếu pin quá bền.

    Tác hại của máy tăm nước giá rẻ

    Đùa vậy, chứ để mình tóm lại 3 trải nghiệm rất “ưng bụng” của mình sau quãng thời gian dùng các dòng sản phẩm này: 

    • Hư hỏng sau 3 tuần sử dụng
    • Liên hệ bảo hành không ai nghe máy
    • Đến lúc có người tiếp nhận thì bảo mình, ai cũng dùng đều bình thường, mỗi chị phản ánh, vậy là do chị rồi. 
    • Khả năng làm sạch rất là ối giời ơi, không khác gì không dùng. 

    Có thể nhận thấy rằng với 1 mức giá quá rẻ thì bạn sẽ không thể có được sản phẩm chất lượng và uy tín cùng với dịch vụ bảo hành tốt được. Vì vậy khi có nhu cầu muốn tìm mua các sản phẩm tăm nước bạn hãy tìm hiểu về những dòng sản phẩm uy tín có tên tuổi trên thị trường nhé.

    Mua máy tăm nước Maxcare 456S được đánh giá 5 sao

    Sau những trải nghiệm rất vui tươi, phấn khởi đó, mình quyết định tạm biệt vĩnh viễn dòng máy tăm nước rẻ tiền đó và tìm hiểu kỹ hơn để chốt được 1 em giá vừa túi tiền nhưng đảm bảo chất lượng. Đây cũng là thời điểm mình biết đến máy tăm nước Maxcare Max456S. 

    Đúng với 1 thương hiệu đến từ Nhật Bản và có hơn 15 năm kinh nghiệm, em này cho mình trải nghiệm ưng ý tuyệt đối. Với thiết kế nhỏ gọn, máy tích hợp những cải tiến vượt trội về công nghệ tạo áp lực tia nước. Máy có vẻ ngoài sang trọng với thiết kế bo tròn tay cầm nhằm chống trượt tối ưu. 

    Dòng máy mình mua có dung tích tương đối (khoảng 300ml). Mức này không phải nhiều nhưng vừa đủ cho mỗi lần vệ sinh răng. Với cả, một đưa răng yếu như mình cũng đánh giá rất cao việc máy thiết kế 5 mức lực nước. 

    Chứ thời gian trước, mình dùng dòng giá rẻ chỉ có đúng 1 lực, lực mạnh nhưng đầu to nên không làm sạch nhưng răng mình thì ê cả buổi. 

    Thêm một điểm cộng nữa là Maxcare 456S còn có 5 đầu tăm đi kèm. Đều đặn khoảng 3 tháng mình sẽ thay đầu tăm 1 lần. Như vậy, số lượng đầu tăm đó mình dùng được sương sương hơn năm. Hãng cũng có bán đầu tăm lẻ nên rất là yên tâm không cần sợ sau này khó tìm phụ kiện. 

    Khả năng làm sạch răng của em này thì miễn bàn. Dù dùng với lực yếu nhất (lúc mình vừa nhổ răng khoảng 10 ngày), cặn thức ăn vẫn được lấy sạch sẽ.

    Sản phẩm chính hãng hiện đang được phân phối tại Maxcare home với mức giá hơn 1 triệu Khi mua hàng chính hãng tại đây mình đã được nhận kèm túi chống sốc và được bảo hành miễn phí 12 tháng.

    tam nuoc maxcare max456s

    Các sản phẩm ở tầm giá ôn chất lượng và uy tín

    Hiệu quả sau khi dùng máy tăm nước Maxcare 456S sau 7 ngày

    Rút kinh nghiệm từ “tình yêu đầu”, mình đã ghi lại hiệu quả sử dụng máy tăm nước Maxcare 456S trong 7 ngày. Một vài nhận xét mình rút ra được như này: 

    • Tăm nước Maxcare tạo tia nước mạnh êm, có khả năng luồng qua các khe hở nhỏ nhất để quét sạch các mảng bám thức ăn.
    • Làm sạch khe răng và không gây khó chịu cho phần nướu.
    • Cung cấp độ ẩm cho miệng. 
    • Sau khi dùng cảm nhận được miệng bớt đi mùi khó chịu từ thức ăn. 

    Chỉ trong 1 thời gian ngắn như vậy gia đình mình đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt giữa dùng bàn chải, tăm thông thường hay các loại máy tăm nước giá rẻ khác với sử dụng tăm nước Maxcare 456S. Những loại bàn chải thông thường chỉ làm sạch được bề mặt bên ngoài của răng. Khi làm sạch răng bằng tăm hay bàn chải cứng có thể làm cho răng bị tổn thương và chảy máu. Còn đối với tăm nước có thể nhẹ nhàng làm sạch các kẽ răng loại bỏ mảng bám bằng tia nước nhẹ nhàng.

    may tam nuoc gia re co tot khong

    Máy tăm nước Maxcare Max456S

    Hiệu quả sau khi dùng máy tăm nước Maxcare 456S sau 1 tháng

    Sau trải nghiệm khá tốt thì mình đã mua tăm nước cho đứa em đang niềng răng và những thành viên khác sử dụng. Cảm nhận của bản thân mình sau 7 ngày sử dụng khá tốt và sau khi 1 tháng mình đã cảm thấy những thay đổi tích cực cho sức khỏe răng miệng cho mình và cả gia đình. 

    Bởi vì, lúc đó, em gái mình đang niềng răng, gặp vấn đề với các mảng bám và vụn thức ăn, khá khó khăn mỗi khi vệ sinh răng miệng. Mình đã cho em dùng thử máy này với đầu dành riêng cho hội niềng răng. Khả năng làm sạch cùng với tính tiện lợi đã làm em mình “fall in love” luôn và năn nỉ mẹ mua thêm 1 cái cho ẻm tiện mang đi học. 

    Mình có thể điểm qua một vài ưu điểm khi sử dụng dòng máy tăm nước Maxcare 456S này gồm:

    • Răng sáng màu hơn nhờ làm sạch các mảng bám.
    • Răng chắc khỏe nhờ được làm sạch sâu thường xuyên.
    • Đứa em đang niềng răng của mình nói rằng nó cảm thấy xung quanh mắc cài được làm sạch tất cả mảng bám thức ăn hơn rất nhiều so với bàn chải thông thường.
    • Khoang miệng được cung cấp độ ẩm giúp răng miệng không bị khô.
    • Hạn chế các tình trạng viêm nhiễm trong khoang miệng.
    • Hơi thở không còn mùi khó chịu.

    Càng sử dụng lâu bạn sẽ nhận ra được những sự thay đổi rõ rệt cho sức khỏe răng miệng . Kiên trì sử dụng sản phẩm thường xuyên người dùng có thể cảm nhận được tình trạng màu răng và các vấn đề khác được cải thiện rất nhiều. 

    Sử dụng kết hợp với bàn chải điện Maxcare Hera Whitening nhân đôi hiệu quả

    Một lý do lần này mình chọn tăm nước của Maxcare chính là trước đó mình có dùng bàn chải điện Maxcare Hera Whitening. Máy này làm mình rất ưng với 5 chế độ chăm sóc răng miệng khác nhau bao gồm làm trắng, đánh bóng, chăm sóc nướu và chăm sóc răng nhạy cảm, điểm thú vị là máy còn tích hợp chức năng rửa mặt, vệ sinh da. Ưng nhất là tính năng sấy khô khử khuẩn bàn chải ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ và sinh sôi, điểm này giúp mình an tâm hơn về độ vệ sinh mỗi khi sử dụng. 

    Những đầu bàn chải thông thường sau khi dùng sẽ bị ướt chưa sạch là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi. Bàn chải Maxcare có tính năng đặc biệt là sấy khô khử khuẩn đầu bàn chải (đầu tiên tại Việt Nam). Ngoài ra mình được biết bàn chải này còn có thể dùng rửa mặt nữa nhé. 

    Nhưng mình nghe ngóng được nếu dùng thêm tăm nước thì hiệu quả làm sạch mới thực sự đỉnh chóp. Vậy là sau khi “chơi qua đường” với hàng giá rẻ, mình kết hợp bàn chải Maxcare Hera Whitening với máy tăm nước Maxcare 456S thì đúng là miễn bàn. 

    tam nuoc maxcare

    Máy tăm nước Maxcare Max456S cùng với bàn chải điện Maxcare Hera Whitening

    Lời kết

    Nhìn chung thì quyết định mua và sử dụng sản phẩm máy tăm nước Maxcare 456S là cực kỳ đúng đắn. Nó thật sự đã thay đổi hoàn toàn sức khỏe răng miệng và cải thiện rất nhiều vấn đề khác. Và nếu bạn muốn làm sạch toàn diện thì có thể mua thêm bàn chải điện Maxcare Hera Whitening nữa nhé. Mình mong muốn sẽ chia sẻ những trải nghiệm này cho những bạn tìm kiếm 1 giải pháp làm sạch răng miệng hiệu quả.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 18/03/2008. Trụ sở: Tầng 6, Toà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.