Maxcare- Tanita Việt Nam tham gia triển lãm sức khỏe Nhật BẢn

Maxcare- Tanita Việt Nam tham gia triển lãm sức khỏe Nhật BẢn
Nội dung bài viết

    Maxcare - Tanita Việt Nam tham gia triển lãm sức khỏe Nhật Bản

    MAXCARE với vai trò đại diện độc quyền của TANITA tại Việt nam, cung cấp các sản phẩm sức khỏe và cân phân tích cơ thể số 1 trên thế giới. Tại triển lãm Lối sống vui khỏe của Nhật Bản, Maxcare trưng bày các mẫu cân chuyên dụng dành cho các Spa, bệnh viện, các cơ sở y tế. Ngoài ra ở đây còn có trưng bày các máy quét cơ thể, cân phân tích cơ thể để đưa ra các chỉ số như lượng nước, độ béo, trọng lượng cơ, xương....

     

    Gian hàng của TANITA tại triển lãm

    Triển lãm Lối sống vui khỏe Nhật Bản được diễn ra từ ngày 11-13/9/2015 tại Nhà Văn hóa thanh niên số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Hồ chí Mình, triển lãm qui tụ 35 công ty Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tham gia như Nihon korden, JE,  Nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi diễn ra tại triển lãm như các chương trình biểu diễn, ca nhạc, chương trình ẩm thực Nhật Bản.

     

    Hình ảnh: Các hoạt động tại triển lãm

    Hình ảnh: Nhiều hoạt động phong phú diễn ra tại triển lãm

    Hình ảnh gian hàng của Tanita do Maxcare đại diện độc quyền tại Việt Nam

    Triển lãm được tổ chức bởi công ty JETRO kết hợp với đại sứ quán Nhật BẢn tại Việt Nam, ngoài ra có sự hỗ trợ của công ty METI và tổng lãnh sự quán của Nhật Bản tại Hồ Chí Minh. 

     

     

    Hình ảnh: Sân khấu tại triển lãm

    SAu hơn 70 năm được tin tưởng và phát triển, TANITA là một doanh nghiệp của Nhật Bản đã được phân phối trên 60 quốc gia trên thế giới, Các sản phẩm của công ty được tin tưởng bởi sử dụng nhanh, độ chính xác, tiện dụng và hiện đại. Thông qua triển lãm này, TANITA muốn giới thiệu với người dân Việt Nam các sản phẩm của Nhật Bản chất lượng, hiện đại và nhiều tiềm năng. Hi vọng rằng Tanita sẽ ngày càng được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam biết đến là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. 

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019