Maxcare Home đại diện các doanh nghiệp đầu ngành tham dự sự kiện của Google dành riêng cho các nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam - Google Marketing Live 2023

Maxcare Home đại diện các doanh nghiệp đầu ngành tham dự sự kiện của Google dành riêng cho các nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam - Google Marketing Live 2023
Nội dung bài viết

    Ngày 12 - 14/06/2023, Maxcare Home là một trong số ít các đại diện được Google mời tham dự sự kiện Google Marketing Live tổ chức tại trụ sở chính của Google Châu Á Thái Bình Dương, Singapore. Sự kiện được tổ chức dành riêng cho các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam về những xu hướng mới nhất của Digital Marketing và ứng dụng công nghệ AI nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh và mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

    Google Marketing Live - sự kiện dành riêng cho các doanh nghiệp đối tác hàng đầu của Google

    Google Marketing Live (GML) là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Google và chỉ dành cho các khách mời đối tác là các nhà bán lẻ uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Đại diện các doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, Maxcare Home là một trong số ít các doanh nghiệp Việt được mời tham dự GML 2023 tại Singapore.

    Tại Google Marketing Live 2023, các chuyên gia đã chia sẻ về giải pháp mới sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cùng như những giá trị to lớn mà AI có thể mang đến trong hoạt động tiếp thị. Nhờ có AI, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm một cách cá nhân hóa và tối ưu nhất. Khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm phù hợp riêng với sở thích, nhu cầu của bản thân. Không chỉ vậy, họ có thể tìm sản phẩm bằng hình ảnh, giọng nói hoặc nhận được phản hồi về các thông tin hàng hóa một cách tự động mà không cần phải tương tác qua lại với người tư vấn. Trong tương lai, AI sẽ trở thành một công cụ tiếp thị đắc lực giúp tối giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

     

    Maxcare-Home-tham du-google-marketing-live

    Đại diện Maxcare Home tham dự Google Marketing Live 2023

     

    GML có sự hiện diện của nhiều diễn giả khách mời cấp cao của Google: Giám đốc Quốc gia Việt Nam Marc Woo, Giám đốc Nghiên cứu Google Manish Gupta, Chuyên gia Đo lường Đông Nam Á Deirdre nhai,.. cùng các đại diện cấp cao đến từ các doanh nghiệp lớn như Samsung,... Đây là dịp để các doanh nghiệp có thể kết nối với những chuyên gia AI của Google và các nhà lãnh đạo thương hiệu đi đầu trong việc khai thác AI để thúc đẩy hoạt động tiếp thị.

     

    GML có sự hiện diện của nhiều diễn giả khách mời cấp cao của Google: Giám đốc Quốc gia Việt Nam Marc Woo, Giám đốc Nghiên cứu Google Manish Gupta, Chuyên gia Đo lường Đông Nam Á Deirdre nhai,.. cùng các đại diện cấp cao đến từ các doanh nghiệp lớn như Samsung,... Đây là dịp để các doanh nghiệp có thể kết nối với những chuyên gia AI của Google và các nhà lãnh đạo thương hiệu đi đầu trong việc khai thác AI để thúc đẩy hoạt động tiếp thị.

    Team Digital Marketing của Maxcare Home & Giám đốc nghiên cứu, chuyên gia đo lường ĐNA, Giám đốc NCKH của Google trao đổi về thị trường Việt Nam

     

    Maxcare Home - Chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình lâu đời, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    Kể từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ sáng lập Maxcare Home đã dành nhiều công sức và tâm huyết để nghiên cứu và trở thành người tiên phong đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng từ các thương hiệu số 1 thế giới về Việt Nam. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Maxcare Home đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình tại Việt Nam và đã đem những sản phẩm chất lượng của mình tới tay hàng triệu khách hàng.

    Maxcare-home

    Maxcare Home - Chuyên gia phân phối thiết bị y tế gia đình hàng đầu tại Việt Nam

     

    Tính đến hiện tại, Maxcare Home đã có hệ thống showroom và hệ thống nhà phân phối phủ sóng trên cả 3 miền toàn quốc. Không dừng lại ở đó, nắm bắt xu hướng chuyển đổi số từ ngay những ngày đầu thành lập, Maxcare Home đã hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng, trong đó Google đã trở thành đối tác quan trọng với mục đích tiếp cận nhiều gia đình Việt hơn nữa và đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng ngay chính tại ngôi nhà của họ. Tại Maxcare Home, sứ mệnh hàng đầu chính là “Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt”.

     

    Đại diện Maxcare Home x Trưởng phòng kinh doanh Google thị trường Việt Nam

    Maxcare Home - Không ngừng nỗ lực cải tiến với mong muốn đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng

    Tham dự sự kiện GML 2023, đại diện của Maxcare Home đã được tiếp xúc và kết nối với các nhà lãnh đạo ngành tài chính của Việt Nam và chuyên gia của Google. Đón đầu những xu hướng mới nhất liên quan đến AI, Maxcare Home sẽ ngày càng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, áp dụng những công nghệ chính sách mới nhất đến từ Google nhằm tối ưu chuyển đổi cho khách hàng. Từ đó tối đa hóa quy trình và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất..

    Là đối tác chiến lược của Google, Maxcare Home đã tận dụng khả năng phân tích dữ liệu, nguồn cơ sở hạ tầng an toàn, bền vững để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số hoạt động kinh doanh để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Khi mua sắm tại Maxcare Home, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, cam kết bảo mật tuyệt đối 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng trong từng khâu nhỏ nhất.

     

    Maxcare-Home-tham-du-google-marketing-live

    Team Digital Marketing của Maxcare Home tại Google Marketing Live

    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Maxcare Home đã khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế chất lượng cao chuyên nhập khẩu và trở thành nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu quốc tế danh tiếng đến từ Nhật và Mỹ: Family Inada, Tanita, Maxcare, Citizen, OHCO,... Sản phẩm của Maxcare rất đa dạng từ ghế massage, máy tăm nước, bàn chải điện, cân phân tích chỉ số cơ thể, thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt,... Đến với Maxcare Home, quý khách có thể trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cả cơ thể và tâm trí từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019