Máy nâng cơ Belega Nhật Bản thu hút hàng nghìn người tại hội chợ triển lãm thiết bị làm đẹp lớn nhất Châu Á Beauty World Japan tại Tokyo

Máy nâng cơ Belega Nhật Bản thu hút hàng nghìn người tại hội chợ triển lãm thiết bị làm đẹp lớn nhất Châu Á Beauty World Japan tại Tokyo
Nội dung bài viết

    Ngày 15-17/5 vừa qua hội chợ triển lãm Quốc tế về ngành làm đẹp lớn nhất châu Á đã diễn ra tại Tokyo Nhật Bản. Tại đây, rất nhiều những công nghệ làm đẹp mới đã được giới thiệu tới khách tham dự. Trong đó thu hút được nhiều sự quan tâm nhất là sản phẩm máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Celega 4T Plus của hãng Belega nhờ hiệu quả nâng cơ, tạo cằm Vline, thon gọn đường hàm rõ rệt chỉ sau 5 phút.

    1. Hội chợ Beauty World Japan tại Tokyo - Hội chợ thiết bị làm đẹp & Spa lớn nhất châu Á.

    Beauty World Japan là hội chợ triển lãm chuyên mảng mỹ phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp lớn nhất châu Á được tổ chức hằng năm tại thành phố Tokyo Nhật Bản. Với lịch sử 25 năm hội chợ này có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp làm đẹp khắp châu Á.

    Năm 2023, hội chợ Beauty World Japan lần thứ 25 đã diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ 800 gian hàng triển lãm đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới.

    May-Belega-tai-hoi-cho-Beauty-World-Japna

    Hội chợ Beauty World Japan 2023 với quy mô 800 gian hàng

    Ước tính có hơn 80.000 lượt khách thăm quan hội chợ, đây đều là những người am hiểu trong lĩnh vực làm đẹp như các chuyên gia, các bác sĩ trong thẩm mỹ, các Beaty KOL, KOC, các chủ Spa hoặc những người đang kinh doanh mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp.

    Tại hội chợ Beauty World Japan 2023, các thương hiệu làm đẹp đã trình làng nhiều công nghệ tiên tiến, thu hút được sự chú ý của khách thăm quan, trong đó gian hàng của thương hiệu Belega với máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus nhận được nhiều sự quan tâm nhất. 

    2. Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus gây chú ý tại hội chợ Beauty World Japan 2023 nhờ hiệu quả nâng cơ sau 5 phút

    Đến với sự kiện năm nay thương hiệu máy làm đẹp số 1 tại Nhật Bản Belega gây được chú ý của giới chuyên gia, bác sĩ và những khách kinh doanh Spa, thiết bị làm đẹp nhờ máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus với công nghệ IW độc quyền. 

    2.1. Belega Cellcure 4T Plus - Thiết bị nâng cơ trẻ hóa MADE IN JAPAN với Công Nghệ Nhật - Chất Lượng Nhật (viết giới thiệu belega)

    Belega là thương hiệu máy làm đẹp số 1 Nhật Bản được thành lập từ năm 1999 bởi CEO Masayuki Okumura. Ngoài việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị làm đẹp dùng trong các Spa hoặc dùng cho cá nhân, thương hiệu Belega còn sở hữu hệ thống Spa cao cấp tại các thành phố lớn ở Nhật Bản và trường đào tạo thẩm mỹ được chứng nhận bởi Liên đoàn Thẩm mỹ Quốc tế (INFA).

    Belega-thuong-hieu-may-lam-dep-so-1-Nhat-Ban

    Belega - thương hiệu làm đẹp số 1 tại Nhật Bản

    Chặng đường 24 năm từ lúc mới thành lập cho tới khi trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 tại Nhật Bản, được nhiều ngôi sao lớn trong lĩnh vực giải trí tin dùng, Belega luôn mang tới những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

    CEO Masayuki Okumura của Belega tự tin rằng với những thành công của máy nâng có Belega Cellcure 4T Plus tại thị trường Nhật Bản - nơi có các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới, đặc biệt là với các sản phẩm liên quan tới sức khỏe, thì chắc chắn Belega cũng sẽ chinh phục được các khách hàng ở thị trường quốc tế, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    2.2. Hàng nghìn khách hàng bất ngờ sau trải nghiệm nâng cơ chỉ sau 5 phút của máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus Belega

    Trong 3 ngày diễn ra hội chợ Beauty World Japan, gian hàng Belega đã đón hơn 4.000 lượt khách tới tìm hiểu và trải nghiệm máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cellcure 4T Plus Belega.

    Khach-hang-trai-nghiem-may-nang-co-Belega

    Các khách hàng đang trải nghiệm máy nâng cơ Belega

    Tại đây, các khách hàng tham quan đều được trải nghiệm quy trình nâng cơ chuẩn Spa bao gồm các bước: tẩy trang và làm sạch da, làm sạch sâu bằng các ion âm và dương của máy Belega, nâng cơ bằng công nghệ IW của máy Belega.

    Sau khi trải nghiệm máy nâng cơ Belega, các khách hàng đều chia sẻ rằng họ rất bất ngờ trước những thay đổi của da mặt trước và sau khi trải nghiệm.

    Hieu-qua-nang-co-cua-may-Belega-chi-sau-1-lan-su-dung

    Hiệu quả nâng cơ mặt chỉ sau 1 lần sử dụng máy Belega ở chế độ nâng cơ Cell Cure 

    Ông Alex Wang, hiện đang điều hành 1 chuỗi Spa tại Hồng Kông, Trung Quốc đánh giá máy nâng cơ Belega sau khi trải nghiệm trực tiếp sản phẩm: “Cơ mặt của tôi thay đổi rõ rệt. Khi bạn chuyên viên mới thao tác trên 1 nửa khuôn mặt, tôi cảm giác được sự khác biệt rõ ràng giữa 2 bên mặt, bên dùng máy Belega thì căng lên, còn bên không dùng thì trùng xuống, so sánh với máy Hifu đang được sử dụng tại các Spa của tôi thì hiệu quả của máy nâng cơ Belega đạt 70% đến 80%. Như vậy là rất tuyệt vời rồi, tôi tin rằng nếu sử dụng lâu dài thì hiệu quả nâng cơ của Belega sẽ không thua kém công nghệ Hifu hiện nay, nhưng giá thành thì rẻ hơn, nhỏ gọn hơn.”

    Ky-hop-dong-phan-phoi-may-Belega

    Ông Alex Wang đang trao đổi về việc ký hợp đồng hợp tác với hãng Belega sau khi trải nghiệm máy Belega

    2.3. Giới kinh doanh thiết bị làm đẹp & spa đánh giá tiềm năng của máy Belega

    Ngoài tác dụng nâng cơ có thể cảm nhận được luôn chỉ sau 5 phút sử dụng thì máy nâng cơ, đẩy tinh chất Belega còn có 2 yếu tố được giới kinh doanh thiết bị làm đẹp & Spa đánh giá tiềm năng bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới:

    • Thứ nhất đó là hãng Belega đang sở hữu bằng sáng chế độc quyền Interference Wave (IW): Công nghệ Interference Wave là công nghệ giúp tạo ra đồng thời sóng giao thoa và sóng điện siêu âm để kích thích vào các tế bào cơ. Và các bước sóng sẽ thay đổi sau mỗi 3 giây để ngăn ngừa tình trạng các tế bào cơ quen với cường độ kích thích mà giảm phản ứng với máy Belega. Vì vậy trong tương lai, trên thị trường sẽ khó có thể xuất hiện một thiết bị tương tự để cạnh tranh với máy Belega được.

    May-Belega-so-huu-cong-nghe-doc-quyen

    Hãng Belega đang sở hữu bằng sáng chế công nghệ nâng cơ IW

    • Thứ hai đó là máy nâng cơ Belega đã được sử dụng phổ biến trong giới giải trí Nhật Bản: Tác dụng nâng cơ của máy Belega đã được truyền miệng trong giới giải trí Nhật Bản, rất dễ để bắt gặp hình ảnh máy Belega đang được sử dụng bởi các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại hậu trường của các show diễn lớn, nhiều Beauty Blogger cũng chia sẻ các bí kíp làm đẹp xoay quanh máy nâng cơ Belega. Đây là nhóm khách hàng có tầm ảnh hưởng, có tác động lớn tới xu hướng của thị trường làm đẹp khắp châu Á.

    May-nang-co-Belega-su-dung-pho-bien-tai-Nhat-Ban

    Máy nâng cơ Belega được sử dụng phổ biến trong giới giải trí Nhật Bản

    Các nhà kinh doanh thiết bị làm đẹp và Spa nhanh nhạy nhất đã nhìn thấy được nhiều tiềm năng của máy nâng cơ Belega và đã ký hợp đồng hợp tác với hãng Belega ngay tại hội chợ Beauty World Japan.

    3. Ở Việt Nam mua máy nâng cơ Belega chính hãng ở đâu?

    Hiện nay, hãng Belega đang ủy quyền cho Maxcare Home làm đơn vị độc quyền phân phối chính thức máy nâng cơ, đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus tại thị trường Việt Nam.

    Maxcare-Home-phan-pho-doc-quyen-may-nang-co-Belega

    Maxcare Home là đơn vị phân phối độc quyền máy nâng cơ Belega tại Việt Nam

    Toàn bộ nhân viên của Maxcare Home đều được trực tiếp cha đẻ của hãng Belega là ông Masayuki Okumura đào tạo kiến thức về công nghệ nâng cơ độc quyền IW đang tích hợp trong máy Belega để đảm bảo mỗi khách hàng đến showroom Maxcare Home sẽ có trải nghiệm mua hàng giống như tại các store ở Nhật Bản.

    Dao-tao-may-nang-co-Belega-tai-Viet-Nam

    Ông Masayuki Okumura - cha đẻ của hãng Belega đang đào tạo nhân viên Maxcare Home tại Hà Nội

    Maxcare Home đang có hệ thống 10 showroom tại các thành phố lớn trên toàn quốc, khách hàng quan tâm tới máy Belega có thể tới trực tiếp các showroom này để trải nghiệm sản phẩm.

    Mọi người cũng có thể truy cập vào website chính thức của Maxcare Home hoặc gọi điện tới hotline 0989 053 888 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết.

    >> Maxcare Home đơn vị phân phối độc quyền máy nâng cơ Belega tại Việt Nam

    Kết luận

    Hội chợ Beauty World Japan năm 2023 chỉ diễn ra trong 3 ngày ngắn ngủi nhưng máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus đã kịp gây ấn tượng với giới chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ, và cả giới kinh doanh thiết bị làm đẹp và Spa trên khắp châu Á, hứa hẹn Belega sẽ tạo ra “một cú nổ” trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới.

    Ngoài máy nâng cơ Belega, Maxcare Home còn tự hào là đơn vị phân phối ghế massage chính hãng từ Nhật Bản.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019