Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1: Liệu có tốt như lời đồn?

Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1: Liệu có tốt như lời đồn?
Nội dung bài viết

    Sau khi ra mắt, Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 thực sự đã làm khuynh đảo những người yêu thích làm đẹp, nghiện skincare, bắt đầu từ những beauty blogger. 
    Thay vì bỏ ra chục triệu đi spa, hội chị em bắt đầu sử dụng máy nâng cơ tại nhà vì những giải pháp hoàn hảo trong việc chăm sóc da lấy lại tuổi thanh xuân. 
    Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1.

    1. Review chi tiết máy nâng cơ

    1.1. Thiết kế

    Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 là thiết bị chăm sóc da bán chạy nhất của nhà Maxcare. Sử dụng những công nghệ hiện đại như điện di ENI, trị liệu photon ánh sáng, công nghệ sóng RF, điện châm EMS,... máy Venus W1 giúp dưỡng chất được thẩm thấu sâu tận bên trong da, massage da mặt, nâng cơ, trị mụn, trẻ hóa làn da.

    Venus W1 là máy nâng cơ mini, thiết kế nhỏ xinh, có thể cầm tay và mang theo bất cứ đâu rất tiện dụng.

    mnc

    1.2. Công dụng và những chức năng nổi trội

    Máy được tích hợp 5 công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều công dụng tuyệt vời: 

    Venus W1 tích hợp nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được nhiều spa, thẩm mỹ viện hay clinic ưu tiên sử dụng. Sử dụng Venus W1 hàng ngày, các bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian và chi phí đến các spa, thẩm mỹ để chăm sóc da mặt nữa.

    Công nghệ sóng RF trong thẩm mỹ chuyên sâu

    Sóng RF (Radio Frequency) hay sóng năng lượng điện từ là công nghệ làm đẹp được ứng dụng thành công và rất phổ biến trong các viện thẩm mỹ chuyên điều trị và khắc phục các tình trạng lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, kém đàn hồi,....

    Có thể nói đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất trong liệu trình nâng cơ, săn chắc da, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da.

    mnc3

    Công nghệ photon ánh sáng sinh học

    Là liệu pháp chăm sóc, điều trị các vấn đề về da bằng ánh sáng có bước sóng cụ thể.

    - Ánh sáng màu đỏ: Điều trị vàng da, cải thiện sắc tố da, giảm thâm, thúc đẩy tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu giúp da trắng sáng hồng hào

     - Ánh sáng màu xanh dương: Làm dịu và chống viêm cho vùng da bị mụn, giảm sưng, giảm thâm, phục hồi da bị hư tổn sau điều trị các liệu trình làm đẹp như trị mụn, thâm, nám,...

    mnc2

    Điện châm EMS và điện di ENI

    Công nghệ điện châm EMS sử dụng các dòng điện kích hoạt mô cơ da giúp làm săn chắc những vùng da bị nhão, chảy xệ cùng với đó kích thích tái tạo, phục hồi cho da. 

    Điện di ENI là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất năm 2021 mới được ứng dụng gần đây, phương pháp này giúp các tinh chất như serum, vitamin C, kem dưỡng, gel được thẩm thấu sâu vào bên trong da một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm thấu gấp 15 lần phương pháp thông thường. Tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da và sử dụng tinh chất làm đẹp đắt đỏ.

    Hai công nghệ tiên tiến này được tích hợp song song hoàn hảo trong máy nâng cơ Venus W1, tạo nên liệu trình làm đẹp không xâm lấn tối ưu nhất, vừa kích thích tái tạo làn da cùng với đó là dương sâu hiệu quả

    Công nghệ trị liệu nhiệt nóng lạnh

    Nhiệt ấm lên đến 42ºC làm giãn nở lỗ chân lông an toàn, hiệu quả, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nhiệt lạnh làm giảm nhiệt độ da xuống 10ºC, khóa chặt lỗ chân lông không gây đau rát, giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả.

    Có thể nói, sở hữu máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 là bạn đang sở hữu một “thẩm mỹ viện” thu nhỏ tại nhà, với nhiều công nghệ ưu việt được tích hợp, chu trình chăm sóc da của bạn sẽ không khác gì đi spa hay thẩm mỹ viện. Còn ngại ngần chi mà không rinh ngay một em Venus W1 về để trải nghiệm liệu trình chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất nào.

    1.3. Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng 

    Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm em máy Nâng cơ Venus W1 là vô cùng chắc chắn nhé. Máy thiết kế với màu đen sang trọng, tay cầm và nút ấn vô cùng xịn sò, khác hẳn với các dòng máy mình từng dùng.

    Sau khoảng 2 tuần sử dụng đều đặn theo hướng dẫn thì làn da mình đã cải thiện rõ rệt, nhất là phần nọng cằm và bọng mắt. 

    Da mặt trở nên căng bóng, ăn phấn, những vết nhăn mờ ở đuôi mắt hay rãnh cười cũng mờ dần. Ngoài ra, Venus W1 còn có chế độ đẩy tinh chất nên dùng các sản phẩm dưỡng da cũng tiết kiệm và thẩm thấu nhanh hơn.

    Đây thực sự là món bảo bối giúp mình lấy lại sự tự tin và giảm stress sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

    2. Giá bán và địa chỉ mua uy tín

    Với tính ưu việt và được hội chị em săn lùng, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1, bởi vậy các chị em nên cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để tránh tiền mất tật mang. 

    Hiện tại, Maxcare Home là nhà phân phối chính hãng Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 với 11 Showroom trên toàn quốc và trung tâm bảo hành 3 miền, với các chính sách bảo hành bảo trì rõ ràng cho chị em yên tâm mua sắm. 

    mnc4

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019