Nên mua thiết bị làm đẹp, máy chăm sóc da ở đâu uy tín, chất lượng cao?

Nên mua thiết bị làm đẹp, máy chăm sóc da ở đâu uy tín, chất lượng cao?
Nội dung bài viết

    Với sự xuất hiện của các thiết bị làm đẹp thông minh cá nhân, giờ đây các chị em có thể tận hưởng các dịch vụ tưởng chừng như chỉ có ở Spa ngay tại nhà. Vậy máy làm đẹp là gì? Công dụng ra sao? Mua máy ở đâu chính hãng, uy tín? Hẳn là rất nhiều chị em cũng có chung thắc mắc này.

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các đơn vị cung cấp thiết bị làm đẹp, nếu không có kinh nghiệm các chị em rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua thiết bị làm đẹp ở đâu, hãy đến với Maxcare Home - thương hiệu uy tín cung cấp máy làm đẹp được hàng triệu người tin dùng nhé.

     

    1. THIẾT BỊ LÀM ĐẸP THÔNG MINH LÀ GÌ?

     

    Máy làm đẹp hay thiết bị/ dụng cụ làm đẹp là công cụ giúp tối ưu hiệu quả làm đẹp bằng việc ứng dụng các công nghệ cao, hoạt động dựa vào nguồn điện hoặc năng lượng của pin và có thể sạc lại.

    Các thiết kế của máy ngày càng đa dạng với kiểu mẫu, màu sắc khác nhau tùy thuộc loại máy và nhu cầu sử dụng. Các thiết bị này được trang bị công nghệ hiện đại, phục vụ nhu cầu làm đẹp trong thời đại 4.0 và tuổi thọ rất dài.

    Việc sử dụng các thiết bị làm đẹp cá nhân giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, và tiền bạc. Với đầy đủ công dụng như chăm sóc da mặt, trẻ hóa da, trị mụn,... các quý cô bận rộn có thể gói gọn các dịch vụ làm đẹp như ở spa về chính ngôi nhà của mình.

     

    2. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA THIẾT BỊ LÀM ĐẸP THÔNG MINH

     

    Chọn mua thiết bị dựa vào công dụng và chức năng của máy

     

    Các thiết bị này cung cấp nhiều chức năng chăm sóc da cơ bản như: massage, hút mụn, tẩy da chết, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, da sáng màu và giảm thâm,...Việc lựa chọn đúng nhu cầu giúp chị em tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí tiền bạc. Nên ưu tiên chọn các thiết bị tích hợp nhiều công dụng và mang tính toàn diện phục vụ nhu cầu của mình.

    may nang co day tinh chat cong nghe cao chinh hang gia re Maxcare RF Venus W1

    Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

     

    Giá thành phù hợp

     

    Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy từ giá rẻ đến cao cấp. Trước khi mua bạn nên tham khảo phân khúc giá của loại máy để lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó, các nàng cũng cần tìm hiểu thật kỹ về các chương trình giảm giá, tránh bị lừa đảo và mua phải hàng chất lượng thấp. 

    Xem thêm: máy rửa mặt thông minh giá rẻ Maxcare Max999PRO

    Công suất hoạt động

     

    Nên kiểm tra nguồn năng lượng của thiết bị là dùng điện hay dùng pin, có sử dụng được lâu dài hay không. Xem xét máy có mấy chế độ có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Việc này đảm bảo máy có hoạt động lâu dài được hay không và cũng phản ánh chất lượng của máy nên cân nhắc khi lựa chọn.

     

    Chế độ bảo hành

     

    Các loại máy làm đẹp dù thời hạn sử dụng dài đến đâu thì trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi các sai sót và các nguyên nhân bất khả kháng. Vì vậy nên chọn các hãng có chế độ bảo hành rõ ràng, và luôn sẵn sàng trong việc sửa chữa sản phẩm để việc khắc phục được kịp thời và tránh mất tiền oan phải mua máy mới.

     

    3. MUA CÁC THIẾT BỊ LÀM ĐẸP, MÁY CHĂM SÓC DA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, UY TÍN NHẤT?

     

    Hiện nay, có rất nhiều phương thức mua cho chị em lựa chọn: mua sắm online, qua các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada hoặc kênh phân phối của hãng. Dù mua sắm bằng phương thức nào thì các nàng cũng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín. 

    Maxcare Home là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp và máy chăm sóc da mặt thông minh được chị em phụ nữ tin dùng. 

    Là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cho thị trường những thiết bị hiện đại, chất lượng cao đến từ Mỹ và Nhật Bản, các chị em có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng luôn chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín.

    Maxcare Home cung cấp rất nhiều các dòng máy làm đẹp thông minh, chính hãng như: máy triệt lông, máy đẩy tinh chất, máy nâng cơ, máy rửa mặt,... Các thiết bị làm đẹp này đều sử dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất như sóng rung tần số cao F-vibration, công nghệ sóng RF, điện di ENI,.. giúp làn da đều màu, sáng mịn, giảm dầu mụn và đầy sức sống.

    Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp cho việc skincare được chuyên nghiệp hóa, tối ưu hơn. Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, đổi trả 1-1 miễn phí và đặc biệt có chế độ bảo trì trọn đời giúp các nàng yên tâm sử dụng.

     

    Đến với Maxcare Home, các chị em có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm làm đẹp cá nhân thông minh, uy tín phù hợp với nhu cầu của mình. Giúp các cô nàng bận rộn có thể “bưng cả spa về nhà” bằng máy làm đẹp cá nhân.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019