Ngỡ ngàng 3 Top công thức se lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả mà các nàng cần nằm lòng ngay

Ngỡ ngàng 3 Top công thức se lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả mà các nàng cần nằm lòng ngay
Nội dung bài viết

    “Lỗ chân lông to phải làm sao để khắc phục ?” là vấn đề khiến rất nhiều chị em chúng ta đau đầu và trăn trở. Lỗ chân lông to không chỉ khiến làn da mất đi vẻ đẹp mịn màng, căng tràn mà còn khiến hình thành mụn, nhanh lão hóa và mất thẩm mĩ. Chẳng phải tốn tiền đi spa, Maxcare Home mách bạn 4 công thức se khít lỗ chân lông tự nhiên siêu đơn giản ngay tại nhà, hô biến lỗ chân lông to cỡ nào cũng phải “ ngoan ngoãn” thu mình để trả lại làn da mướt mịn cho chị em.

    Biểu hiện của làn da có lỗ chân lông to

    Cách nhận biết lỗ chân lông to và giãn nở khá đơn giản, chúng ta dễ dàng có thể quan sát bằng mắt thường. Thông thường, những làn da gặp tình trạng lỗ chân lông to là da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu - những làn da thường có tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ và tiết nhiều bã nhờn. Các chất bã nhờn này tích tụ trên da lâu ngày gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hình thành nên mụn trứng cá và mụn đầu đen.

    Lỗ chân lông to gây mất thẩm mĩ và khiến da trông lão hóa

    Lỗ chân lông to gây mất thẩm mĩ và khiến da trông lão hóa

    Vì vậy, nếu nàng đang sở hữu một làn da dầu và xuất hiện mụn thì chắc chắn lỗ chân lông của da sẽ to. Hiện tượng này tập trung chủ yếu ở vùng hay đổ dầu: vùng chữ T - trán, mũi và cằm. 

    Cách đơn giản nhất để biết da bạn thuộc loại da nào?

    Bí kíp trị mụn ẩn nhanh chóng, hiệu quả

    Bỏ túi 3 tips loại bỏ mụn đầu đen tại nhà cực kỳ hiệu quả

    Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

    Trong cuộc khảo sát các tình trạng da gặp phải với 100 người thì có đến hơn 80% trong số đó gặp vấn đề với lỗ chân lông to. Tuy đây không là vấn đề lớn nhưng nó gây mất thẩm mỹ và cản trở các bước chăm sóc da trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Ngoài ra, lỗ chân lông to còn gây nên nhiều phiền toái góp phần gia tăng thêm mụn đầu đen, dấu hiệu lão hóa cho làn da. Hãy điểm qua một số nguyên nhân thường ngày gây nên tình trạng lỗ chân to:

    • Do tuyến bã nhờn và dầu hoạt động mạnh mẽ: Da mặt bóng nhờn và lỗ chân lông to là 2 biểu hiện điển hình cho làn da dầu. Khi da đổ quá nhiều dầu sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở to và gây mất thẩm mỹ. Trong trường hợp phần lỗ chân lông giãn nở bị bít tắc bã nhờn còn gây nên các vấn đề về mụn viêm, mụn đầu đen.
    • Do tuổi tác và làn da lão hóa: Hiện tượng lão hóa là khi làn da chúng ta bị kéo dãn, chảy xệ, không săn chắc. Ngoài ra, do vấn đề về tuổi tác khiến tình trạng thiếu hụt collagen trầm trọng làm cho da mặt không còn giữ được sự đàn hồi vốn có. Vì vậy, điều này kéo theo tình trạng lỗ chân lông to và da bị lão hóa trông thấy.
    • Yếu tố di truyền: Nếu bố mẹ bạn da dầu thì khả năng di truyền là rất lớn. Đồng nghĩa với làn da dầu sẽ luôn sở hữu lỗ chân lông to hơn các loại da khác
    • Tác động của mông trường: Môi trường sống nhiều khói bụi và ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ gây nên những tác động xấu đến các lỗ chân lông. Khi đó, làn da phải giãn nở liên tục để chống lại sức nóng từ môi trường.
    • Da bị bít tắc lỗ chân lông: Bã nhờn và bụi bẩn là 2 “kẻ thù truyền kiếp” với làn da bởi đây là thủ phạm khiến chân lông bị phình to. Nếu chúng ta không làm sạch sâu, thải độc da mỗi ngày sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễn chân lông gây nên mụn nhọt.
    • Chế độ sinh hoạt không khoa học: Lối sống sinh hoạt không lành mạnh: sử dụng chất kích thức, thức khuya, ăn đồ cay nóng,....là nguyên nhân gây nên tình trạng da lão hóa và lỗ chân lông ngày càng to.

    3 công thức se khít lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả chỉ sau 1 đêm

    1. Se khít lỗ chân lông với đá viên

    Để hạn chế giãn nở lỗ chân lông, cách tốt nhất là giữ làn da luôn được thoáng sạch, không bã nhờn. Để thực hiện điều này, bạn đừng bỏ qua máy rửa mặt và những viên đá lạnh ngay trong nhà để làm đẹp nhé.

    Se khít lỗ chân lông với đá viên là phương pháp phổ biến và đơn giản nhất

    Se khít lỗ chân lông với đá viên là phương pháp phổ biến và đơn giản nhất

    Đầu tiên của quy trình, bạn cần làm sạch sâu và thải độc cho làn da của mình với máy rửa mặt. Máy rửa mặt là một thiết bị chăm sóc da được tạo ra từ ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều công năng tuyệt vời giúp làm sạch sâu da mặt hơn so với việc sử dụng bằng tay thường. Tiếp theo, bạn sử dụng khăn mỏng bọc những viên đá lạnh rồi thoa đều lên vùng da xuất hiện lỗ chân lông to trong 10-15 phút. Lưu ý, với làn da nhạy cảm nên để da “nghỉ” sau 15s thoa rồi tiếp tục và không nên thoa liên tục tránh da bị kích ứng ửng đỏ. Dưới tác động của nhiệt lạnh, các lỗ chân lông sẽ lập tức thu mình lại ngay.

    Bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại, cuối năm 2020 Maxcare Home đã ra mắt dòng máy rửa mặt Maxcare Max999 với công nghệ F-Vibration 8000 chuyển động/ phút kết hợp nhiệt nóng 55 độ C cho phép Max999 thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút. Ngoài ra, với đầu đầu cọ silicon siêu mảnh dài 0.6mm cho phép thực hiện chế độ massage chăm sóc da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm săn chắc da và cải thiện sự lưu thông máu đem lại cho bạn làn da săn chắc hơn.

    2. Se khít lỗ chân lông từ sữa chua không đường

    Công thức se khít lỗ chân lông với sữa chua không đường không đòi hỏi quá nhiều bước nhưng đem lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời không ngờ. Chất axit lactic và các lợi khuẩn probiotic có trong sữa chua có hiệu quả rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy làn da không chỉ trắng mịn đều màu hơn mà còn đặc biệt giảm tình trạng thâm sạm và mụn viêm.

    Axit lactic và lợi khuẩn probiotic có hiệu quả rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông

    Axit lactic và lợi khuẩn probiotic có hiệu quả rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông

    Cách thực hiện cực đơn giản: Bạn chỉ cần lấy sữa chua không đường thoa lên các vùng da mặt rồi massage thư giãn và ủ trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    3. Se khít lỗ chân lông với bia

    Bia - nguyên liệu mới lạ trong chăm sóc da

    Trong bia có chứa các hoạt chất men cùng với hàm lượng lớn các vitamin B, vitamin E, vitamin C có hiệu quả trong việc giúp da căng hồng, chống oxy hóa và hạn chế hoạt động của các gốc tự do ( nguyên nhân chính gây nên sự lão hóa). Ngoài ra, bia còn có khả năng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông nên việc sử dụng bia để trị lỗ chân lông to là điều các nàng nên note ngay vào sổ tay làm đẹp. Thay vì việc thoa toner/ nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt thì bạn hãy sử dụng bông tẩy trang để thấm một ít bia và thoa đều lên mặt. Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch và tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

    Ngoài 3 phương pháp tự nhiên bên trên, các nàng có thể sử dụng những thiết bị làm đẹp và chăm sóc da có đầu di lạnh để tăng hiệu quả se khít lỗ chân lông. Nằm trong top các sản phẩm hot được trang bị đầu di lạnh, Maxcare Home gợi ý 2 siêu phẩm chăm sóc da hiện đại với đầu lạnh Aluminium ( Nhôm) cao cấp -10 độ C thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da tức thì tại nhà.

     

     Se khít lỗ chân lông với phương pháp hiện đại dùng đầu lạnh Aluminium

    ▶  Xem ngay: Máy di tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888Pro

    ▶  Xem ngay: Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666

    ▶ Những điều cần biết về trị liệu nhiệt nóng và lạnh của các loại máy đẩy tinh chất hot hit

    Lỗ chân lông to luôn là vấn đề khiến chị em chúng mình đau đầu và trăn trở . Hy vọng qua bộ 3 bí kíp se khít lỗ chân lông cực đơn giản ngay tại nhà bên trên sẽ giúp chị em cải thiện làn da, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên săn chắc, tươi tắn hơn.



    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019