Q&A | Hỏi đáp tất tần tật về máy triệt lông Maxcare Venus

Q&A | Hỏi đáp tất tần tật về máy triệt lông Maxcare Venus
Nội dung bài viết

    Chắc hẳn máy triệt lông Maxcare Venus đã không còn xa lạ gì với những người chơi “hệ đẹp”. Vậy các chị em đã hiểu hết về công nghệ cũng như phương pháp triệt lông bằng máy sao cho hiệu quả chưa? Hãy cùng Maxcare giải đáp tất tần tật các thắc mắc về máy triệt lông Venus ngay sau đây nhé!

    Q: Công nghệ triệt lông của các dòng máy Maxcare Venus có ưu điểm gì?

    A: Máy triệt lông Venus nhà Maxcare sử dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng xung cường độ cao IPL (Intense Pulsed Light). Ánh sáng phát ra từ cổng chiếu của máy sẽ được nang lông hấp thụ, từ đó chuyển hóa thành nhiệt năng đốt cháy nang lông và phá hủy nang lông. Nhiệt năng này cũng sẽ giúp ngăn chặn khả năng lông mọc trở lại.

    Phương pháp triệt lông bằng công nghệ IPL này đang rất được ưa chuộng hiện nay nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống như wax, cạo, nhổ hay dùng kem tẩy lông.

    Hỏi đáp máy triệt lông Maxcare Venus

    Đầu tiên có thể kể đến là tính an toàn. Bước sóng ánh sáng IPL được thiết kế phù hợp với tông da của người châu Á và không mang đến cảm giác đau rát nào khi triệt.

    Thứ hai là tính hiệu quả lâu dài. Sau khi thực hiện hết một liệu trình triệt, thời gian mà nang lông có thể tự phục hồi lại hoàn toàn rất lâu, mất đến từ 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người.

    Thứ ba là tính đa năng. Ngoài công dụng chính là triệt lông thì công nghệ IPL còn được sử dụng trong các thẩm mỹ viện giúp hỗ trợ trị mụn, trị nám, tàn nhang và giúp trẻ hóa làn da, tăng sinh collagen, làm sáng và đều màu da.

    Cuối cùng là không có tác dụng phụ. Những cách triệt lông như wax, cạo, nhổ sẽ khiến da bị đau rát, lông mọc ngược, viêm nang lông còn kem tẩy lông dễ làm da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Trái ngược với đó, triệt lông bằng công nghệ cao IPL vừa hiệu quả nhanh chóng, vừa hạn chế tối đa những vấn đề về da, nàng nào có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng máy triệt lông Venus tại nhà.

    Q: Máy triệt lông Venus có triệt được vùng “bikini” không?

    A: Vùng da “cô bé” là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể nên chúng ta không nên wax lông hay dùng kem tẩy lông. Thay vào đó, công nghệ triệt lông IPL sẽ giúp chị em mình triệt lông vùng kín hiệu quả, an toàn, tránh tình trạng viêm, sưng tấy. Cả hai dòng máy triệt lông Venus M1 và Venus M1PRO của Maxcare đều có thể dùng được trên mọi vùng da, kể cả vùng da cần chăm chút nhẹ nhàng như nách, mép, bikini.

    Chị em nào nhát tay, chưa quen triệt tại nhà bằng máy thì có thể tham khảo máy triệt lông cao cấp Venus M1 PRO. Máy được thiết kế với đầu triệt lạnh 10 độ C, làm dịu mát vùng da tức thì, không hề gây tổn thương da, đồng thời se khít và giảm tối đa tình trạng viêm nhiễm nang lông.

    Tuy nhiên, các nàng cần lưu ý là không sử dụng máy triệt lông trên các vùng có hình xăm, vùng da quá gần mắt, khu vực nhũ hoa hay mép trong của bikini. Máy sử dụng công nghệ xung ánh sáng nên những vùng da càng tối màu thì độ hấp thụ ánh sáng càng cao, chúng ta sẽ hạn chế đi máy trên những vùng da như vậy nhé!

    Q: Dùng máy triệt lông Venus có bị viêm nang lông hay thâm sạm da không?

    A: Khác với các phương pháp triệt lông khác, sử dụng máy triệt lông Venus của nhà Maxcare không hề gây thâm sạm da, thậm chí nó còn giúp cho da của chúng ta trở nên trắng sáng và đều màu hơn nữa. 

    Ngoài ra, xung ánh sáng IPL sẽ tác động làm triệt tiêu nang lông nên nó sẽ hạn chế và hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nang lông, đồng thời làm thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó giảm thiểu “rau mùi” của cơ thể.

    Q: Có thật là máy triệt lông Maxcare Venus sử dụng được đến 30 năm?

    A: Các chị em có vẻ không tin một chiếc máy triệt lông như thế này thì dùng sao được đến 30 năm, cùng lắm là một vài năm thôi. Vậy thì cùng Maxcare Home làm một phép tính đơn giản nhé!

    Thông thường, những vùng cần triệt như nách, mép thì chúng ta sử dụng hết khoảng 20-30 xung, những vùng rộng như tay, chân thì hết khoảng 100-200 xung. Tổng toàn bộ cơ thể sẽ dùng hết tối đa khoảng 600-800 xung cho một lần triệt. Một năm tính du di chúng ta dùng hết 33.000 xung, mà hai dòng máy triệt lông Venus M1 và Venus M1PRO có tận 999.999 xung ánh sáng, các chị em thử bấm máy tính chia ra là ra con số khoảng 30 năm sử dụng.

    Hỏi đáp máy triệt lông Maxcare Venus 

    Một điểm khiến các khách hàng yên tâm hơn nữa, đó là chính sách lỗi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và bảo trì trọn đời của các sản phẩm máy triệt lông của Maxcare.

    Q: Tác dụng trẻ hóa và trị mụn của IPL hiệu quả trên da như thế nào?

    A: Sau 25 tuổi, các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện. Xung ánh sáng IPL được dùng chủ yếu để cải thiện sắc tố, làm đều màu da, đồng thời giúp khắc phục các nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông thông qua việc tái tạo collagen.

    Ngoài ra, công nghệ IPL đã được FDA công nhận là một phương pháp điều trị mụn hiệu quả, dễ dàng, ít chịu tác dụng phụ như thuốc, thường áp dụng cho bạn nào có tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm nhẹ hoặc vừa.

    Dòng máy triệt lông & trẻ hóa da Venus M1PRO cao cấp hơn hẳn các loại máy triệt lông khác nhờ vào thiết kế hai chế độ SC và RA chuyên dụng cho tác dụng trẻ hóa và trị mụn. Khi bật máy ở hai chế độ này, xung ánh sáng sẽ có bước sóng khác với chế độ HR triệt lông, đạt hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

    Q: Sau khi triệt, lông có mọc trở lại không?

    A: Câu trả lời là có. Dù các chị có dùng biện pháp gì hay tốn hàng chục triệu triệt lông ngoài spa thì lông vẫn có thể mọc trở lại. Việc này có thể giải thích bằng 2 nguyên nhân chính như sau:

    Thứ nhất là do chúng ta triệt sai cách, sai tần số. Việc triệt lông với mức cường độ quá cao hoặc quá thấp đều có thể ảnh hưởng đến kết quả triệt lông.

    Nguyên nhân thứ hai là do cơ chế tự phục hồi tự nhiên của cơ thể. Khi nang lông bị tổn thương, cơ thể chúng ta sẽ tự tái tạo lại các nang lông như cách tự phục hồi vết thương. Tuy nhiên với công nghệ triệt lông IPL của máy triệt lông Maxcare Venus, lông sẽ mọc lại chậm, thưa và mỏng hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

    Hiệu quả triệt lông cũng dài lâu hơn, ví dụ khi wax hay nhổ thì từ 1-2 tuần lông đã mọc trở lại, còn khi triệt bằng IPL thì mất từ 3-5 năm lông mới có thể phục hồi lại hoàn toàn như cũ. Để kéo dài hiệu quả, các nàng nhớ triệt nhắc lại đều đặn khoảng 4-6 tháng một lần sau khi kết thúc một liệu trình.

    Trên đây là những thắc mắc phổ biến nhất về máy triệt lông Venus M1Venus M1 PRO. Các nàng hãy cùng đón chờ các series Q&A tiếp theo về cách sử dụng và lưu ý khi dùng máy triệt lông sao cho hiệu quả nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019