Review máy tăm nước H2ofloss có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

Review máy tăm nước H2ofloss có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?
Nội dung bài viết

    Khi mọi người còn chưa biết đến tăm nước, thì H2ofloss chỉ mất 2 năm để tạo nên cơn sốt trên thị trường, vươn lên dẫn đầu các thương hiệu máy tăm nước tại Trung và xếp top 1 tại Việt Nam về lượt mua trong phân khúc máy tăm nước có giá dưới 1 triệu đồng.

    Vậy H2ofloss là thương hiệu gì? Dùng máy tăm nước H2ofloss có tốt không? Nên mua H2ofloss loại nào? Sau đây Maxcare Home sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này.

    H2ofloss là thương hiệu của nước nào?

    H2oloss là thương hiệu nội địa Trung, thuộc sở hữu bởi công ty Shenzhen BFT Electrical Appliances Manufacturing Co.,Ltd có trụ sở tại Thâm Quyến chuyên sản xuất các loại máy tăm nước. Sản phẩm của doanh nghiệp đã được xuất khẩu sang hơn 36 quốc gia và các vũng lãnh thổ từ châu Âu đến châu Á như Brazil, Hàn, Nhật, Úc, Pháp, Mỹ, Nga,...

     

    may-tam-nuoc-h2ofloss-co-tot-khong

     

    Máy tăm nước H2ofloss đã được chứng nhận đạt 2 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế là ISO9001:2008ISO13485:2003 và được yêu thích bởi hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Hiện nay H2ofloss có 2 dòng tăm nước chính là máy tăm nước cầm taymáy tăm nước cố định dùng cho gia đình với 25 sản phẩm, kiểu dáng đa dạng khác nhau.

    Đánh giá ưu, nhược điểm của máy tăm nước H2ofloss

    Ưu điểm

    Máy tăm nước H2ofloss được ưa chuộng là vì giá cả dễ chịu, thấp hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng nhưng chất lượng tốt. Các sản phẩm H2ofloss liên tục được nghiên cứu và cải tiến về công nghệ lẫn mẫu mã nhằm đưa ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

    • Thiết kế trang nhã, trực quan thân thiện với người dùng, dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên.
    • Cấu tạo 2 nút bấm, 1 nút nguồn và 1 nút chọn chế độ dễ dàng lựa chọn
    • Máy có nhiều chế độ, kết hợp với đèn báo phù hợp với nhiều tình trạng răng khác nhau.
    • Phù hợp với nhiều đối tượng: răng niềng, răng nhạy cảm, răng sứ cũng có thể sử dụng được.
    • Được tặng kèm rất nhiều nhiều đầu tăm, các đầu có thể xoay 360 độ dễ dàng vệ sinh răng miệng. Ngoài ra tặng kèm cả một đầu cạo lưỡi.
    • Khoang chứa nước có dung tích lớn, có thêm bóng trọng lực để đảm bảo lấy nước một cách trơn tru ngay cả khi nghiêng máy
    • Tặng kèm túi dễ dàng mang đi làm, đi du lịch, đi công tác,...
    • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh
    • Pin sạc lithium-ion cao cấp, 1 lần sạc dùng được gần 1 tháng. Đối với các loại tăm nước gia đình thì sử dụng điện cắm trực tiếp an toàn với khả năng chống nước IPX
    • Thay thế và đổi mới các linh kiện dễ dàng
    • Dịch vụ hậu mãi tốt, lỗi 1 đổi 1, được bảo hành trong vòng 1 năm

    Nhược điểm

    • Thiết kế vẫn hơi to so với các loại máy tăm nước gập gọn hiện nay.
    • Cường độ cao nhất có thể hơi mạnh đối với răng nhạy cảm, bạn nên bắt đầu tức mức độ thấp nhất để làm quen.

    Review top 3 máy tăm nước H2ofloss tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay

    Trong số 25 mẫu mã hiện có, thì dưới đây là 3 loại máy tăm nước H2ofloss được đánh giá tốt nhất của hãng và được người Việt ưa chuộng nhất.

    Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-6P

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf6p

    HF6P là máy tăm nước rất được ưa chuộng hiện nay với giá mềm nhất trong 3 dòng bán chạy nhất của thương hiệu H2ofloss. Được ra mắt năm 2021, là phiên bản nâng cấp từ các dòng máy tăm nước cũ như HF6 và HF5. HF6P được cải tiến từ 3 lên 5 chế độdung lượng pin cao hơn từ 2000 lên 2500 mAh.

    Màu trắng trang nhã, thiết kế thân máy thanh thoát hơn không còn cảm giác thô và cục mịch như các mẫu cũ. Khả năng chống nước tăng lên 7 cấp độ IPX7 giúp khả năng chống nước ở độ sâu 1m lên tới 30 phút, bạn có thể yên tâm sử dụng nếu lỡ chẳng may làm rơi.

    Giá khoảng 599.000đ

    Máy tăm nước cầm tay H2ofloss HF-9P phiên bản cải tiến

    may-tam-nuoc-h2ofloss-hf9p

    Máy tăm nước H2ofloss HF9P ra mắt năm 2022, là mẫu mới nhất của hãng và được cải tiến từ phiên bản HF6P. Chiếc máy tăm nước này sử dụng công nghệ bơm thủy lực Mabuchi Nhật Bản giúp tia nước được phun đều và bền bỉ trong nhiều năm. Mẫu tăm nước này hiện bán chạy nhất bởi giá chỉ hơn một chút nhưng được cải tiến rất nhiều về thiết kế lẫn hiệu năng.

    Điểm nổi trội của HF9P so với HF6P:

    • Màu sắc trắng xanh sang trọng, thanh thoát hơn các mẫu cũ đem lại cảm giác tươi mát, vui vẻ cho người sử dụng
    • Cổng sạc USB được thiết kế phía sau lưng máy, chống nước tốt hơn với có nút bịt gắn liền. Các mẫu cũ được thiết kế đằng trước và nút bịt rời rất dễ bị rơi mất.
    • Công nghệ Mabuchi được cải tiến, áp lực nước vẫn từ 40-130PSI nhưng xịt sạch và êm dịu với nướu hơn.

    Giá khoảng 700.000đ

    Các thông số công nghệ cơ bản giống nhau giữa HF6P và HF9P

    • Dung tích khoang nước: 300ml
    • Cổng sạc: USB
    • Công suất: 21W
    • Công nghệ phun sóng âm: 1200-1400 lần/ phút. Được khuyến cáo bởi các nha sỹ
    • Áp lực nước: 40-130PSI
    • Khả năng chống nước: IPX7
    • Thời gian sạc: 3-5 tiếng
    • Chế độ: 5
    • Kích thước đầu tăm: 0,6mm
    • Tích hợp chế độ bảo vệ nhiệt, máy sẽ tự động ngừng hoạt động nếu phát hiện quá nóng, có thể khởi động lại sau 2 giờ.

    Máy tăm nước gia đình H2ofloss HF-9

    may-tam-nuoc-gia-dinh-h2ofloss

     

    HF9 dòng tăm nước cố định gia đình bán chạy nhất hiện nay. Là phiên bản mới nhất được nâng cấp từ dòng HF8, độ ồn thấp hơn rất nhiều so với trước đó và ít ồn nhất so với hầu hết các máy tăm nước gia đình có trên thị trường. H2ofloss HF9 công suất gấp 5 lần các loại máy tăm nước cầm tay, được trang bị khoang nước có dung tích lên tới 800ml lớn nhất trên thị trường. 

    HF9 là giải pháp hoàn hảo giúp chăm sóc răng miệng của cả gia đình. Được thiết kế với 6 chế độ khác nhau, áp lực nước từ 5-110PSI với tần số 1200 lần/phút, 12 đầu tăm đa chức năng đi kèm bộ sản phẩm, 4 đầu tiêu chuẩn, 2 đầu làm sạch lưỡi, 2 đầu chỉnh nha, 2 đầu nha chu và 2 đầu rửa mũi, HF9 phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình với mọi tình trạng răng miệng từ răng niềng, răng cấy ghép, làm răng sứ hay răng nhạy cảm,...

    Mua máy tăm nước H2ofloss chính hãng ở đâu uy tín?

    Tại Việt Nam, Maxcare Homeđối tác, nhà phân phối chính hãng, tổng kho lớn nhất và uy tín nhất của thương hiệu H2ofloss. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và là đối tác độc quyền của các nhiều thương hiệu lớn trên thế giới của Nhật, Mỹ,.. Maxcare Home cam kết luôn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ chăm sóc, dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng.

    Máy tăm nước H2ofloss phân phối bởi Maxcare Home đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng 100%, giấy tờ hải quan CO, CQ đầy đủ. Mỗi sản phẩm đều được dập tem seri chính hãng chống giả để đảm bảo quyền lợi 1 đổi 1, thay mới và bảo hành sản phẩm của khách hàng. 

    • Chính sách giá tốt nhất thị trường, chiết khấu lên đến 55%, xuất hóa đơn đầy đủ.
    • 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hàng chính hãng được cấp phép lưu hành bởi cơ quan có thẩm quyền.
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
    • Maxcare Home có trung tâm bảo hành và showroom tại 3 miền toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.

    Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Maxcare Home tại 3 miền để trải nghiệm trực tiếp và mua sản phẩm hoặc mua thông qua các kênh online, website chính thức của hãng như Facebook, Shopee, Lazada, Tiki,....với dịch vụ giao hành cực kỳ thanh chóng, thanh toán Cod ngay tại nhà.

    Kết luận

    Máy tăm nước H2ofloss là một sản phẩm ngon - bổ - rẻ rất đáng để mua nếu bạn muốn có một hàm răng sạch, khỏe, trắng sáng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà có rất nhiều hàng giả hàng nhái tràn lan, bạn nhớ chọn những nơi uy tín như Maxcare Home để được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi và bảo hành chính hãng nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019