Skincare mùa đông - Bí quyết da căng mướt bất chấp khô hanh của phụ nữ Nhật Bản

Skincare mùa đông - Bí quyết da căng mướt bất chấp khô hanh của phụ nữ Nhật Bản
Nội dung bài viết

    Vậy là mùa thu đông đã “gõ cửa”, thời tiết chuyển mùa, khô hanh như này rất dễ khiến làn da trở nên thô ráp, nhăn nheo, nhạy cảm; da khô cũng làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Do đó việc giữ cho da đủ ẩm, giữ được lượng dầu cần thiết trên da là vô cùng quan trọng. Chắc hẳn các nàng không khỏi ghen tị ở nước da mịn màng, căng mọng bất chấp lạnh giá mà hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều sở hữu. Vậy bí quyết dưỡng da thần sầu mà họ luôn áp dụng là gì? Hãy cùng Maxcare Home tìm hiểu bí quyết chăm sóc da tốt nhất khi trời chuyển lạnh nha.

    1. Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn so với mùa hè (kèm máy rửa mặt êm mịn có chế độ dành cho da nhạy cảm)

     

     

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 phù hợp với da nhạy cảm

    Mùa đông da nhạy cảm đi nhiều, chúng mình không cần sử dụng sữa rửa mặt quá nặng đô khiến da mất hết độ ẩm tự nhiên và khô hơn nha. Hãy đổi sang các loại dạng gel hay foam sủi bọt, làm sạch nhẹ nhàng. Với những hôm trang điểm đậm, đi du hí, chơi lễ hội cuối năm, nàng sử dụng tẩy trang chuyên dụng cùng máy rửa mặt nữa nhé. Maxcare Home gợi ý em máy rửa mặt Max999 Nhật Bản với đầu lông silicon siêu mềm mượt, 6 chế độ rung phù hợp với tất cả loại da. Đặc biệt đối với làn da nhạy cảm, Max999 là sản phẩm vô cùng hiệu quả vừa sạch sâu lại rất an toàn nhẹ nhàng. 

    Mặt sau máy còn tích hợp các gờ vân, kích thước khác nhau giúp tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng khô ngoài da rất hiệu quả.

    2. Thoa các sản phẩm dưỡng da khi da còn ẩm, chọn kem dưỡng ẩm “nặng đô” hơn cùng thiết bị giúp da căng bóng, ẩm mịn 

    “Vì sao mình ngày nào cũng dưỡng ẩm đầy đủ mà da vẫn khô? ” Đây là câu hỏi mà khá nhiều nàng thắc mắc khi trời chuyển đông. Nếu nàng dùng chung kem dưỡng ẩm cho cả mùa hè và mùa đông thì có thể da sẽ chẳng “xi nhê” gì đâu. Các nàng có thể chuyển các sản phẩm dưỡng ẩm từ gel mỏng nhẹ, lotion sang các loại cream đặc hơn, serum HA cấp nước có độ ẩm cao hơn. Nàng cũng nhớ lưu ý các thành phần trong sản phẩm nhé, ưu tiên các loại acid béo và ceramides, những thành phần có khả năng khóa ẩm và duy trì lớp tường bảo vệ cho làn da. 

    Max888PRO sử dụng công nghệ ION Galvanic hỗ trợ đẩy tinh chất hiệu quả gấp 3.75 lần. 

    1 tuyệt chiêu mà phụ nữ Nhật Bản thường xuyên sử dụng để tăng cường dưỡng chất, độ ẩm cho da là kết hợp cùng máy đẩy tinh chất. 1 trong những loại máy được ưa chuộng nhất là máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO - đây là 1 thương hiệu Nhật Bản cực kì uy tín, mới ra mắt thị trường Việt Nam gần 1 năm đã cháy hàng liên tục với hơn triệu lượt mua. 

    Thông thường khi thoa dưỡng chất bằng tay sẽ chỉ thấm thấu được 30%, rất lãng phí từng giọt tinh chất đắt đỏ. Max888PRO sử dụng công nghệ ION Galvanic 2 chiều vừa giúp làm sạch sâu dịu nhẹ, vừa hỗ trợ đẩy tinh chất hiệu quả gấp 3.75 lần. 

    Max888PRO còn tích hợp điện châm EMS cùng nhiệt nóng 45 độ C giúp săn chắc, tăng lưu thông tuần hoàn máu, thon gọn mặt, da được hồng hào chắc khỏe hơn. Đây là thiết bị chăm sóc da tại nhà với 4 chế độ chuyên biệt, hỗ trợ các bước skincare không khác gì Spa mà giá phải chăng hơn rất nhiều. 

    Xem thêm: Máy đẩy tinh chất Maxcare ẩn chứa "bí thuật" gì khiến các chị em U30 tin dùng đến vậy?

    Khi chăm sóc da mùa Đông, điều quan trọng không chỉ dừng lại ở việc chọn kem dưỡng và những món cấp ẩm cấp nước khác, mà cách thoa, thao tác bôi sản phẩm như thế nào cũng rất quan trọng. 

    3. Tận dụng ngay các sản phẩm dầu dưỡng, gel cho mặt và cơ thể kết hợp massage nâng cơ trẻ hóa da 

     

    Venus W1 - thiết bị trị liệu da chuyên sâu giúp nâng cơ, trẻ hóa, giảm nhăn, thon gọn mặt gấp 30 lần

    Phụ nữ hiện đại ngày nay thì luôn tâm niệm là đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp được. Bản thân phụ nữ dù đường nét gương mặt hay trời phú cho làn da đẹp đến mấy mà không cất công chăm sóc thì cũng khó mà thắng được thời gian. Thế nên kể từ 23 tuổi chúng mình hãy luôn chú trọng chống lão hóa từ sớm cho da, đầu tư những sản phẩm vừa chất lượng vừa hiệu quả. 

    Dịp lễ hội cuối năm, Maxcare ra mắt thiết bị nâng cơ ưu việt được coi là “ thẩm mỹ viện” tại nhà đang được tín độ làm đẹp Nhật Bản cực kì ưa chuộng. 

    Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1 cao cấp sở hữu công nghệ sóng RF thẩm mỹ chuyên sâu kết hợp với làm đẹp bằng ánh sáng sinh học giúp chăm sóc, cải thiện làn da từ sâu bên trong, chống lão hóa, cho da thêm tươi trẻ và mịn màng, giữ mãi nét thanh xuân. Theo nghiên cứu, sử dụng Venus W1 thường xuyên 2-3 lần/ 1 tuần sẽ giúp giảm nếp nhăn và sắc tố da đáng kể, trẻ hơn 10 tuổi lận. 

     

    Venus W1 được giới làm đẹp Nhật Bản hết lời ca ngợi, khi về Việt Nam dự kiến sẽ đem lại làn sóng làm đẹp thế hệ mới cao cấp - chất lượng ưu việt bậc nhất. Đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa khô hanh như hiện nay, sử dụng máy nâng cơ dùng gel, oil hay serum sẽ giúp khóa chất dưỡng chất cho da căng mọng, khỏe mịn, phục hồi sâu làn da. Đây chính là sản phẩm cứu cánh cho làn da nứt nẻ đó.

    Venus W1 là model cao cấp, được tích hợp 9 công nghệ chăm sóc da cao cấp từ Spa: Sóng nhiệt RF tần số 1MHz, Sóng nâng cơ da mặt EMS, Công nghệ ION làm sạch, ION đẩy dưỡng,điện di ENI,  Công nghệ rung Vibration săn chắc, thon gọn mặt, Sóng EMS đẩy dưỡng, Đèn LED đỏ, Đèn LED xanh, Mặt lạnh COOL.

    4. Đắp mặt nạ cấp ẩm, phục hồi da

    Ngoài serum hay kem dưỡng nặng đô, mặt nạ cũng là items mà các chị em mê nhất. 1 tuần 2-3 lần cho làn da được refresh, như 1 bữa tiệc cho làn da vừa thư giãn lại cấp ẩm thần kì. 

    Để các dưỡng chất của mặt nạ hoạt động tốt cũng như thẩm thấu nhanh hơn, các nàng cũng có thể dùng kèm với máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888PRO hoặc trị liệu sâu hơn cùng Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1.

    5. Hãy chú trọng tới đôi môi và mắt nhiều hơn nữa

    Chắc hẳn có rất nhiều cô nàng chăm da rất kĩ nhưng lại bỏ qua vùng mắt, môi - những vùng nhạy cảm nhất. Trong mùa hanh khô, môi và mắt rất dễ bị khô, nứt nẻ, nhăn nheo hơn - đây cũng là dấu hiệu dễ thấy nhất của lão hóa.Chính vì vậy ngoài việc dưỡng thông thường hãy mang theo son dưỡng môi và thoa thêm kem mắt chuyên dụng hàng ngày nhé.

    Trên đây là chia sẻ 5 nguyên tắc chăm sóc da cần thiết trong thời điểm giao mùa, lúc thời tiết hanh khô, lạnh giá nàng cần lưu ý. Đừng quên theo dõi Maxcare Home để bỏ túi thêm nhiều tips chăm sóc da xinh nàng nhé!

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019