Sự kiện ra mắt máy tăm nước công nghệ Massage nướu Maxcare Travel Size UltraClean Max456Pro - Duy nhất tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt máy tăm nước công nghệ Massage nướu Maxcare Travel Size UltraClean Max456Pro - Duy nhất tại Việt Nam
Nội dung bài viết

    Maxcare - Hành trình 16 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc răng miệng

    Maxcare Home là đơn vị đầu tiên phân phối máy tăm nước tại thị trường Việt Nam. Từ những ngày đầu, khi các sản phẩm máy tăm nước chỉ được sử dụng tại các phòng khám nha khoa. Lúc này các máy tăm nước có khoang nước lớn, khối lượng to để phù hợp với nhu cầu của các nha khoa.

    Sau 1 thời gian, mức sống của người Việt Nam được nâng cao, nhiều gia đình bắt đầu chú trọng tới việc chăm sóc răng miệng hơn, và càng ngày mọi người càng nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng. Maxcare đã cho ra đời các dòng máy tăm nước gia đình. Các dòng máy này có dung tích khoang nước từ 800-1000 ml, nhiều áp lực nước, nhiều đầu tăm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

    Những năm gần đây, càng ngày mọi người càng nhận thức được tác hại của việc sử dụng tăm tre, nên nhiều người có nhu cầu tìm một sản phẩm vệ sinh răng miệng hiện đại, khắc phục các tác hại của tăm tre, nhưng vẫn phải có thiết kế nhỏ gọn để mọi người có thể đem theo khi đi công tác, đi du lịch, đi làm,...

    Để đáp ứng nhu cầu đó, Maxcare đã cho ra đời các dòng máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S và Max456SE. Các dòng máy này có dung tích khoang nước vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân. Sau một thời gian ngắn ra mắt, các dòng máy Max456S và Max456SE nhanh chóng trở thành các sản phẩm máy tăm nước bán chạy nhất tại Việt Nam. 

    Ra đời máy tăm nước Maxcare Travel Size UltraClean Max456Pro

    Với phương châm luôn luôn cải tiến, luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năm 2023 Maxcare Nhật Bản đã cho ra đời dòng máy tăm nước thế hệ mới 2023 Maxcare Travel Size UltraClean Max456Pro. Max456Pro có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy tăm nước thông thường:

    • Công nghệ Massage nướu độc quyền: Maxcare Max456Pro sử dụng nhịp phun ngắt quãng, có tác dụng massage nướu, tăng tuần hoàn máu, giúp nướu khỏe mạnh, tránh tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng.
    • Thiết kế nhỏ gọn tối ưu cho người dùng: Máy có thiết kế dạng gập gọn, kích thước chỉ 14,5cm (tương đương với kích thước 1 chiếc Iphone), giúp người dùng dễ dàng đem theo máy. 
    • Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng khoang nước của Max456Pro lên tới 200 ml, đủ cho một làm sạch răng.

    Sự kiện ra mắt máy tăm nước Maxcare Max456Pro được tổ chức vào ngày 05.04.2023. Rất đông khách hàng đã tới tham gia sự kiện để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

    Ngoài máy tăm nước, bạn có thể đến Maxcare Home để trải nghiệm thực tế ghế massage toàn thân cho gia đình.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019