Teambuilding 10/10/2015

Nội dung bài viết

    Teambuilding 10/10/2015


    Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Maxcare đã tổ chức buổi teambuilding ý nghĩa – ngày các chị em lên ngôi tại Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh, Đông Anh, Hà Nội.



    Cũng cùng kết hợp trong buổi teambuilding là lễ sinh nhật ấm áp cho các thành viên sinh tháng 7+8+9+10, vừa hay trời Hà Nội trở rét bất chợt nên những cái ôm, những lời chúc trở nên ấm áp hơn bao giờ hết và cũng phần nào giúp mọi người … XÍCH LẠI GẦN NHAU.


    Tại đây, thật nhiều những lời chúc đã được các anh gửi tặng cho các chị…, có bất ngờ, có vui sướng, có tình cảm và có cả những lời chúc phúc… và cứ thế, tiếng cười vang vọng khắp mọi nơi, kéo theo những dư âm nhiều ngày không dứt.


    Các em nhỏ đáng iêu và dễ thương cũng là một phần không thể thiếu của chuyến đi …


    \


    Tâm hồn được hòa mình với thiên nhiên, thật sự thư thái và lắng đọng trong một buổi chiều thu lạnh lạnh, có mưa lây phây.



    Đến hẹn lại lên, nhà mình hãy cùng chờ đón những buổi teambuilding ý nghĩa sau này nữa nhé! Chỉ cần giữ vững tinh thần “we are the one, we are the family” thì dù đi đâu cũng vẫn là nhà, MAXCARE nhỉ … ^^ !

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019