Top 4 items chăm sóc da cần có trong mùa du lịch

Top 4 items chăm sóc da cần có trong mùa du lịch
Nội dung bài viết

    Hè là mùa của những chuyến đi, những chuyến du lịch nghỉ dưỡng nâng niu bản thân sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Những lúc thế này thì chắc chắn không thể thiếu những sản phẩm đa năng vừa giúp chị em “tút tát” lại ngoại hình, thoải mái tự tin trước ống kính, vừa bảo vệ làn da trước sự thay đổi của môi trường, thời tiết nhưng đồng thời cũng phải gọn nhẹ dễ dàng bỏ vào túi mang theo. 

    Sau đây là top 4 items nhất định phải có trong mùa du lịch giúp các nàng thăng hạng nhan sắc, luôn rạng ngời tự tin trước, trong và sau mỗi chuyến đi.

    Chăm da sạch sâu căng bóng với combo máy rửa mặt Maxcare Max999 và máy đẩy tinh chất Maxcare Max888Pro

    Máy rửa mặt Max999 - Bảo bối giúp da sạch sâu, khỏe mạnh

    Khi đi du lịch, làn da phải tiếp xúc với nhiều nắng gió, dễ đổ mồ hôi cộng với việc make up liên tục dễ tích tụ bụi bẩn, làm bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. Vì vậy, làm sạch chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất, muốn da đẹp thì phải sạch trước đã. Máy rửa mặt với các đầu lông mềm sẽ giúp làm sạch sâu tới tận lỗ chân lông, hạn chế vi khuẩn từ bàn tay và tránh gây kích ứng khi làn da trở nên nhạy cảm hơn trước sự thay đổi của môi trường.

    Gợi ý cho các nàng chiếc Máy rửa mặt Max999 của thương hiệu Maxcare Nhật Bản, được đánh giá là một trong những chiếc máy rửa mặt đáng mua nhất 2023.

     

    may-rua-mat-maxcare

    Máy rửa mặt Maxcare Max999 & Máy đẩy tinh chất Max888Pro - Bí quyết cho làn da sạch sâu căng bóng

    Max999 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi thiết kế thân máy cải tiến, thuôn dài dễ dàng cầm nắm và đi sâu vào các vùng khó tiếp cận như rãnh mũi. Đầu cọ silicon siêu mềm chỉ 0,6mm giúp tăng khả năng làm sạch sâu và cực kỳ an toàn với da. Công nghệ làm sạch sóng rung F-Vibration hiện đại lên tới 8000 chuyển động/phút giúp loại bỏ các tạp chất gây mụn, lấy sạch dầu thừa ở tận sâu các lỗ chân lông. Theo báo cáo nghiên cứu thực tế, Max999 có khả năng làm sạch tới 99,5% và hiệu quả gấp 35 lần so với việc rửa mặt bằng tay.

    Máy rửa mặt Max999 có 5 cấp độ và sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Không chỉ được tín đồ skincare yêu thích vì khả năng làm sạch, mà Max999 cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ massage cơ, tẩy da chết nhờ có phần gân sóng ở mặt sau thân máy. Chỉ với chưa tới 800K đã có thể sở hữu ngay bảo bối giúp da sạch khỏe, láng mịn giúp chị em thoải mái ăn uống, vi vu mùa hè.

    Máy đẩy tinh chất Max888Pro - Chăm da căng bóng tươi sáng chuẩn Hàn

    Không có gì tệ hơn khi để một làn da thô ráp, xỉn màu thiếu sức sống khi đi du lịch. Chưa kể sau mỗi chuyến đi, da của chúng ta có thể trở nên nhạy cảm hơn, và cháy sạm do nắng gió. Chính vì vậy rất cần một sản phẩm vừa gọn nhẹ vừa đa năng, vừa giúp chị em có làn da căng mịn thoải mái tự tin sống ảo, vừa hỗ trợ phục hồi da để nhan sắc không “tàn” sau mỗi chuyến đi như máy đẩy tinh chất Max888Pro.

    Tại Việt Nam, máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro đến từ thương hiệu Nhật Bản đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay vì giá thành cực kỳ mềm nhưng chất lượng vô cùng ổn áp.

     

    may-day-tinh-chat-maxcare-max888pro

    Max888Pro - Bí quyết da căng bóng tươi sáng chuẩn Hàn

    Máy đẩy tinh chất Max888Pro sở hữu 4 chế độ làm đẹp: sạch sâu, đẩy tinh chất, cấp ẩm, làm lạnh giúp hoàn thiện chu trình chăm da từ A-Z. Công nghệ ION Galvanic hút các bụi bẩn dầu thừa ra ngoài và đẩy các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da. Điện châm EMS giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giảm các vết quầng thâm và bọng mắt. Chế độ làm mát 10ºC làm dịu da, giúp da thu nhỏ lỗ chân lông và láng mịn.

    Với máy đẩy tinh chất Max888Pro, chị em có thể thoải mái đi du lịch với một làn da tươi trẻ căng tràn sức sống, giúp lớp nền mịn đẹp hơn, hoặc các nàng chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng mỏng là đã đủ rạng rỡ để tự tin xuống phố rồi.

    Máy triệt lông Venus M1 Pro - Tự tin thả dáng chẳng ngại vi-ô-lông

    Mùa hè chính là dịp để các nàng “lên đồ” để hòa mình với biển xanh cát trắng, thế nhưng lại ngại thả dáng bởi đám “vi-ô-lông? Lúc này thì em máy triệt lông Venus M1 Pro chính là lựa chọn triệt lông vừa tiết kiệm, vừa an toàn, giúp các nàng có thể xử lý ngay tại nhà mà không lo đau rát. Em Venus M1 Pro của nhà Maxcare khiến rất nhiều chị em phải ngạc nhiên bởi giao diện cực kỳ sang trọng nhưng mà giá lại rất mềm.

    may-triet-long-venus-m1-pro

    Tự tin thả dáng cùng máy triệt lông băng lạnh Venus M1 Pro

    Với công nghệ triệt IPL hiện đại, máy triệt lông Venus M1 Pro có tới 1.000.000 xung ánh sáng, dùng đến 30 năm. Vừa tiết kiệm hơn đi spa, vừa linh hoạt chữa cháy cho các chuyến đi đột xuất. Với Venus M1 Pro, các nàng có thể thoải mái tận hưởng công nghệ triệt chuyên dụng cho các spa ngay tại nhà mà lại chẳng hề tốn kém.

    Điểm đặc biệt là máy triệt lông M1 Pro trang bị nhiều chế độ với công nghệ triệt lạnh cải tiến nên cực kỳ phù hợp với các vùng có làn da nhạy cảm như bikini, nách, ria mép. Máy tích hợp 2 chế độ triệt và có tới 6 mức cường độ, công nghệ triệt lạnh Ice Cool 10ºC thoải mái triệt các vùng nhạy cảm không sợ đau rát. 

    Không chỉ vậy, M1 Pro còn đốn tim các nàng bởi tích hợp 3in1 hiệu quả làm đẹp: Triệt lông - Trẻ hóa - Trị mụn. Xung ánh sáng có các chùm ánh sáng với nhiều bước sóng khác nhau, cho phép tái tạo giúp làn da trẻ hóa, ngăn ngừa mụn, viêm lỗ chân lông và cải thiện sắc tố cho da. Có em máy này, các nàng có thể tự tin thả dáng với một làn da láng mịn, trắng sáng hồng hào.

    Máy triệt lông IPL Venus M1 Pro có khả năng triệt sạch đến 98% lông toàn thân. Hiệu quả sử dụng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi hơn 10.000 khách hàng, chỉ sau 2 tuần là đã thấy lông thưa mảnh, lỗ chân lông nhỏ lại. Sau 4 - 6 tuần hoàn toàn không thấy lông mọc lên nữa, da sáng và mịn màng hơn, giảm tình trạng viêm nang lông.

    Máy nâng cơ trị liệu ánh sáng RF Venus W1 - Bí quyết nâng cơ xóa nhăn chuẩn spa ngay tại nhà

    Vào mùa hè, luồng bức xạ UVA trong ánh nắng cực cao rất dễ xâm nhập vào hạ bì, làm tổn thương và suy giảm collagen trầm trọng khiến da của chúng ta bị lão hóa, chảy xệ. Để các nàng luôn tự tin, trẻ đẹp “như tuổi đôi mươi” khi đi du lịch, ngoài việc che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng, thì việc can thiệp bằng các thiết bị nâng cơ để hạn chế sự tổn hại của các tia cực tím, hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn và da chảy xệ sớm vô cùng cần thiết.

    may-nang-co-day-tinh-chat-maxcare-rf-w1

    Máy nâng cơ trị liệu ánh sáng Maxcare RF Venus W1

    Máy nâng cơ trị liệu ánh sáng RF Venus W1 là một thiết bị làm đẹp chuyên sâu công nghệ cao. Máy sử dụng công nghệ RF đã được chứng nhận FDA Hoa Kỳ, kích thích khả năng tăng sinh collagen, giúp làn da trở nên săn chắc, thon gọn. Venus W1 là chiếc máy nâng cơ được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, là bí quyết cho vẻ đẹp trẻ mãi không tuổi của nhiều người mẫu, fashionista, KOLs nổi tiếng như Cô em Trendy Khánh Linh, nhờ khả năng làm đẹp 5in1 sánh ngang với một “thẩm mỹ viện tại nhà”. 

    Ngoài ra, Venus W1 còn được trang bị các công nghệ làm đẹp tiên tiến khác như: ánh sáng sinh học để làm dịu và chống viêm, cải thiện sắc tố da. Điện châm EMS giúp các lớp cơ được nâng lên từ từ và săn chắc, hạn chế nếp nhăn. Điện di ENI hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu vào da gấp 30 lần. Kết hợp với công nghệt rị liệu nhiệt nóng và lạnh giúp tăng tuần hoàn máu, thu nhỏ lỗ chân lông, tránh tình trạng sưng, viêm đỏ và không gây đau rát.

    Nói tóm lại, sở hữu máy nâng cơ Venus W1 là các nàng có thể bê nguyên một cái spa về nhà, vừa nâng cơ, vừa hỗ trợ đẩy tinh chất, vừa thu nhỏ lỗ chân lông giúp mặt thon gọn, làn da căng bóng, cải thiện tông da, làm mờ vết thâm, kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa mụn tái phát.

    Ở Việt Nam mua các thiết bị làm đẹp này ở đâu chính hãng?

    Với gần 20 năm kinh nghiệm, Maxcare Home là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật và Mỹ và đồng thời cũng được Maxcare “chọn mặt gửi vàng” trở thành nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, Maxcare Home còn là đơn vị phân phối ghế massage giá tốt chuẩn Nhật Bản.

    Khi mua các thiết bị làm đẹp tại Maxcare Home, các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm Maxcare Home phân phối đều đảm bảo hàng chính hãng 100% với giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận CO/CQ đầy đủ. Chính sách bảo hành chính hãng từ 1 năm trở lên và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.

    Với hệ thống showroom 3 miền và trung tâm bảo hành trên toàn quốc, chị em có thể dễ dàng đến tận nơi và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Maxcare Home cũng có các kênh mua sắm trực tuyến như Facebook, Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki,... cho các nàng có thể thoải mái “săn sale”. Không chỉ vậy, đối với khách hàng nội thành Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ có thể nhận hàng hỏa tốc trong ngày, hoặc từ 3-4 ngày và hoàn toàn FREESHIP đối với khách hàng trên toàn quốc.

    Kết luận

    Với 4 thiết bị làm đẹp thông minh, vừa đa năng, vừa gọn nhẹ dễ bỏ túi, các nàng có thể “lăn xả” thoải mái check in sống ảo với một vẻ đẹp tự tin rạng ngời mà vẫn có thể hoàn toàn yên tâm da vẫn khỏe đẹp bất chấp mọi thời tiết. Hãy sắm ngay những thiết bị làm đẹp chính hãng chuẩn Nhật Bản tại Maxcare Home để biến mùa hè này thành quãng thời gian rực rỡ nhất, tự tin sải bước xuống phố hay hòa mình cùng những chuyến du lịch biển các nàng nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019