Maxcare tưng bừng khai trương showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi

Maxcare tưng bừng khai trương showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi
Nội dung bài viết

    Maxcare trong 10 năm phát triển trở thành thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình số 1 tại Việt Nam với chuỗi showroom tại các tuyến phố lớn, các trung tâm thương mại lớn, sản phẩm cao cấp cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Maxcare luôn nhận được sự yêu mến, tin cậy của khách hàng.

    Với mong muốn có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi có thể dễ dàng mua sắm tại tuyến phố trung tâm, Maxcare đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho sự xuất hiện của showroom tại 289b Nguyễn Văn Trỗi.

     289b Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Ngày 1/1/2019 , Maxcare Việt Nam chính thức khai trương showroom tại 289b Nguyễn Văn Trỗi. Với không gian ấm cúng, đẳng cấp mang phong cách Nhật Bản, thiết kế hiện đại, vị trí thuận tiện tại khu trung tâm. đây hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm các sản phẩm cao cấp uy tín của mọi khách hàng.

    Không gian bên trong showroom 289b Nguyễn Văn Trỗi

     

    Đến với Maxcare 289B Nguyễn Văn Trỗi, HCM quý khách sẽ được tận hưởng một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện và trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhật Bản tại Việt Nam: Ghế mát xa toàn thân chính hãng Made in Japan, Các loại máy massage Maxcare( đầu, cổ, vai, chân, bụng, lưng, máy rung lắc..), thiết bị chăm sóc răng miệng, máy quét sinh học, xe đạp, nhiệt kế, huyết áp, máy đo đường huyết…

    Maxcare rất hân hạnh được phục vụ các khách hàng tại Showroom với những ưu đãi vô cùng đặc biệt . Mỗi showroom như một bước nối dài của Maxcare tới khách hàng, mang tới sự tiện ích thiết thực nhất tới người tiêu dùng.

    Để nhận tư vấn về sản phẩm và dịch vụ liên hệ Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019