5 sản phẩm không thể thiếu cho mùa hè của các cô nàng trendy 2021

5 sản phẩm không thể thiếu cho mùa hè của các cô nàng trendy 2021
Nội dung bài viết

    Mùa hè chắc hẳn là mùa chị em hào hứng sắm sửa đi chơi, đi du lịch rộn ràng nhất tuy nhiên cũng chính là mùa mà mình cần tập trung chăm chút, yêu thương cũng như gìn giữ làn da khỏi rất nhiều tác động xấu từ môi trường. Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng gay gắt, ô nhiễm khiến lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu nhờn. Hơn nữa, ảnh hưởng của tia cực tím sẽ làm da mất đi độ ẩm trên bề mặt, lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melanin gây nám, đồi mồi, đốm thâm. 

    5 sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè 2021

    Nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, da của chị em sẽ rất dễ bị cháy nắng, sạm, nám , da bong tróc, tổn thương và nhanh lão hóa.

    Trong bài viết này, Maxcare Home sẽ giới thiệu 5 sản phẩm không thể thiếu mà các cô nàng da đẹp, trendy thường xuyên sử dụng. Chúng mình hãy cùng tìm hiểu chi tiết và tham khảo cách chăm sóc da phù hợp nhất

    1. Kem chống nắng

     

    Kem chống nắng - bảo bối của mùa hè, màng chắn bảo vệ làn da và cũng là món skincare thiết yếu mà bạn nên dùng quanh năm. 

    Kem chống nắng - cứu tinh làn da mùa hè

    Chắc hẳn ai cũng biết tác hại nghiêm trọng của ánh nắng đối với làn da. Nếu không biết cách che chắn, bảo vệ da rất dễ bị cháy nắng, lão hoá: da đỏ ửng, nóng, đau rát hoặc nổi mụn nước nhỏ li ti. 

    Vào mùa hè việc bôi quá nhiều mỹ phẩm lên mặt cũng dễ gây bít tắc, khó chịu nhất là da dầu, vì vậy nên chọn loại kem chống nắng với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, có thêm chút dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng bết dính, vón cục. 

    Đặc biệt, cần chú ý tới các thành phần chống nắng SPF và PA phù hợp với làn da cũng như khu vực địa lý. Các bác sĩ khuyên rằng nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng có độ SPF ít nhất là 30. Bạn nên bôi lại kem chống nắng sau 2 tiếng để đảm bảo độ hiệu quả của kem trên da và chúng ta sẽ cần 2 mg kem cho mỗi centimet vuông trên da, đó cũng là lượng kem tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã áp dụng khi thử nghiệm hiệu quả của kem”. Nếu dùng lượng ít hơn, không đúng cách sẽ không có hiệu quả đâu nha.

    2. Mặt nạ kiềm dầu đất sét / than hoạt tính

     Ngăn ngừa mụn nổi mùa hè nhờ mặt nạ

    Hãy dành 10-15 phút đắp mặt nạ đất sét 1 lần/ 1 tuần để detox làn da, làm sạch lỗ chân lông, tẩy da chết. Than hoạt tính và mặt nạ đất sét có khả năng hút dầu, bã nhờn, mụn đầu đen mang đến làn da khô thoáng, căng mịn. 

    Khi mặt bạn nổi mụn, mặt nạ đất sét sẽ giúp làm khô cồi mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn chỉ nên thoa mặt nạ ở những vùng da tiết ra nhiều dầu hoặc vùng chữ T, tránh thoa lên cả khuôn mặt. Vì có những vùng da khác nhau, không phải da dầu thì sẽ dễ gây khô ra, bong tróc làm da nhạy cảm hơn. 

    3. Serum chứa HA hoặc vitamin C

     

    Với điều kiện khí hậu nhiệt đới và thời tiết nóng ẩm ở nước ta, việc giữ cho da đủ nước, khoẻ là điều rất cần thiết. Có nhiều bạn thường lầm tưởng trong việc cấp nước và dưỡng ẩm cho da vào ngày hè sợ khi da đổ nhiều dầu mà càng cấp ẩm sẽ khiến tình trạng này càng tồi tệ.

    Nhưng bạn cần phải hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp nước cho da. Điều này sẽ giúp da lấy lại được độ cân bằng, không mất đi độ tươi sáng, mịn màng, thậm chí ngăn ngừa nguy cơ phát sinh nhiều vấn đề khác đặc biệt khi trời nắng nóng. Da càng thiếu nước, khô càng kích thích sản sinh dầu nhờn, bài tiết bụi bẩn, dễ bị tổn thương, kích ứng và trở nên đen sạm khi ra nắng.

    Chính vì vậy, serum chứa HA hay vitamin C sẽ là sản phẩm cấp ẩm thích hợp, tốt nhất hiện nay và bù đắp sự mất cân bằng độ ẩm vào mùa hè. 

    Hyaluronic Acid (HA) luôn là thành phần cấp nước được các chị em ưu ái chọn lựa nhất. ô một lọ serum HA chân ái sẽ giúp làn da luôn đủ nước, mượt mà, láng mịn đó nha. 

    Vitamin C: Vitamin C được khuyến khích sử dụng vào buổi sáng để đem lại hiệu quả cao nhất. VitC có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng da trắng sáng, mờ thâm vừa giúp da chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại từ môi trường. 

    Một sản phẩm mà các chị em Trendy ưa chuộng nhất mùa hè này chính là em Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO. Em siêu phẩm hot hit đang chiếm lượng tìm kiếm và review rất tốt hiện nay. 

    Máy đẩy tinh chất Max888 & Max888PRO

    Max888PRO kết hợp cùng serum/ kem dưỡng sẽ giúp thẩm thấu tinh chất tăng gấp 2,75 lần thoa bằng tay thường. Công nghệ EMS tăng độ đàn hồi, nâng cơ, massage trẻ hoá cho làn da thư giãn, căng bóng. Thời đại 4.0, Max888pro như 1 công cụ hỗ trợ hữu hiệu, tiết kiệm tối đa tiền bạc, mỹ phẩm, thời gian cũng như công sức dưỡng da. 

    Đặc biệt, Max888PRO có tích hợp thêm đầu lạnh giúp se lỗ chân lông, làm dịu da rất phù hợp cho da mùa hè. Cảm giác mát lạnh trên da cực thích luôn đó nha. Nhất là khi trời nóng nực, da đi nắng về mình có thể sử dụng để hồi da, làm dịu, giúp da bớt đỏ rát. Nếu da mình bị mụn sưng thì đầu lạnh cũng giúp giảm đỏ, se cồi mụn hiệu quả.

    Vào mùa hè, với các sản phẩm serum hay kem dưỡng, để tối đa hiệu quả thẩm thấu, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và mỹ phẩm thì Max888PRO chính là bí quyết chinh phục làn da tươi trẻ, khô thoáng, rạng rỡ suốt ngày hè. 

    Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH PHÂN BIỆT LÀN DA THIẾU ẨM VÀ THIẾU NƯỚC

    4. Sản phẩm làm sạch 

     

    Mùa nào cũng vậy, làn da luôn luôn phải cần được làm sạch để có một sự khởi đầu hoàn hảo cho các bước skincare tiếp theo. Và không chỉ đơn thuần dùng sữa rửa mặt, ngày nay công cụ hỗ trợ hữu hiệu để làm sạch sâu ở bước này chính là máy rửa mặt. 

    Nhất là vào mùa hè việc tiếp xúc với không khí nóng ẩm thường xuyên khiến chúng mình đổ mồ hôi nhiều, da tiết nhiều bã nhờn, tắc nghẽn nang lông. Đây là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, thâm và sẹo mụn, đặc biệt là đối với các bạn thuộc tuýp da dầu. Vì vậy máy rửa mặt càng ngày càng trở thành sản phẩm hot trend không thể thiếu của các chị em 2021. 

    Cũng như khi đánh răng cần bàn chải, sàn nhà còn có robot hút bụi lau nhà thì làn da, gương mặt mình cũng cần phải có 1 em máy tiên tiến, công cụ hỗ trợ đắc lực để tăng hiệu quả skincare hàng ngày. Sự kết hợp giữa máy và mỹ phẩm sẽ đem đến cảm giác cực kì sảng khoái, thoáng sạch, mướt mịn không ngờ. 

    Máy rửa mặt Maxcare Max999

    5. Xịt khoáng 

     

    Nếu bạn cảm thấy da khô, khó chịu, do tác động của gió và nắng hay ngồi điều hoà gây ra cho da. Hãy thường xuyên cấp ẩm với kem dưỡng và sử dụng xịt khoáng nhằm cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu nếp nhăn.

    Xịt khoáng cực hot mùa hè

    Nước xịt khoáng có thành phần chủ yếu là nước tinh khiết, được đóng thành chai xịt phun sương tiện lợi và dễ dùng.

    Nhất là những hôm đi du lịch tung tăng ngoài trời nắng nóng hay đi tắm biển, làn da rất dễ bị cháy nắng. Hãy mang sẵn cho mình 1 chai xịt khoáng và luôn mang theo để có thể làm dịu và mát da ngay lập tức. Ngoài ra, khi bạn sử dụng mỹ phẩm không hợp dẫn đến tình trạng kích ứng mẩn đỏ thì xịt khoáng sẽ là “cứu tinh” của các bạn những lúc này đấy. 

     Vậy là Maxcare Home đã vừa điểm qua 5 sản phẩm cực hot, không thể thiếu của các cô nàng da đẹp hot nhất  mùa hè năm 2021. Thời tiết hè này để chúng mình thật tự tin đánh bay nỗi lo mụn nổi, đen da, cháy nắng, sạm nám; hãy sắm những món đồ thiết yếu vô cùng quan trọng yêu thương làn da cũng như bản thân của chúng mình nha.

    Đừng quên để theo dõi Maxcare Home để kết nạp thêm 1-0-1 tips làm đẹp siêu hay ho bạn nhé !

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019