Review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2023 nên mua

Review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2023 nên mua
Nội dung bài viết

    Máy rửa mặt trong những năm gần đây được xem như một công cụ must-have của mọi chị em trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Hãy đầu tư cho bước làm sạch sâu, bằng không mọi sản phẩm dưỡng da của nàng đều vô nghĩa. Hiệu quả làm sạch tối ưu của máy rửa mặt so với tay thông thường là điều không còn gì phải bàn cãi. Với vô vàn các thương hiệu trên thị trường và nhiều mức giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng, đâu mới là “chân ái” làm sạch da tốt và đáng đầu tư nhất? Bài viết dưới đây sẽ sẽ review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2023 mà nàng nên mua ngay kẻo phí!

    Máy rửa mặt là gì?

    Máy rửa mặt là thiết bị làm sạch da hiện đại nhờ vào các chuyển động sóng âm xoay tròn theo hình xoắn ốc giúp “thổi bay” mọi bụi bẩn, dầu nhờn và cặn trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông. Hầu hết, các dòng máy rửa mặt hiện nay đều hoạt động bằng pin AA hoặc sạc điện trực tiếp.

    Hướng dẫn chọn mua máy rửa mặt tốt nhất cho từng loại da

    Chọn mua máy rửa mặt cũng giống như việc lựa chọn các sản phẩm skincare chăm sóc da khác. Tùy theo mỗi loại da và tình trạng hiện tại mà chọn loại máy rửa mặt sao cho phù hợp. Để “gỡ rối” cho chị em, Maxcare có một số tips nho nhỏ để giúp chị em tìm được máy rửa mặt tốt nhất và phù hợp nhất:

    1. Da mụn và nhạy cảm, dễ kích ứng

    Ưu tiên số một cho làn da “đỏng đảnh” này là những chiếc máy rửa mặt với đầu cọ mềm, có độ rung nhẹ để tránh tác động mạnh đến bề mặt da.

    2. Da hỗn hợp và dầu nhờn

    Bạn nên sử dụng máy có biên độ rung lớn nhằm tăng khả năng làm sạch tối ưu. Ngoài ra, làn da này không quá “kén” đầu lông cọ nên bạn có thể tùy chọn theo sở thích.

    3. Da khô và nhạy cảm

    Với làn da này, mức độ ma sát giữa phần đầu máy với da cần nhẹ nhàng nhất. Bởi vậy bạn nên lựa chọn những máy rửa mặt có đầu lông cọ thật mềm, ưu tiên các dòng máy có kích thước đầu cọ silicon đa dạng từ nhỏ đến lớn giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết cho làn da khô.

    Top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2021

    1. Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Nằm ở vị trí top 1 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất và được ưa chuộng nhất 2023 phải kể đến Max999 - thương hiệu Maxcare Nhật Bản. Gây ấn tượng mạnh với chị em trong giới skincare bởi thiết kế độc lạ hơn nhiều dòng máy rửa mặt hiện có trên thị trường, bao gồm phần thân máy thuôn dài dễ cầm tay và đế sạc rời tiện lợi, an toàn. Máy rửa mặt Maxcare được tích hợp công nghệ sóng rung F-Vibration cho 8000 nhịp rung/ phút cùng chế độ độ làm sạch nhiệt ấm 55°C giúp Max999 dễ dàng thổi bay mọi bụi bẩn, dầu nhờn và cặn trang điểm. Theo một nghiên cứu mới đây, Max999 đạt hiệu quả làm sạch lên đến 99.5% so với việc rửa mặt với tay thông thường. 

    Review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2021 nên mua

    Bên cạnh hiệu quả làm sạch sâu, máy rửa mặt Maxcare Max999 còn được nhắc đến như một thiết bị thông minh massage nâng cơ, đẩy lùi lão hóa và tẩy da chết nhờ phần gân sóng mặt sau thân máy. Với một chiếc máy rửa mặt tính năng 5 sao nhưng giá thành cực “bình dân”, chỉ từ 790.000VNĐ/ chiếc máy rửa mặt bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời thì cuộc đầu tư này rất có lời rồi phải không nào? Đặc biệt, hệ thống showroom Maxcare trải dài tại 3 miền nên nàng dễ dàng ghé trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp, hoặc đặt hàng online tại gian hàng chính hãng của Maxcare trên các sàn thương mại điện tử.

    ▶ Xem ngay: Máy rửa mặt Maxcare Max999

    Giải mã công nghệ sóng rung siêu âm của các máy rửa mặt hot trend nhất 2021

    ▶ Điểm tên các thương hiệu máy đẩy tinh chất, máy rửa mặt chính hãng

    Tuy nhiên, Max999 được sản xuất giới hạn với 2 phiên bản màu Be - Xám khiến nhiều nàng khá tiếc nuối và mong chờ hãng xuất bản thêm nhiều màu sắc đa dạng khác.

    2. Máy rửa mặt Panasonic Micro-Foaming Cleansing Device

    Với thiết kế “sang chảnh” cùng tone màu trắng chủ đạo đã khiến nhiều chị em “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên” với em máy rửa mặt đến từ thương hiệu đình đám Panasonic. Chiếc máy này với 2 đầu chổi tiện lợi chị em có thể tùy ý lựa chọn: đầu chổi lông & đầu silicone phù hợp với nhiều làn da. Ngoài ra, phía cuối thân máy được thiết kế đầu di nóng giúp giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ cho việc làm sạch sâu hiệu quả hơn mà không cần tác dụng nhiều lực để chà xát. Panasonic đã tự tin khẳng định chiếc máy này có tác dụng làm sạch gấp 18 lần so với rửa tay thông thường và nhận được “cơn mưa” lời khen về khả năng làm sạch từ nhiều beauty bloggers. Hiện máy rửa mặt Micro-Foaming được phân phối chính hãng Panasonic nên nàng hoàn toàn yên tâm trong khâu mua hàng.

    Review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2021 nên mua

    Tuy nhiên, chiếc máy rửa mặt Panasonic có kích thước tương đối lớn khiến nhiều chị em khó khăn  trong thao tác di chuyển máy trên gương mặt. Chưa kể phần thân máy làm bằng chất liệu nhựa thay vì silicone làm chị em khá e dè về khả năng chống nước dù đã được nhà sản xuất cam kết.

    3. Máy rửa mặt Foreo Luna 3

    Thật là thiếu sót nếu như bỏ lỡ “ứng cử viên” đến từ Thụy Điển - FOREO. Hiện tại, sản phẩm mới nhất trong đại gia đình Luna chính là máy rửa mặt Foreo Luna 3. Với công nghệ sóng rung T-Sonic cùng biên độ rung 8000 lần/ phút giúp Foreo Luna 3 được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch sâu. Đặc biệt, máy được thiết kế riêng 3 phiên bản với 3 màu tương ứng phù hợp cho 3 loại da khác nhau:

    • Màu hồng: dành cho da thường, da khô với 90% lông mềm và 10% lông cứng để làm sạch hơn vùng mũi.
    • Màu tím: phiên bản đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm với 100% lông mềm
    • Màu xanh: Chiếm 60% là lông bản to và 40% lông mềm giúp tăng hiệu quả làm sạch bã nhờn, dầu thừa.

    Sau khoảng 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình có nhiều thay đổi: mịn màng hơn, dấu hiệu mụn dần giảm đi và da “ăn” dưỡng chất tốt hơn trong các bước skincare sau. Hiệu quả thần kỳ “bay” sạch mụn cám, mụn đầu đen thì không có nhưng tình trạng sợi bã nhờn và mụn viêm được cải thiện đáng kể. 

    Review top 3 máy rửa mặt chính hãng tốt nhất 2021 nên mua

    Tuy nhiều điểm cộng là vậy, Foreo lại khá “kén”người dùng và chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam bởi mức giá khá cao ( khoảng trên 3 triệu VNĐ) cho một chiếc máy rửa mặt. Cho dù nàng có kết em nó “nổ đĩa” thì việc sở hữu một em Foreo Luna 3 khiến không ít nàng đắn đo khi bỏ ra số tiền lớn để đầu tư. Ngoài ra, thị trường Foreo khá nhiễu loạn bởi chưa có kênh phân phối chính hãng nên các nàng cần cẩn thận khi mua hàng để tránh gặp những rắc rối không đáng có.

     

    Cha ông ta đã nói “Nhất dáng nhì da”, làn da chị em đáng quý và máy rửa mặt sẽ là khoản đầu tư đáng tiền nhất để giúp chị em chăm sóc da tại nhà hiệu quả hơn. Mong rằng qua bài viết trên đã “gỡ rối” cho chị em trong bước nên lựa chọn mua máy rửa mặt chính hãng nào thông qua top 3 cái tên máy rửa mặt tốt nhất và được săn đón nhất 2021 này.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019