Tham khảo ngay 3 mẹo dưỡng da trắng sáng hot nhất hè 2021

Tham khảo ngay 3 mẹo dưỡng da trắng sáng hot nhất hè 2021
Nội dung bài viết

    Hầu hết con gái chúng mình ai cũng đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn như các chị Hàn Quốc, thay vì tốn hàng giờ đi SPA hay chi trả cho những mỹ phẩm hàng hiệu đắt đỏ, chúng mình hoàn toàn có thể nâng tông làn da, sở hữu một gương mặt rạng rỡ nếu có phương pháp làm đẹp đúng cách. 

    Cùng áp dụng ngay các mẹo dưỡng da trắng sáng hot nhất hè 2021 cùng Maxcare Home, bạn sẽ lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi!

    Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên

    Nước vo gạo

    Nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho làn da, giúp da trắng sáng, đều màu hơn. Từ xa xưa, việc sử dụng nước vo gạo để rửa mặt đã được mọi người áp dụng khá phổ biến, vừa ít tốn kém lại mang đến hiệu quả cao tại nhà. Ngoài ra nước vo gạo còn hỗ trợ chống lão hoá, da hồng hào mịn màng. 

    Trà xanh 

    Trà xanh chứa chất chống oxy hóa cũng như khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và chống lão hoá tốt. Trà xanh góp mặt trong thành phần của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và dùng trà xanh vào làm đẹp cũng có nhiều cách khác nhau:

    • Làm mặt nạ: với hỗn hợp bột trà xanh và sữa tươi/ sữa chua/ lòng trắng trứng giúp da hồng hào và mịn màng.
    • Làm toner/serum trị mụn: Toner trà xanh, tinh chất tràm trà có tác dụng tốt trong việc kháng khuẩn, trị mụn,...
    • Thức uống đẹp da, giải nhiệt, dáng thon

    Sữa tươi

    Các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên chúng mình uống sữa mỗi ngày để bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, hơn nữa dùng sữa tươi để dưỡng trắng cũng là phương pháp hiệu quả mà vô cùng đơn giản.

    Sữa tươi không đường chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm: Cacbonhidrat, vitamin A, vitamin D, vitamin B6, B12, kali, canxi, magie, photpho,… Đây là những dưỡng chất tốt cho cơ thể.

    Sử dụng thiết bị làm đẹp tân tiến hỗ trợ đẩy tinh chất dưỡng trắng

    Một trong những phương pháp hiện đại, nhanh, hiệu quả nhất đó chính là sử dụng các sản phẩm skincare, serum, kem dưỡng chuyên giải quyết các vấn đề của da như nâng tông, dưỡng trắng. 

    Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất với bí quyết để căng bóng, trẻ hoá làn da chính là serum vitamin C. Sử dụng serum vit C mỗi ngày sẽ giúp ngăn cản các gốc tự do gây hại cho làn da, dưỡng da trắng sáng. Tuy nhiên, thông thường khi mình thoa bằng tay sẽ chỉ thẩm thấu được 30% dưỡng chất, vì vậy hiện nay các tín đồ làm đẹp tin dùng máy đẩy tinh chất ION để tăng hiệu quả skincare gấp 30 lần. 

    2 loại máy đẩy tinh chất đang nhận được sự quan tâm rất lớn của chị em yêu làm đẹp chính là em máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Max888PRO và máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888. Cả 2 máy đều có chế độ đẩy tinh chất, căng bóng tầng sâu, giúp tăng 3,5 lần hiệu quả dưỡng trắng sâu từ bên trong nhờ công nghệ Ion Galvanic; Ion (-) đẩy sâu tinh chất; kết hợp nhiệt nóng 45°C giúp da trắng sáng, mịn màng, thoả sức toả sáng không sợ đen da.

    Điện châm EMS là tạo ra các xung điện kích thích vào cơ và dây thần kinh giúp tăng độ đàn hồi, tăng khả năng sản xuất collagen; Massage, hỗ trợ nâng cơ, chống lão hoá cho làn da căng bóng, ẩm mịn.

    Ngoài ra, Max888PRO còn tích hợp thêm đầu lạnh Aluminium -10 độ sẽ làm dịu các vết đỏ trên da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn chuyên sâu, mang lại làn da "glass skin" chuẩn Hàn.

     Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    ▶ Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888

    ▶ Hãy cân nhắc những điều sau trước khi đầu tư vào máy đẩy tinh chất

    Làm trắng da từ sâu bên trong

    Mẹo thứ 3 chính là bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng chống nắng, kích thích trắng da. Thực tế cho thấy việc sử dụng viên uống trắng da toàn thân hay thực phẩm chức năng có thể giúp bạn dưỡng trắng đẹp da. Nếu mình lựa chọn đúng sản phẩm, viên uống chứa các vitamin và dưỡng chất có lợi cho việc ức chế hình thành hắc sắc tố melanin như vitamin C, E, L-Glutathione, lành tính với cơ thể.

    Tuy nhiên sử dụng viên uống chỉ có hiệu quả khi bạn chọn đúng sản phẩm đảm bảo chất lượng, đã được minh chứng, không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hãy ưu tiên các sản phẩm có thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, nghiên cứu kĩ lưỡng và ứng dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến. 1 số viên uống mình có thể tham khảo: Perles de Peau, Transino, DHC,...

    Theo dõi Maxcare Home để cập nhật các kiến thức chăm sóc da thú vị nữa nhé !

    Nên mua máy đẩy tinh chất, chống lão hoá ở đâu?

    05 BƯỚC SKINCARE ĐƠN GIẢN CHỈ MẤT 5 PHÚT MỖI SÁNG KHIẾN BẠN RẠNG RỠ CẢ NGÀY

    “Mochi Skin” - Xu hướng chăm da cho cô nàng yêu lối sống tinh giản

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019