MAXCARE HOME - Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ngày hội MaxterChef - Khi Soái ca vào bếp

MAXCARE HOME - Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ngày hội MaxterChef - Khi Soái ca vào bếp
Nội dung bài viết

    Là một nửa của thế giới, chị em phụ nữ là người vừa quán xuyến việc nhà cửa, vừa là một chiến binh hết mình vì công việc. Giỏi việc nước - đảm việc nhà, chị em xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng bởi một nửa thế giới còn lại.

    “Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày”. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ Maxcare Home tổ chức chương trình MAXTER CHEF, ngày hội anh em tranh tài nấu ăn với mục đích gửi những yêu thương, tôn vinh giá trị và tài năng của chị em phụ nữ đồng thời giúp phái mạnh hiểu và giúp đỡ phái đẹp trong công việc thường ngày.

    1. THỂ LỆ

    Với chủ đề ĐỒ TRÁNG MIỆNG và ĐỒ UỐNG, các anh em sẽ được chia thành 3 đội và nấu những món ăn thật ngon bằng tất cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo bày biện của mình để gửi gắm tình cảm tới chị em phụ nữ Maxcare-ers.

    Các chị em sẽ đáp lại tình cảm đó bằng cách sử dụng những Voucher đầy yêu thương mà BTC phát để mua những món ăn mà mình yêu thích. 

    BTC đã phát hành voucher đặc biệt với mệnh giá 1 tỷ nụ hôn tượng trưng cho tình yêu và sự ấn tượng của chị em dành cho món ăn mà các Soái ca Maxter Chef chuẩn bị.


    Với chị em, đây là những tấm phiếu quyền lực, mỗi chị em sẽ được phát một lượng voucher giống nhau, có thể thay tiền mặt mua hàng tại quầy của các đội thi. Hãy dùng voucher với đội thi có món ăn ngon nhất và chị em thấy yêu thích nhất nha.
    Với các đội thi, sở hữu nhiều voucher nhất đồng nghĩa với việc đội sẽ thắng cuộc. Vì vậy bên cạnh việc làm ra những món ăn ngon, bắt mắt, các đội thi còn phải tìm cách làm sao để chị em ấn tượng và quyết định mua hàng tại quầy của đội mình.

    2. PHẦN THƯỞNG:

    BTC xin hé lộ phần quà vô cùng hấp dẫn sẽ thuộc về đội chiến thắng - Vương miện Maxter Chef được thiết kế và chế tác độc quyền bởi chị em Maxcare-ers.

    Vương miện Maxter Chef với màu vàng quyền lực sang trọng, đính kèm những trái tim đỏ lấp lánh tượng trưng cho tình cảm của các chị em Maxcare-ers. Đây là biểu tượng cho sự quyền lực, tài năng và trí tuệ.


    Bên cạnh đó, đội thi chiếm được nhiều cảm tình và sở hữu nhiều voucher nhất sẽ được BTC hoàn lại số tiền tương đương. Đồng thời, được hưởng đặc quyền “miễn dọn dẹp” sau bữa tiệc.

    3. KHI SOÁI CA LỘ DIỆN

    BTC xin được công bố các đội thi đấu:

    Đội thi “Master Chép” với sự góp mặt của các chàng soái ca của phòng Digital, tuy kinh nghiệm bếp núc chưa nhiều nhưng tự tin có thể dành chiến thắng bằng vẻ đẹp trai và các chiêu trò.

    Đội “Nọng” là sự kết hợp của 6 chàng Soái đa tài, đến từ nhiều phòng ban, cùng với sự dẫn dắt của Bếp trưởng tài năng anh Nghĩa hứa hẹn sẽ tạo ra những món ăn độc đáo để chinh phục được tất cả Phái đẹp.

    Đội thi “8 Chú Lùn” đến từ Phòng Kỹ thuật, giỏi chuyên môn, không gì có thể làm khó các anh, nhưng khả năng bếp núc thì vẫn chưa được bật mí.


    "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 3 đội thi ngang tài ngang sức sẽ đem tới một ngày hội tranh tài vô cùng kịch tính và gay go.

    4. UPDATE HOẠT ĐỘNG NGÀY HỘI MAXTERCHEF

    Vậy là ngày mong chờ nhất tháng 3 đã đến, chúc những người chị, người em, người cô của Maxcare-ers mãi xinh, mãi tươi, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

    Đại hội tranh tài MAXTER CHEF đã chính thức diễn ra. Các chàng soái ca của chúng ta đang ráo riết chuẩn bị cho màn tranh tài hết sức “nảy lửa”. Các chị em hãy xúng xính váy áo lên đồ thật xinh để chuẩn bị trẩy hội và cùng hóa thân thành những nhà phê bình ẩm thực cổ vũ các chàng soái của chúng ta nhé!

    Một số hình ảnh của ngày hội MaxterChef:

    5. LỘ DIỆN CHÚA TỂ NẤU ĂN - ÔNG HOÀNG BẾP NÚC

    Kết thúc ngày hội Maxter Chef - Khi soái ca vào bếp đầy cam go, chúc mừng các chàng trai DAM DANG team “Nọng” đã xuất sắc dành chiến thắng với 91 phiếu, dành được ngôi vương Chúa tể nấu ăn, Ông hoàng bếp núc & 1 suất “Ngồi chơi xơi nước” nhìn team “ Master CHÉP” và “8 chú lùn” dọn dẹp tàn cuộc.


    Đội “Nọng” không chỉ thể hiện kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp của mình mà còn tràn đầy sáng tạo, mời chào nhiệt huyết. Những món ăn được chuẩn bị bởi các anh chàng vừa ngon miệng vừa bắt mắt với thiết kế độc đáo, mới lạ khiến các chị em vô cùng thích thú.


    Thay mặt 500 chị em Maxcare-ers, BTC xin gửi lời cảm ơn và 1 tỷ nụ hôn đến tất cả các soái ca Maxcare đã cho chị em một ngày 8/3 đáng nhớ, vô cùng ấm cúng và tràn đầy niềm vui.


    Và dù đội nào dành chiến thắng thì tất cả các anh đều là những anh hùng đích thực trong mắt chị em phụ nữ công ty. Cuối cùng, chúc phái đẹp Maxcare có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, luôn đong đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc.

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019