TỔNG KẾT YEAR END PARTY MAXCARE HOME 2022 - TẾT GÓI GHÉM

TỔNG KẾT YEAR END PARTY MAXCARE HOME 2022 - TẾT GÓI GHÉM
Nội dung bài viết

    Vậy là ngày hội Year end party “Tết Gói Ghém” của Maxcare Home đã khép lại. Một ngày nắng ấm quây quần với biết bao cảm xúc vui có xúc động có và những phút giây gắn kết đồng đội cùng tạo nên ngày cuối năm thật đáng nhớ bên nhau.

    YEP 2022 - GÓI GHÉM THÀNH KỶ NIỆM

    Một năm nữa sắp sửa qua đi, nhiều tháng dịch bệnh diễn ra căng thẳng, cuộc chiến hậu “covid” buộc mọi người phải bó gối, chùn chân, dường như ai ai cũng phải đối mặt với cuộc chiến của riêng mình.

    Trước thềm năm mới, Ban lãnh đạo Maxcare Home quyết định tổ chức YEP - Tết Gói Ghém để cho anh chị em Maxcare-ers hoài niệm lại những ngày tháng Tết xưa chưa đủ đầy nhưng rất đậm vị, đồng thời cảm ơn một năm vì đã luôn ở bên, nỗ lực, sáng tạo và cống hiến không ngừng nghỉ. Gói ghém một năm đi qua để chuẩn bị bùng nổ cho một năm mới sắp đến. Gói ghém, tiết kiệm, chỉn chu, tinh gọn lại từ cách chi tiêu, thói quen hàng ngày, hay đơn giản là tiết kiệm điện, nước,.. 

    Lời chúc tết thân thương mừng năm mới

    Gói ghém trọn ân tình để cảm ơn những bước chân đã đi qua, cảm ơn vì đã luôn ở bên, đồng hành, luôn thay đổi, sáng tạo chuyển mình không ngừng nghỉ và bứt tốc trong hành trình sắp tới.

    Gói ghém để bứt phá. Cùng gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ - Bứt Phá để Thành Công. Gói lại cả những niềm tin, hi vọng, trao đi cả sự lạc quan, một lời chúc về một năm mới nhất định sẽ rực rỡ, sáng tươi hơn.

    Chỉ cần trong tim luôn đong đầy hi vọng, Maxcare Home tin rằng nhất định sẽ đón lấy những ngày thật hứa hẹn phía trước.

     

    Tại Hà Nội:

    Đến với YEP Tết Gói Ghém 2022, Maxcare-ers sẽ được sống lại với không khí TẾT XƯA bằng các hoạt động vô cùng thú vị mà ban tổ chức đã dày công chuẩn bị. Hơn thế nữa, các Maxcare-ers sẽ được ăn, được nói, được GÓI mang về, đây là phần quà vô cùng ấm áp, hứa hẹn sẽ làm cho tất cả mọi người tham gia YEP Tết Gói Ghém 2022 phải vỡ òa.

    Sống lại Tết Xưa với YEP - Tết Gói Ghém 2022.

    Cảm ơn ban tổ chức tất niên và team nội bộ đã tổ chức chương trình và support nhiệt tình để “Tết Gói Ghém” diễn ra thật trơn tru. Và góp phần lớn đến sự thành công của đêm nhạc YEP 2022 chính là toàn thể các khách mời và anh chị em VP, kĩ thuật, TMĐT, showroom HN. Cảm ơn ace đã cháy hết mình và thể hiện những tiết mục vô cùng đặc sắc.

    Ban lãnh đạo trao quà cho nhân viên có em bé sinh vào năm 2022

     

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh

     

     

    Anh chị em Maxcare-ers HCM đã có 1 đêm tiệc gắn kết, chia sẻ vô cùng ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc. 4 Showroom tại các quận khác nhau đã tề tựu về để cùng tổng kết một năm đầy nỗ lực. Ban lãnh đạo cũng đã đáp chuyến bay vào HCM để cùng chung vui với Maxcare-ers tại đây.  Buổi tiệc diễn ra hết sức ấm cúng, các thành viên cùng gói ghém lại năm cũ, và cùng đồng lòng nỗ lực hứa hẹn một năm mới bùng nổ hơn, gắn kết hơn và  thành công hơn nữa.

    Cảm ơn tất cả các ace HCM đã luôn cháy hết mình, cùng nhau tạo nên những phút giây thật tuyệt vời.

     

    Đêm tiệc Tết Gói Ghém tại Quận 7, TP.HCM

    Tết này chỉ cần ở bên nhau, khỏe mạnh bình an là đủ, 1 lần nữa BTC xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể anh chị, chúc cho Maxcare Home của chúng ta sẽ ngày một thăng tiến, phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình của chúng ta. Xả hết những lo toan trong một năm vừa qua, refresh lại bản thân với đầy năng lượng để sẵn sàng bùng cháy bứt phá cho năm 2023 sắp tới. 

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019