Vi vu cùng Maxcare Home: Đi làm mà ngỡ nghỉ dưỡng 5 sao!

Vi vu cùng Maxcare Home: Đi làm mà ngỡ nghỉ dưỡng 5 sao!
Nội dung bài viết

    Lắm marketer cứ than là: Ngồi mãi một chỗ, làm bàn giấy suốt ngày, chỉ chăm chăm chạy deadline, thì còn đâu sáng tạo nữa? Đấy là marketer ở đâu, chứ ở Maxcare Home, làm marketer sẽ được lăn xả, được thử sức, được học hỏi và thực hành mọi lúc mọi nơi. Đi làm vui lắm! Nếu bạn không thấy niềm vui, thì để Maxcare Home tạo niềm vui cho bạn nè!

    Làm In-house Marketing ở Maxcare Home có gì mà vui thế?

    Là khi mỗi người một việc, người nhỏ làm việc nhỏ, người lớn làm việc lớn. Ai cũng được góp công góp việc. Không sợ chán, không sợ bị bảo là "Đứa này mới đi thực tập, có biết cái gì đâu".

    Thỉnh thoảng có campaign lớn ở công ti là cả đội In-house Marketing lại rục rịch đi liền. Sản phẩm nào cũng chiến: Từ ghế massage, robot hút bụi, máy nâng cơ đẩy tinh chất đến máy tăm nước, bàn chải điện, v.v...

    Mỗi lần đi lại là một lần thêm trải nghiệm và thêm gắn kết. Càng đi càng thấy phục đội In-house Marketing của Maxcare Home hơn, vì cả team "chiến" quá: MV ca nhạc, TVC, rồi kể cả video viral triệu view, không gì là không làm được. 

     

    Mà cái team này làm hết mình mà chơi cũng lầy lội không kém luôn đó nha. Sau một ngày quay chụp với ti tỉ checklist, cả hội quây quần bên nhau bên bữa cơm ấm nóng với biết bao món ngửi đã thấy thơm, thì sau đó đương nhiên không thể thiếu tiết mục trò chơi rồi! 

    Săn tìm gián điệp, ma sói, tam sao thất bản, và rất nhiều trò chơi thú vị khác. Thử liệt kê ngẫu nhiên 1 trò chơi cho team In-house Marketing ở Maxcare Home xem, đảm bảo là từng chơi ít nhất một lần ở Maxcare Home rồi!

    Sao bảo đi vi vu như nghỉ dưỡng 5 sao cơ mà?

    À thì nghỉ dưỡng thật mà, vì không gian quá ư là nên thơ và đầy đủ tiện ích, tiện nghi. Khu vườn rộng rãi, view hướng thẳng ra biển, nội thất sang trọng cùng thiết bị cao cấp. Rồi là những bữa ăn đặc sản nức tiếng ở các vùng, đảm bảo kể tên các món ra thì chỉ có “phái phái chảy nước miếng”.

    Đặc biệt hơn là cả một đội ngũ các trai xinh gái đẹp marketing, vừa làm phó nháy được, mà khả năng bắn ảnh cũng không kém gì mẫu chuyên đâu nha. Cần ảnh sống ảo? Ới hội anh chị em là có ngay 1001 chiếc xịn xò luôn.

    Ở Maxcare giống như ở nhà vậy, các sếp cũng như những người anh, người chị thân yêu, vừa là tấm gương truyền cảm hứng, vừa hết mực thương yêu những người em. Lúc nào sếp cũng trăn trở làm sao để anh em luôn được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, minh bạch và thoải mái. Đối với sếp, làm sáng tạo mà cứ ngồi một chỗ, làm sáng tạo mà cứ bị bó buộc chẳng được đi đây đi đó thì quả là khó cho anh em quá trời!

    Trong dự án quay chụp ghế massage gần nhất, thay vì book một studio tại Hà Nội quay chụp nhanh gọn, sếp chốt luôn địa điểm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quảng Ninh. 

    Thế nên là, vào Maxcare Home nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019