5 món đồ khiến những ngày Work From Home trở nên chill hơn bao giờ hết

5 món đồ khiến những ngày Work From Home trở nên chill hơn bao giờ hết
Nội dung bài viết

    Cuộc sống Work From Home quả thật không dễ dàng chút nào khi chúng mình luôn xao nhãng bởi có quá nhiều thứ khiến mình mất tập trung vào công việc. Nếu bạn muốn làm việc tại nhà hiệu quả, hãy nghĩ tới cách cải tạo không gian làm việc để “kéo mood” bằng cách dọn dẹp mọi thứ, sắp xếp bàn làm việc hoặc mua thêm một vài món đồ nhỏ xinh yêu chiều bản thân. Dưới đây là 5 gợi ý giúp các nàng có những ngày Work From Home trở nên chill hơn bao giờ hết.

    1. Nến thơm tạo cảm hứng thăng hoa trong công việc

    Từ lâu, nến thơm là sản phẩm tinh tế mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho con người, tạo nên một không gian thư thái nuông chiều cảm xúc. Ngoài tác dụng trang trí và khử mùi, nến thơm còn kích thích sự tập trung giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc trong những ngày Work From Home. Ánh sáng đèn vàng cùng với mùi thơm dịu nhẹ từ tinh  dầu giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, tận hưởng cuộc sống và kích thích trí óc tập trung tốt hơn. Bởi vậy, khi cần tập trung vào công việc nhiều người có xu hướng sử dụng nến thơm như “chất xúc tác” tạo cảm hứng thăng hoa trong công việc.

    2. Máy đẩy tinh chất cho làn da căng mọng

    Có thế bạn không biết việc rửa mặt bằng tay thông thường không thể hoàn toàn loại bỏ hết mọi bụi bẩn. Hãy đánh thức làn da để sẵn sàng cho một ngày làm việc tại nhà chill hơn hết với việc sử dụng máy đẩy tinh chất nhằm làm sạch sâu, đẩy dưỡng chất và cấp ẩm cho da mọng nước cả ngày. Hãy thử tưởng tượng vừa làm việc vừa tận hưởng với chiếc mask thư giãn làn da sẽ rất tuyệt phải không nào? Máy di tinh chất với công nghệ ION Galvanic kết hợp nhiệt nóng 45°C giúp tăng hiệu quả thẩm thấu và cấp ẩm cho da gấp 2.75 lần so với cách sử dụng thông thường. Không chỉ với những tín đồ yêu da mà với những chị em công sở, văn phòng đã coi máy đẩy tinh chất “bảo bối” giúp thư giãn trong và sau mỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

    Một trong những dòng máy đẩy tinh chất được yêu thích và săn lùng nhất mùa hè 2021 phải kể đến Max888 & Max888PRO đến từ Maxcare Home. Tích hợp công nghệ hiện đại ION  Galvanic tạo ra dòng điện 1 chiều với các ion (-) (+) hút bụi bẩn làm sạch sâu và đẩy dưỡng chất cấp nước cấp ẩm cho làn da căng bóng. Ngoài ra, chiếc máy nhỏ xinh này còn sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp đắt đỏ như: điện châm EMS, sóng rung tần số cao F-Vbration massage nâng cơ và nhiệt nóng/ lạnh đem lại trải nghiệm cực chill như tại spa.

    ▶ Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng Maxcare Max888 & Max888PRO
    5 lí do bạn nên trải nghiệm Max888PRO ngay hôm nay
    05 bước skincare đơn giản chỉ mất 5 phút mỗi sáng khiến bạn rạng rỡ cả ngày

    3. Cốc cafe sáng thư thái

    Thưởng thức 1 ly cafe mỗi sáng là thói quen của nhiều chị em công sở để có một ngày làm việc tỉnh táo. Nếu bạn để quên chiếc cốc yêu thích của mình tại công ty thì hay mua nhanh một chiếc cốc khác xinh xắn để uống cafe bạn nhé. Một chiếc cốc đẹp với giọt cafe thơm ngon sẽ truyền cảm hứng và đánh thức sự tập trung, giúp bạn tỉnh táo để hoàn thành công việc tại nhà trôi chảy hơn.

    4. Robot lau nhà, hút bụi thông minh

    Work from home đồng nghĩa với việc bạn sẽ không tiếp xúc với thứ gì nhiều bằng với không gian trong căn phòng, việc giữ cho căn phòng thông thoáng và sạch sẽ giúp tạo cảm hứng làm việc hơn. Một trong những gợi ý về việc làm sạch không gian tối ưu trong phòng đồng thời tiết kiệm hiệu quả đó là hãy sử dụng một em máy robot lau nhà, hút bụi. Chỉ cần một nút chạm khởi động robot sẽ tự động thực hiện công việc “bảo mẫu” của mình bằng cách quét bản đồ nhà, hoạch định đường đi để hút bụi và lau nhà nhanh chóng. Với khả năng tích hợp 2 trong 1 vừa hút bụi và lau nhà, công việc dọn nhà chưa bao giờ dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng đến vậy. Ngoài ra với thiết kế sang trọng và hiện đại, robot lau nhà, hút bụi không chỉ có chức năng làm sạch mà còn được coi là vật decor để “nâng tầm” căn phòng. Nếu muốn những ngày làm việc tại nhà chill hơn bao giờ hết thì đừng bỏ qua siêu phẩm làm sạch không gian này nhé!

    Nằm trong top robot hút bụi, lau nhà được săn đón nhất 2021 với 127.000 kết quả tìm kiếm trên Google đã giúp HOBOT LEGEE được giới nghiện nhà, yêu bếp lựa chọn. Với công nghệ cảm biến LEGEE SLAM, lực hút 2700PA với dung lượng pin 45000mAp cho hiệu quả làm sạch vượt trội hơn các dòng robot khác trên thị trường. Đặc biệt, ứng dụng HOBOT LEGEE đưa robot hút bụi lau nhà của bạn lên một kỉ nguyên mới với “Talent Clean” - 7 chế độ dọn dẹp chuyên biệt giúp phục vụ mọi nhu cầu làm sạch không gian dành cho bạn.

    ▶ Tham khảo ngay: Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 & LEGEE 7
    ▶ VINH VẬT VỜ - GÃ TRAI CHUYÊN REVIEW CÔNG NGHỆ TUYÊN BỐ HOBOT LEGEE-688 LÀ ROBOT LAU NHÀ XỊN XÒ NHẤT ANH TỪNG REVIEW

    5. Đèn làm việc kích thích sáng tạo

    Khi căn phòng trở thành nơi làm việc thứ hai, chất lượng ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và tâm trạng làm việc. Ánh sáng tại nhà thường được thiết kế riêng cho nhu cầu sinh hoạt, bởi vậy khi làm việc tại nhà bạn nên cân nhắc “tậu” cho mình chiếc đèn làm việc mới. Điều này giúp đảm bảo đủ ánh sáng để không gây hại cho mắt khi làm việc và còn kích thích sáng tạo.

     

    Hãy tranh thủ nhanh tay note ngay lại 5 item trên đây để vừa làm mới không gian căn phòng và kích hoạt lại “mood” khi làm việc. Hãy đón nhận những ngày Work From Home với tâm thế sẵn sàng và chill hơn bao giờ hết bạn nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019