Bảo bối cấp nước căng mọng ngay tức thì chị em nào cũng nên sở hữu

Bảo bối cấp nước căng mọng ngay tức thì chị em nào cũng nên sở hữu
Nội dung bài viết

    Máy phun sương xông hơi mặt là sản phẩm đắc lực hỗ trợ phái đẹp trong việc cấp ẩm và bảo vệ làn da. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ mang theo bên người, máy phun sương trở thành vật bất ly thân của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp phái đẹp thư giãn và có một trải nghiệm tuyệt vời sau một ngày dài làm việc.

     

    Sau nhiều giờ làm việc cùng với sự tác động của môi trường, làn da của chúng ta sẽ dễ trở nên mất nước, thiếu sức sống, hay lớp makeup bị trôi đi. Hiểu được vấn đề đó, Maxcare Home đã cho ra mắt siêu phẩm mới - máy xông hơi mặt phun sương nano cầm tay Mizu giúp cho làn da ngày một chắc khỏe và căng tràn sức sống.

     

    CÔNG DỤNG CỦA MÁY PHUN SƯƠNG XÔNG HƠI MẶT NANO 

     

    Giữ độ ẩm cho da, góp phần chống lão hóa nhờ tác động phun sương trực tiếp lên da mặt

    Hơi sương từ máy phun xông hơi có tác dụng cung cấp hơi nước giúp cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp mặt được thư giãn, giúp chị em được thư giãn tinh thần sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

    Giúp làm mềm da, sạch sâu, dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn

    Sau khi da mặt được xông hơi bằng máy phun sương nano, các lỗ chân lông sẽ trở nên giãn nở và thông thoáng. Đồng thời, da mặt cũng được làm sạch, loại bỏ bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, là điều kiện lý tưởng để sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Việc sử dụng máy phun sương trong chu trình skincare trước khi đi ngủ sẽ giúp dưỡng chất phát huy hiệu quả tốt nhất.

     

    may phun suong xong hoi mat nano mini Mizu chinh hang

    Máy xông hơi phun sương Mizu giúp da sạch sâu, khỏe mạnh hồng hào

     

    Tăng tuần hoàn máu

    Trong quá trình xông hơi, lớp hơi nước tác động sẽ giúp các mao mạch máu giãn nở, giúp tăng cường việc tuần hoàn máu, mang lại một làn da săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ. Các collagen sẽ hoạt động tốt hơn, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy xệ.

    Góp phần ngăn ngừa mụn

    Máy phun sương xông hơi mặt sẽ giúp loại bỏ bã nhờn theo mồ hôi trên da, giúp những chấm đen trên mũi dần biến mất. Lỗ chân lông giãn ra sẽ giúp phần mụn đầu đen và đầu trắng trở nên mềm hơn, việc loại bỏ mụn sẽ trở nên dễ dàng. Đó cũng là lý do vì sao các Spa hay xông hơi mặt của khách trước khi tiến hành nặn mụn.

     

    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY XÔNG MẶT PHUN SƯƠNG NANO MINI CẦM TAY MIZU?

     

    Ngoài những công dụng tuyệt vời như đã nói ở trên, máy xông hơi mặt nano cầm tay Mizu còn có những đặc điểm ưu việt khiến các nàng không thể bỏ qua.

     

    may phun suong xong hoi mat cap am gia re Mizu

    Máy phun sương xông hơi mặt nano mini cầm tay Mizu

    Em này có màu sắc bắt mắt, hot trend, dung tích nước lên tới 30ml nên các nàng có thể mang theo sử dụng cả ngày dài không sợ hết. Cấu tạo đơn giản 2 phần gồm phần đầu máy có khoang chứa nước và phần thân máy chứa vòi phun và nút bấm, máy cực kỳ nhỏ gọn tiện lợi có thể bỏ vào balo, túi đeo chéo hay túi xách đều được cả, giúp các nàng có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

    Máy xông hơi mặt phun sương mini Mizu có thể sử dụng bất cứ lúc nào, khi thời tiết nắng nóng hay là vào trời lạnh làm khô da. Hệ thống phun sương giúp làm mát không khí với tốc độ nhanh và hiệu quả cao, cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Các dưỡng chất được phun dưới dạng sương nano mịn phủ đều giúp da có thể hấp thu dưỡng chất sâu vào trong tế bào da. Hơn thế, máy xông mặt nano còn có thể sử dụng để giữ lớp makeup trên mặt tự nhiên hơn mà đồng thời vẫn có khả năng làm mát, cấp ẩm cho da.

    Máy phun sương xông mặt có cách sử dụng rất đơn giản, chỉ việc cho toner hay nước khoáng vào máy. Dung lượng pin 3,7V 200mAh với cổng sạc USB, 1 lần sạc có thể sử dụng 4-6 lần. Giá thành vô cùng rẻ, chỉ với chưa tới 200.000đ là các nàng có thể sở hữu em máy phun sương Mizu tuyệt vời này, vừa cấp ẩm chăm sóc da vừa hỗ trợ quá trình makeup của chị em.

    Mizu có công suất hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần so với điều hòa nhiệt độ. Có thể sử dụng sản phẩm đều đặn 4-5 lần/ ngày, giúp da tránh khô ráp, hạn chế các bệnh về da và đường hô hấp.

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các thiết bị phun sương, nhưng chủ yếu là các máy có công suất lớn để sử dụng cho hộ gia đình, quán cà phê, sân vườn, kho xưởng,.... Với sự xuất hiện của máy phun sương xông hơi mặt nano cầm tay, đặc biệt là với em máy nano mini Mizu này, bất cứ ai cũng có thể sở hữu và cầm theo dễ dàng. 

    Máy phun sương xông hơi mặt nano là thiết bị được săn đón hàng đầu nhờ những công dụng của nó. Bật điều hòa quá lâu sẽ làm không khí bị khô, dễ làm môi và da chúng ta bị nứt nẻ tệ hơn là các bệnh mãn tính như viêm xoang, hen suyễn. Hay là việc chơi thể thao ngoài trời sẽ khiến làn da mất nước và cần bổ sung độ ẩm kịp thời. Tóm lại, từ nhân viên văn phòng, người hay di chuyển đến học sinh sinh viên, những ai có nhu cầu cấp ẩm thì đều nên tậu ngay em bảo bối cấp nước căng mọng thần kỳ này.

     

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG XÔNG HƠI MẶT NANO MINI CẦM TAY MIZU

     

    Em máy mizu có cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ gồm 4 bước như sau:

    1. Úp ngược sản phẩm xuống, sau đó lấy khoang chứa nước bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ.
    2. Đổ nước vào và không để nước bị tràn. Nên sử dụng nước khoáng, không sử dụng nước tinh khiết, nước cất hay nước máy
      huong dan su dung may xong hoi phun suong nano cam tay MizuHướng dẫn sử dụng máy phun sương xông hơi mặt nano cầm tay Mizu
    3. Xoay chặt khoang chứa nước với phần thân máy
    4. Nhấn giữ nút nguồn khoảng 3 giây để bật, đèn xanh sáng máy sẽ bắt đầu phun sương. Để máy cách mặt khoảng 15cm để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Sau khi sử dụng, các nàng nhớ dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang chấm lên mặt để tránh khí hóa nước đọng trên da.

     

    NÊN BẢO QUẢN MÁY PHUN SƯƠNG XÔNG HƠI MẶT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG LÂU DÀI?

     

    • Vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng, tránh để sản phẩm dính dầu hoặc các chất bẩn khác, dùng khăn mềm ướt lau sạch bề mặt và thấm khô nước.
    • Nên để máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không để máy ở những nơi có nhiệt độ quá cao
    • Không sử dụng máy khi đang sạc và không sạc quá 12 tiếng 1 lần.
    • Không dùng chất tẩy rửa, kiềm, axit quá mạnh và không dùng thủy ngân.

     

    Với máy xông hơi mặt phun sương nano, giờ đây các chị em đã có thể chăm sóc da chuyên nghiệp tại nhà mà không cần phải lãng phí thời gian, tiền bạc tới các Spa đắt đỏ. Chúc các nàng luôn xinh đẹp rạng ngời cùng Maxcare Home nhé!

     

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019