BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ LÀM ĐẸP TỰ THƯỞNG BẢN THÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI

BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ LÀM ĐẸP TỰ THƯỞNG BẢN THÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI
Nội dung bài viết

    Nàng đang tìm kiếm một món quà để tự thưởng bản thân nhân dịp đầu năm mới? Nàng phân vân giữa vô vàn các thiết bị làm đẹp được bày bán trên thị trường? Hãy để MaxCare giúp cho việc lựa chọn của nàng trở nên dễ dàng hơn nhé.

    Năm 2021 đã qua là một năm đầy thử thách với tất cả mọi người, khi mọi thứ đều bị xáo trộn bởi đại dịch. Khoảng thời gian vừa rồi hẳn các nàng đã trải qua rất nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, năm Tân Sửu đã khép lại, năm Nhâm Dần đã đến, sao nàng không tự thưởng cho bản thân một món quà để có một khởi đầu năm mới đầy hứa hẹn? Và MaxCare nghĩ với con gái chúng ta, còn gì tuyệt vời hơn việc F5 bản thân bằng một làn da căng bóng mịn. Dưới đây MaxCare xin giới thiệu tới nàng một số sản phẩm làm đẹp mà nếu không sở hữu quả là một điều đáng tiếc. 

     

    1. Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO

    Hiểu rằng sau một kì nghỉ Tết dài là những ngày bận rộn khiến các nàng đôi khi không thể dành đủ thời gian chăm sóc cho làn da vốn đang “kêu cứu" sau những ngày Tết ăn uống thất thường, MaxCare giới thiệu đến nàng Max888PRO, chiếc máy sẽ giúp cho làn da của nàng được làm sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất chỉ trong 10 phút. 

    Max888PRO là máy đẩy tinh chất cầm tay với khả năng cá nhân hoá cao nhờ 4 chế độ chăm sóc da với 5 cấp độ khác nhau cho phép nàng có thể thoải mái tùy chỉnh phù hợp nhu cầu cá nhân. Máy được ứng dụng công nghệ Ion Galvanic kết hợp sóng rung F-Vibration tần số cao nhằm  làm sạch sâu và cải thiện làn da từ sâu bên trong. 

    Sóng Galvanic là công nghệ điện phân sinh học bằng việc thực hiện đồng thời 2 giai đoạn: làm mềm sạch phần da biểu bì ngoài và đẩy dưỡng chất serum, tinh chất sâu vào da thông qua kênh (-/+). Ion (+) giúp phân huỷ liên kết độc tố, phân rã chất nhờn và cặn trang điểm… giúp làm da sạch sâu và sau đó dưỡng chất serum, tinh chất, tế bào gốc sẽ được đưa xuống da dễ dàng hơn nhờ ion (-). Và khi quá trình thẩm thấu được hoàn tất, đầu di lạnh -10ºC sẽ giúp làm dịu da và thu nhỏ lỗ chân lông. 

    Thêm một điểm mà nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ ở chiếc máy này chính là công nghệ điện châm EMS. Đây sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho làn da vùng mắt nhờ khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, cải thiện lưu thông bạch huyết và giảm quầng thâm. Đặc biệt EMS còn có tác dụng giúp kích thích các nhóm cơ ở lớp hạ bì, làm săn chắc các cơ chảy xệ, kích thích sự tái tạo, giúp nâng cơ, trẻ hoá làn da, đem lại cho nàng làn da căng bóng, mịn màng. 

    Với tất cả các công nghệ vượt trội ấy, MaxCare tin rằng đây sẽ là một món quà hoàn hảo mà nàng không thể bỏ lỡ dịp đầu năm này. 

     

    2. Máy nâng cơ đẩy tinh chất trị liệu ánh sáng RF Venus W1

    Máy nâng cơ mặt Venus W1 là sản phẩm làm đẹp mới nhất của nhà Maxcare. Venus W1 tích hợp nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được nhiều spa, thẩm mỹ viện ưu tiên sử dụng. Sở hữu Venus W1, nàng không còn phải bận tâm về mối lo chi phí hay chất lượng tại các thẩm mỹ chăm sóc da. 

    Bật mí cho nàng đây chính là chiếc máy nâng cơ ưa thích của Cô em Trendy Khánh Linh nhờ khả năng tích hợp 5in1 đáng ngạc nhiên trong một chiếc máy cầm tay nhỏ gọn. 

    “Mình rất là bất ngờ khi một chiếc máy nhỏ gọn như thế này có thể tích hợp được nhiều công nghệ đến thế. Ngày xưa nghĩ đến nâng cơ nó là cả cái liệu trình cả trăm triệu trong spa, giờ nó tích hợp tất cả trong chiếc máy mà giá chỉ khoảng 5 triệu, thật sự rất rất hợp lý. Linh đã trải nghiệm khoảng 3 tháng, da mình đã cải thiện lên hẳn, căng mướt, mềm mịn và săn chắc, đặc biệt 2 bên má và nọng cằm cũng giảm đi nhiều. Chế độ nhiệt lạnh còn giúp giảm sưng tiêu viêm mụn rất tốt.” 

    Chúng ta cùng điểm qua 5 công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp trên Venus W1 giúp nó được ưu ái với cái tên “thẩm viện thu nhỏ" nhé: 

    • ​​Công nghệ làm đẹp sóng RF trong thẩm mỹ chuyên sâu không xâm lấn, an toàn với mọi làn da: Sóng RF tần số 1MHz kích hoạt các phân tử da ở lớp hạ bì, thúc đẩy trẻ hóa làn da.
    • Công nghệ photon ánh sáng sinh học: là liệu pháp chăm sóc, điều trị các vấn đề về da với ánh sáng đỏ giúp cải thiện sắc tố da và ánh sáng màu xanh dương làm dịu và chống viêm cho vùng da bị mụn và bị hư tổn sau các liệu trình làm đẹp. 
    • Điện châm EMS: massage nâng cơ nhờ sử dụng các dòng điện kích thích lớp mô cơ giúp những vùng da nhão, chảy xệ săn chắc, căng bóng cùng với đó giúp tái tạo, phục hồi cho da. 
    • Điện di ENI: giúp các tinh chất thẩm thấu gấp 30 lần so với phương pháp thông thường. 
    • Công nghệ trị liệu nhiệt nóng lạnh: nhiệt ấm giúp giãn nở lỗ chân lông an toàn, hiệu quả, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nhiệt lạnh khóa chặt lỗ chân lông, giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả, không gây đau rát.

    MaxCare nghĩ đây xứng đáng là một sản phẩm mà nàng nên cân nhắc đưa ngay vào chu trình skincare của mình. 

     

    3. Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO

    Và nếu như nhu cầu của nàng chỉ là làm sạch làn da, máy rửa mặt Max999PRO hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. 

    Thiết kế cầm tay thông minh và phần chạm T-zone với tiết diện đầu lông lớn thổi bay mụn cám, sợi bã nhờn và mụn đầu đen cứng đầu. 

    Là phiên bản máy rửa mặt cao cấp mới nhất năm 2022 của MaxCare, nhiều cải tiến được thực hiện trên sản phẩm như: kết nối app thông minh cùng công nghệ rung F-Vibration 10.000 chuyển động/ phút tích hợp nhiệt ấm lên đến 55°C giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút. 

    Nàng có thể yên tâm khi để máy trong nhà tắm bởi chế độ chống nước 7 chế độ và chất liệu đầu cọ là silicon y tế kháng khuẩn không chỉ thân thiện với làn da mà còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành dù trong môi trường ẩm ướt. 

    Và cũng như các dòng sản phẩm cao cấp của MaxCare với chức năng nâng cơ là một điểm mạnh, mặt sau sản phẩm được thiết kế vân sóng giúp tăng khả năng massage nâng cơ và thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn.

     

    Yêu thương bản thân bắt đầu từ việc yêu thương làn da của cơ thể. Để hướng đến một vẻ đẹp rạng ngời, các nàng hãy chú ý cần phải chăm sóc, yêu thương làn da cơ thể mình nhé. Mong rằng với bài viết này MaxCare có thể giúp nàng lựa chọn được món quà đầu năm thật ý nghĩa cho bản thân.

     

     

     

     

     

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019