Bật mí thương hiệu máy tăm nước cầm tay giá rẻ, dùng tốt

Bật mí thương hiệu máy tăm nước cầm tay giá rẻ, dùng tốt
Nội dung bài viết

    Khi chưa hiểu hết lợi ích của tăm nước cầm tay, bạn sẽ thấy giá máy tăm nước cầm tay khá đắt đỏ. Nhưng khi đã được trải nghiệm những cảm giác sảng khoái tuyệt vời và hiệu quả làm sạch vượt trội; bạn sẽ thấy máy tăm nước cầm tay rất xứng đáng để đầu tư. Bạn xem bài viết để biết mua một chiếc máy tăm nước cầm tay dùng tốt cần bao nhiêu tiền; mua loại nào dùng tốt nhất nhé!

    Máy tăm nước cầm tay là gì?

    Máy tăm nước là máy xịt nước làm sạch răng miệng. Máy tăm nước cầm tay là máy dùng cho cá nhân với các đặc điểm nhận diện nổi bật:

    • Thiết kế máy nhỏ gọn để cầm tay vừa vặn và chắc chắn. Bề mặt chỗ tiếp xúc với tay có lớp sần chống trơn trượt.
    • Khoang chứa nước gắn trực tiếp vào thân máy cầm tay. Dung tích khoang chứa nước đủ dùng cho một người.
    • Máy thường chạy bằng pin, có bộ phận cắm sạc pin. Khác với máy tăm nước để bàn là cắm điện dùng trực tiếp.
    • Thân máy có nút công tắc và các nút tăng;giảm áp lực nước rung; điều chỉnh theo chế độ nước mong muốn.
    • Phần trên cùng của thân máy để gắn các đầu tăm; có thể tháo lắp dễ dàng để thay đổi đầu tăm theo nhu cầu sử dụng.
    • Máy cầm tay nên di chuyển linh hoạt. Bạn có thể cất máy trong túi xách mang theo khi xe máy, ô tô hoặc đi máy bay…

    Hinh-anh-chiec-may-tam-nuoc-cam-tay-dung-de-ve-sinh-rang-mieng-hieu-qua

    Hình ảnh chiếc tăm nước cầm tay dùng để vệ sinh răng miệng hiệu quả

    Tăm nước cầm tay có hiệu quả tuyệt vời trong vệ sinh răng miệng. So với chỉ nha khoa và bàn chải đánh răng; tăm nước làm sạch tốt hơn nhờ các tia nước len lỏi đến mọi khu vực nông sâu trong kẽ răng. Hơn nữa, tăm nước không gây chảy máu, áp lực nước rung cũng không làm trầy xước bề mặt răng. Bạn có thể điều chỉnh áp lực nước sao cho thoải mái nhất khi sử dụng.

    >> 7 lợi ích không ngờ khi sử dụng máy tăm nước mỗi ngày

    Giá máy tăm nước cầm tay bao nhiêu?

    Với những hiệu quả làm sạch đã được chứng minh lâm sàng; tăm nước cầm tay có giá cao hơn gấp nhiều lần bàn chải đánh răng thông thường. Trên thị trường, tăm nước cầm tay giá rẻ nhất cũng đã 300-500 ngàn đồng. Những thương hiệu máy tăm nước cầm tay danh tiếng có giá bán cao hơn, khoảng 2 triệu đồng. Có những sản phẩm tăm nước cầm tay đắt đỏ lên tới 3 triệu đồng.

    Vì sao có sự khác biệt về giá tăm nước cầm tay quá lớn như vậy? Phân khúc giá máy tăm nước cầm tay dưới 1 triệu đồng chủ yếu là dòng phổ thông. Sản phẩm có thương hiệu ít nổi tiếng, thậm chí là không rõ nguồn gốc xuất xứ; xét về thẩm mỹ, tính năng và độ bền đều không bảo đảm.

    Chọn mua máy tăm nước cầm tay loại nào tốt; bạn nên tham khảo các sản phẩm tăm nước giá trên 1 triệu đồng. Phân khúc tăm nước giá phải chăng này có các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng tốt. Ví dụ như tăm nước Maxcare nổi tiếng có giá chỉ từ 1.7-1.8 triệu đồng. Bạn có thể mua tăm nước cầm tay Maxcare với giá rẻ hơn nữa nếu tìm được nhà phân phối giá tốt.

    Cùng với việc khảo sát giá máy tăm nước cầm tay phù hợp; bạn nên lưu ý chọn thương hiệu máy tăm nước cầm tay uy tín để mua nhé! Ngoài ra, bạn xem thông số kỹ thuật của máy để chọn theo nhu cầu sử dụng.

    Gia-may-tam-nuoc-cam-tay

    Giá máy tăm nước cầm tay từ vài trăm ngàn đến vài triệu

    Thương hiệu máy tăm nước cầm tay Maxcare

    Maxcare là thương hiệu tăm nước nha khoa đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Điểm nổi bật của tăm nước Maxcare là giá hợp lý và công nghệ làm sạch rất hiệu quả. Tăm nước cầm tay Maxcare bảo vệ răng miệng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên; phù hợp sử dụng cho bất cứ ai, kể cả hội niềng răng hoặc răng nhạy cảm.

    Tăm nước Maxcare công nghệ tiên tiến nhất 2022

    Tăm nước cầm tay Maxcare được sản xuất theo dây chuyền hiện đại; linh kiện chất lượng cao. Thiết bị ứng dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm hiện đại nhất năm 2022. Đây là công nghệ được sử dụng trong làm sạch linh phụ kiện; thiết bị y tế và các loại trang sức cao cấp.

    Với công nghệ hiện đại nhất nhưng giá máy tăm nước cầm tay Maxcare chỉ dưới 2 triệu đồng. Mức giá này quả là “món hời” cho người dùng đấy!

    May-tam-nuoc-cong-nghe-song-sieu-am-lam-sach-rang-vuot-troi

    Công nghệ sóng siêu âm làm sạch răng vượt trội bằng các bọt khí li ti

    Sóng siêu âm giúp tạo ra hàng triệu các bọt khí nhỏ li ti; len lỏi đến từng vết nứt, kẽ hở trên răng. Bọt khí nước tuy rất nhỏ nhưng di chuyển liên tục với tốc độ cao; tạo lực đẩy mạnh để đánh bật mảnh vụn thức ăn, loại bỏ mảng bám cứng đầu. Bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng trắng sáng; hơi thở không còn mùi hôi đáng ghét nếu vệ sinh răng đều đặn mỗi ngày bằng tăm nước Maxcare.

    Công nghệ sóng siêu âm an toàn cho sức khỏe, không gây bào mòn răng. Tăm nước Maxcare sử dụng bền bỉ, trường hợp xảy ra lỗi cũng dễ dàng thay mới linh kiện. Thị trường hiện nay có nhiều loại máy tăm nước cầm tay; nhưng không phải sản phẩm nào cũng có sóng siêu âm. Bạn chọn tăm nước Maxcare để sử dụng công nghệ làm sạch răng tiên tiến nhất nhé!

    Tăm nước Maxcare thương hiệu Nhật Bản

    Giá máy tăm nước cầm tay Maxcare cao hơn các loại tăm nước giá rẻ nhưng điều này là xứng đáng. Bởi đây là sản phẩm tăm nước của thương hiệu Maxcare danh tiếng thế giới.

    Maxcare đến từ Nhật Bản - quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ và thiết bị máy móc. Maxcare cũng là thương hiệu rất được yêu thích tại Việt Nam; chinh phục khách hàng Việt với nhiều sản phẩm như: ghế massage, các loại máy kiểm tra sức khỏe, thiết bị làm đẹp… Giá máy tăm nước cầm tay Maxcare và các sản phẩm khác của thương hiệu này đều rất hợp túi tiền của người Việt.

    Thương hiệu Maxcare đã có hơn 12 năm gắn bó với người tiêu dùng. Maxcare mang tới cho khách hàng những sản phẩm có công dụng thiết thực; hiệu quả vượt bậc, chất lượng bền bỉ và tinh tế về mẫu mã thiết kế. Bạn yên tâm chọn máy tăm nước Maxcare - thương hiệu được tin dùng trên toàn thế giới.

    Thuong-hieu-may-tam-nuoc-uy-tin-Maxcare

    Maxcare - Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản

    Báo giá máy tăm nước cầm tay Maxcare năm 2023

    Với xuất xứ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và công nghệ hiện đại bậc nhất; giá bán tăm nước cầm tay Maxcare có đắt không? Bạn không cần quá lo ngại về chi phí mua tăm nước Maxcare vì giá bán của máy rất hợp lý. Đây là báo giá 2 sản phẩm máy tăm nước cầm tay Maxcare đang bán chạy nhất hiện nay:

    Giá máy tăm nước cầm tay chính hãng Maxcare Max456SE

    Giá thị trường khoảng 1.700.000 vnd. Giá bán tại store Maxcare Home đang khuyến mãi còn 1.380.000 vnd. Máy có khoang chứa nước 240ml, tích hợp 5 đầu tăm, 5 nút điều chỉnh tốc độ nước. Sản phẩm này có đầu tăm chỉnh nha cho răng niềng, có bàn chải.

    May-tam-nuoc-cam-tay-Maxcare-Max-456SE

    Hình ảnh chiếc máy tăm nước cầm tay model Maxcare Max456SE

    >> Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

    Giá máy tăm nước cầm tay chính hãng Maxcare Max456S

    Giá thị trường khoảng 1.800.000 vnd. Giá bán tại Store Maxcare Home đang khuyến mãi còn 1.450.000 vnd. Máy có khoang chứa nước 300ml, tích hợp 5 đầu tăm, 5 nút điều chỉnh tốc độ nước. Sản phẩm cũng có đầu tăm chỉnh nha cho răng niềng và bàn chải.

    May-tam-nuoc-cam-tay-Maxcare-Max456S

    Hình ảnh sản phẩm tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

    Lưu ý khi mua tăm nước Maxcare là bạn đến nhà phân phối chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam nhé! Giá máy tăm nước cầm tay Maxcare mua xách tay có thể rẻ hơn; nhưng sẽ không có dịch vụ bảo hành và cũng khó bảo đảm sản phẩm chính hãng, không bị lỗi kỹ thuật.

    >> Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S

    Lời kết

    Qua những chia sẻ kể trên, bạn không cần tìm kiếm thêm máy tăm nước cầm tay loại nào tốt nữa nhé! Có tăm nước cầm tay Maxcare; bạn sẽ có cho mình người bạn đồng hành chăm sóc răng miệng tuyệt vời nhất. Bạn chớ quên ghé thăm store Maxcare Home tại Việt Nam để được mua tăm nước Maxcare chính hãng giá tốt nhất trên thị trường.

    Giá máy tăm nước cầm tay Maxcare tại Maxcare Home thấp hơn 20% so với thị trường. Maxcare Home có chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày; được bảo hành tới 1 năm. Hệ thống showroom của Maxcare Home ở nhiều tỉnh thành; giao hàng toàn quốc và cam kết chất lượng đúng mô tả. Quý khách có thể xem tại Maxcare.com.vn hoặc liên hệ tới 0989.053.888 / 0976.500.888 nhé!

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019