CEO Okumura - "Cha đẻ" của thương hiệu máy làm đẹp da Belega

CEO Okumura - "Cha đẻ" của thương hiệu máy làm đẹp da Belega
Nội dung bài viết

    Phủ sóng khắp các thị trường Nhật, Singapore, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam, Belega hiện là thương hiệu máy làm đẹp da “ăn khách” nhất tại Châu Á. Đằng sau sự thành công của thương hiệu Nhật Bản đình đám này là gì? CEO Okumura - “cha đẻ” của Belega và hành trình mà ông xây dựng tên tuổi cho công ty sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này. 

    1. CEO Masayuki Okumura - 20 năm phát triển Belega với các thiết bị chăm sóc da tốt nhất

    CEO Okumura nổi tiếng trong giới quản lý và doanh nhân Nhật Bản với những thành công khi khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Từ năm 1999, thương hiệu Belega được thành lập và xuất sắc thăng hạng nhanh chóng trên BXH các sản phẩm tốt nhất Nhật Bản. 

    CEO Okumura - “cha đẻ” của thương hiệu máy làm đẹp số 1

    Nhật Bản Belega

    Hãy cùng điểm qua những dấu ấn làm nên tên tuổi của Belega với sự dẫn dắt của Okumura nhé:

    • Okumura bắt đầu đặt “viên gạch” đầu tiên cho thương hiệu này vào năm 1999 với thẩm mỹ viện tại Nhật Bản. 
    • Với chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu đã nhanh chóng mở rộng quy mô. Sở hữu 5 cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc tại Osaka, Tokyo, Kyoto, Fukuoka và Himeji. 
    • Belega còn được biết đến với một trường đào tạo thẩm mỹ được chứng nhận bởi Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế (INFA).
    • Sau quá trình nghiên cứu dài hơn 8 năm, Belega chính thức cho ra mắt dòng máy CELL CURE. Cũng từ đây, các sản phẩm này đã mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá của Nhật Bản như:
      • TOP 1 trong hạng mục làm hài lòng khách hàng tại Grand Prix Thẩm mỹ lần thứ 2. 
      • Điển hình là máy nâng cơ đẩy tinh chất CELL CURE 4T PLUS, được bình chọn là sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong ba năm liên tiếp tại Nhật Bản.
    • Hiện, các sản phẩm của Belega đang được bán không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Malaysia và các nước khác ở Châu Á.

    2. "Be happy!" - triết lý kinh doanh độc đáo của Belega

    CEO Okumura đã đưa ra triết lý này với hy vọng rằng tất cả mọi người tham gia vào BELEGA sẽ hạnh phúc hơn khi là chính mình

    Cũng với thông điệp này, Belega đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng máy chăm sóc da tốt nhất Nhật Bản. Giúp khách hàng hạnh phúc hơn khi được chăm sóc da chuyên sâu và chu đáo nhất. Trong đó phải kể đến Cell Cure 4T Plus - máy nâng cơ và làm đẹp da hiệu quả nhất được các tạp chí sắc đẹp bình chọn. 

    Người mẫu MAI (Nhật Bản) từng chia sẻ với tạp chí CanCam rằng: CellCure 4T Plus chính là cứu tinh giúp cô thoát khỏi lớp vỏ tự ti vì lão hóa, chảy xệ da. Chính nó đã giúp cô yêu và tự tin với mặt mộc của chính mình.

    Với công nghệ Interference Wave (IW) độc quyền cùng 03 công nghệ làm đẹp chuyên sâu, sản phẩm này đã giúp các cô nàng yêu và chăm sóc tốt làn da của mình hơn. Máy nâng cơ, đẩy tinh chất này đã trở thành item không thể thiếu của nhiều tín đồ làm đẹp khắp thế giới.

    3. Maxcare Home - đối tác độc quyền tại Việt Nam được Belega tin chọn

    Belega được đánh giá là một trong những nhãn hàng có quy trình chọn lựa đơn vị phân phối kỹ càng và khắt khe nhất. Đó cũng chính là lý do mà đến năm 2022, Việt Nam mới xuất hiện đối tác đầu tiên và độc quyền của Belega! 

    3.1 Belega ấn tượng với chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Maxcare Home

    Maxcare Home là cái tên duy nhất được Belega lựa chọn để phân phối độc quyền Máy nâng cơ, đẩy tinh chất Cell Cure 4T Plus đình đám này. Với +15 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam, Maxcare Home đã “ghi điểm” với ông lớn beauty Nhật Bản này. 

    Maxcare Home được tin tưởng với những cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng Việt Nam:

    • Mức giá độc quyền với nhiều ưu đãi dành riêng cho các tín đồ làm đẹp Việt;
    • Hệ thống 10 showroom trên toàn quốc với các chương trình trải nghiệm và dùng thử sản phẩm Belega;
    • Maxcare Home cũng cam kết chính sách bảo hành 12 tháng với những linh kiện chính hãng Belega;
    • Và đặc biệt, Cell Cure 4T Plus còn được Maxcare Home ưu ái với chính sách bảo trì trọn đời

     

    Maxcare Home - Thương hiệu phân phối độc quyền Máy làm đẹp Belega

    Với sự có mặt của đối tác phân phối chính hãng tại VN này, khách hàng không còn lo về việc phải đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài, qua bên trung gian hay vấn đề bảo hành nữa. 

    3.2 Máy nâng cơ đẩy tinh chất CELLCURE 4T Plus Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam

    Là một trong những sản phẩm mà CEO Okumura tự hào nhất, đây cũng chính là sản phẩm đưa tên tuổi Belega dẫn đầu ngành hàng beauty Nhật Bản.  

    Được đánh giá mang lại hiệu quả tương đương với phương pháp Hifu hàng trăm triệu tại thẩm mỹ viện, Cellcure 4T Plus là máy nâng cơ, làm đẹp da tại nhà bán chạy nhất hiện nay. 

     

    Cellcure 4T Plus - Máy nâng cơ đẩy tinh chất 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Best Seller

    Với công nghệ chuyên sâu và độc quyền - sóng Interference Wave (viết tắt là IW), thiết bị giúp: 

    • Làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn, thậm chí cả bụi mịn PM2.5
    • Phục hồi, tái tạo làn da chuyên sâu với dòng điện siêu vi 
    • Nâng cơ chỉ sau 5 phút 
    • Giúp tinh chất thẩm thấu sâu gấp 1600 lần thoa tay thông thường

    Giúp người dùng cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên làn da và duy trì vẻ đẹp tự tin, rạng ngời cùng làn da “thanh xuân” sáng mịn. 


    Với sự đồng ý của CEO Okumura, Cell Cure 4T Plus chính hãng đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu tại chuỗi cửa hàng Maxcare Home và các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiktok shop, Tiki official. Trải nghiệm ngay hôm nay chất lượng thẩm mỹ cao cấp ngay tại nhà với Belega.

    Copyright © 2022 Maxcare Corporation. All rights reserved. Giấy phép ĐKKD số 0102685345 do Sở KHĐT TP.HN cấp ngày 02/01/2019